Thứ 001 chương
Tạ Lương vạn phần hối hận ngày hôm nay xuất môn không coi ngày.
Sự tình là như vậy.
Hắn chịu khổ nhiều ngày rốt cục làm xong luận văn tốt nghiệp, vốn định lôi kéo bạn cùng phòng chúc mừng một chút, không khéo ba vị bạn cùng phòng đều cùng bạn gái ước hẹn. Làm ký túc xá duy nhất đơn độc thân cẩu, hắn mang theo kiên cường nụ cười nhìn theo các anh em rời đi, ngồi ở trên giường suy tư mười phút nhân sinh, quyết định đối với mình hảo một chút, tỷ như đến tràng nói đi là đi tốt nghiệp bơi.
Nói là tốt nghiệp bơi, kỳ thực chính là đi đại học thành phụ cận trên núi đi dạo.
Đây là mấy tháng trước mới mở cảnh điểm, sơn tuy rằng không cao, mà sơn đạo khúc chiết, lục hóa xanh hóa làm được rất không sai, mọi người giống nhau yêu thích thừa xe ngắm cảnh dọc theo đường thưởng thức phong cảnh.
Tạ Lương xuất môn ngày này không phải ngày nghỉ lễ, cảnh khu ít người.
Hắn là lần đầu tiên tới, liền theo đại lưu mua xe ngắm cảnh phiếu, bởi vậy có hiện tại một màn.
Xe ngắm cảnh cộng ba hàng toà, lái xe chính là vị chừng bốn mươi tuổi đại thúc.
Tạ Lương ngồi ở vị trí kế bên tài xế, hàng thứ hai ngồi hai tên nam sinh, một cái để tóc dài, xuyên T shirt quần bò, trên mặt vẽ ra cơ sở ngầm, một người khác là bình thường tóc ngắn, quần đen áo đen, đầy mặt nghiêm túc. Tạ Lương lên xe thời điểm chỉ nhìn bọn họ liếc mắt một cái sẽ không tái chú ý, nhưng khi xe ngắm cảnh lái vào sơn đạo, mặt sau càng mơ hồ truyền đến nức nở thanh.
Hắn quay đầu nhìn lại, phát hiện cơ sở ngầm tiểu ca chính lệ rơi đầy mặt, đôi mắt đỏ đến mức tích huyết, vai vừa kéo vừa kéo, đặc biệt đáng thương.
Kia bán cánh tay địa phương xa, hắc y nam ngồi thẳng tắp, nghiêm túc mắt nhìn phía trước, chính tại thần du, bên cạnh khóc trời long đất lở, hắn sững sờ là không phát hiện.
Tạ Lương nhìn nhìn này một thân hắc, nhìn lại một chút một bên cạnh nước mắt người, cảm giác đem này hai vị ném vào tang lễ không có chút nào không khỏe.
Hắn dời mắt, vừa vặn nhìn thấy hàng thứ ba nam sinh.
Nam sinh mang theo bốn, năm sợi giây chuyền, thân xuyên thêu hồng hoa văn áo bào đen, nhìn ra là cos trang, chính quầy ở trên chỗ ngồi hướng bên ngoài vọng, ánh mắt thê thê lương nguội lạnh, phảng phất linh hồn xuất khiếu.
"Ai..."
Nhẹ vô cùng than thở kéo về Tạ Lương tầm mắt, hắn nhìn phía lên tiếng tài xế đại thúc, thấy đại thúc cau mày vẻ mặt buồn thiu, cũng rất tang.
Tạ Lương nhìn đại thúc, nhìn hàng thứ hai tang lễ hiện trường, liền nhìn hàng thứ ba anh em, phát hiện bọn họ đều đắm chìm trong tâm tình của mình trong thế giới, hoàn toàn không để ý ánh mắt của hắn.
"Ai..." Tài xế đại thúc than chiếc thứ hai khí.
Cơ sở ngầm tiểu ca mạt đem nước mắt, tiếp tục ngột ngạt mà khóc thút thít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuốc Trừ Sâu Kỷ Sự - Nhất Thế Hoa Thường
RomanceĐịch địch úy kỷ sự Xuyên qua, cường cường, giang hồ, tàn nhẫn trải qua mỹ nhân công x chủ động yêu vén thụ, thụ truy công, oan gia Tích phân: 896,661,376 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 140 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Bấ...