Chap 15 : Rủi ro

413 28 21
                                    

" Ha... " - Suta nhếch miệng cười, cậu đi lại dí mặt vào Shade nhấn mạnh nói - " Đừng có nói mấy câu vô học như vậy chứ! Anh chả là cái thá gì của cô ấy cả, Rein không phải sinh ra để cho anh tùy tiện đụng chạm đừng có nghĩ rằng là con của hiệu trưởng thì tôi không dám động tay ~ "

" Ồ ~ Gan mới lớn làm sao?...Khiêu khích khá đấy, để coi mày có thể làm gì được? "

Bầu không khí căng thẳng tột độ, cảm giác như hai người này có thể ăn tươi nuốt sống lẫn nhau bất cứ lúc nào.

Rein cũng là người trong cuộc thấy Suta vì mình mà phản ứng gây gắt thế cô có chút ngại ngùng. Ở trường này ngoài Fine và Bright thì mấy người khác xem cô chả khác gì cái gai trong mắt kể cả Shade.

" Hắt xì! " - Rein vội che miệng lại. Không biết có cảm hay không mà cứ hắt xì không thôi. Cô chớp chớp mắt thì thấy mọi người ai cũng nhìn cô chăm chăm - " Ơ... Xin lỗi... Có lẽ tôi không được khỏe, nên về trước. Mọi người ở lại vui vẻ nha... "

Rốt cuộc Rein đang nghĩ gì vậy? Vui vẻ bằng cách nào.

" Tớ đi cùng cậu về phòng " - Fine kéo tay Rein đi nhanh.

" Từ từ nào Fine... "

Bóng của hai cô nàng khuất hẳn để lại sáu con mắt nhìn theo. Bright im lặng nãy giờ, đi lại xoa dịu Shade.

" Về phòng thôi " - Vỗ vai, trấn an cho Shade bớt nóng.

Nhưng có vẻ Shade vẫn chưa muốn về, mạnh tay gạt tay Bright qua một bên tiếp tục đấu khẩu với Suta.

" Mày có vẻ thích con nhỏ đó nhỉ? "

" Đó không phải là chuyện của anh "

" Thế sao mày lại nhúng tay vào chuyện của nó? "

" Bất bình thôi "

" Bất bình hay tại vì khó chịu? Mà có lẽ không hôn được nhỏ nên ghen tỵ chăng? "

" Anh đang thách thức tôi sao? "

" Mày nghĩ sao? "

" Anh đừng được nước lấn tới "

" Bây giờ nếu biết điều chút có phải tốt hơn không? Mày hiểu ý anh mà nhỉ?? "

* Trời ơi, hai người này định đấu khẩu đến chừng nào đây! * - Bright đứng nhìn bất lực.

--------Ký túc xá

" Nãy giờ cậu cứ hắt xì, trán cũng nóng... Có thể ngày mai cậu phải nghỉ rồi " - Fine cầm trên tay cây đo nhiệt độ của Rein.

" Chắc ngủ xong lại khỏe mà.. Nghỉ bữa bỏ bài thì không được hay "

" Nhưng giờ sức khỏe cậu quan trọng hơn "

Fine đứng dậy đi lại chỗ máy hâm đồ ăn lấy ra cốc sữa nóng.

" Nè, uống sữa đi "

" Cảm ơn Fine... " - Cô mệt lừ người ráng ngồi dậy uống.

" Hồi nãy mình thấy chuyện căng quá rồi... " - Fine rầu rĩ nói

" Ý cậu là Suta và Shade? "

" Cậu có để ý không? Suta đổi cách xưng hô kêu Shade bằng anh còn Shade thì kêu Suta bằng mày tao mây tớ. Theo tớ thấy chuyện này không yên ổn đâu! "

CẢ THẾ GIỚI CHỈ YÊU MÌNH EM ( REIN X SHADE ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ