2

1.4K 18 17
                                    

Hắn đem người vừa để xuống, hầm hừ mà đi tìm Kiều Cửu.

Mọi người nhìn hắn đi xa, nhìn nhau.

"Ta nghe nói Triệu lâu chủ kỳ thực chung tình Cửu Gia."

"Đúng đúng đúng ta cũng nghe nói, nghe đâu lúc thường tổng Cửu Gia cãi nhau là muốn cho Cửu Gia chú ý hắn, các ngươi ngẫm lại xem, toàn bộ giang hồ đại khái chỉ có Triệu lâu chủ dám cùng Cửu Gia như vậy sảo."

"Chao ôi... Khó trách hắn một lòng một dạ mà cho là Tạ Lương là bị bức, muốn đi tìm Cửu Gia cãi nhau."

Mọi người tấm tắc lấy làm kỳ lạ, cảm thấy được Triệu lâu chủ đầu óc quả nhiên khác với tất cả mọi người.

Triệu Viêm đối với cái này không biết gì cả, nhấc chân liền tiến vào Kiều Cửu sân.

Kiều Cửu là bị Tạ Lương một đường lôi kéo trở về.

Hắn vốn định bám vào cái này bím tóc ép hỏi Tạ Lương, mà Tạ Lương bước vào sân liền buông hắn ra, liền khôi phục lại lúc thường kia phó bình tĩnh dáng dấp, thật giống lôi kéo hắn thực sự là làm cho người khác xem, đồng thời nhân gia hoàn thập phần có lý.

"Ta là vì giúp ngươi, " Tạ Lương đạo, "Bạch Hồng Thần phủ người tổng là để ý ngươi, vạn nhất ở phía xa lén lút nhìn ngươi sao."

Kiều Cửu nói: "Vậy ngươi cũng không cần lôi kéo ta."

Tạ Lương nói: "Như vậy hiện ra càng thân cận hơn."

Kiều Cửu nói: "Ta không cần."

Tạ Lương nói: "Thành, ta lần sau chú ý."

Kiều Cửu nhìn hắn chằm chằm vài lần, luôn cảm giác mình chịu thiệt, phân phó nói: "Tạ Lương, sau đó không cho phép ngươi tùy tiện bính ta, chỉ có thể ta bính ngươi."

"Há, Cửu Gia muốn làm sao bính ta? Cũng cho ta đến một chút?" Tạ Lương chỉ vào cổ mình, thấy Kiều Cửu khóe miệng muốn hướng ghét bỏ địa phương quăng, cười hỏi, "Ngươi hội ?"

Kiều Cửu lập tức liền muốn ném cho hắn một câu phép khích tướng vô dụng, lời nói chưa mở miệng, trong đầu quỷ thần xui khiến chợt lóe hắn và Thẩm Quân Trạch cộng khoác một bộ y phục để sát vào nói chuyện bộ dáng, quét liếc mắt một cái cổ của hắn, tiến lên đem người nhấn một cái, dự định ấn một cái hôn vết, muốn nhìn một chút hắn sau đó đỉnh chính mình dấu ấn hoàn có biện pháp nào hay không đi chiếm người khác tiện nghi.

Tạ Lương trong mắt loé ra một tia bất ngờ.

Hắn chỉ là thuận miệng đùa giỡn một câu, ai biết Kiều Cửu càng thật muốn hôn hắn.

Hắn tự nhiên không đáng kể, phối hợp ngẩng đầu lên, phát hiện đối phương môi rơi vào trên cổ, khóe miệng nhất câu, nhẹ nhàng "Ừ" thanh.

Thanh âm này dường như từ trong cổ họng cọ sát ra tới, mang theo một chút khàn khàn cùng nhẹ vô cùng thở dốc. Rõ ràng chỉ có một âm thanh, lại có thể khiến người ta nghe ra một tia bị lấy lòng hờ hững, lộ ra tự dưng ám muội đến.

Kiều Cửu: "..."

Hạ lưu, lúc này mới mới vừa đụng với mà thôi!

Kiều Cửu lần thứ nhất gặp phải loại này càng ngày càng không biết xấu hổ đối thủ, mà đáy lòng bị câu đến bay lên một loại kỳ quái, có chút sợ hãi lại có điểm muốn nổi da gà cảm giác, đang do dự muốn hay không tiếp tục, đột nhiên nghe thấy tiếng bước chân từ xa đến gần, ngay sau đó cửa phòng bị đẩy ra, hắn liền buông ra đối phương.

Thuốc Trừ Sâu Kỷ Sự - Nhất Thế Hoa ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ