Kiều Cửu nói: "Đó là tỷ tỷ của hắn, hắn tự hiểu chuyện sau liền không vui ở trong cung đãi, càng không dùng bích hồn cung nhị tiểu thư thân phận hỗn qua sông hồ, cho nên mọi người đều cho là bích hồn cung cung chủ chỉ có một nữ nhi."
Tạ Lương nói: "Kia ngày hôm qua đã xảy ra chuyện gì, ngươi cao hứng như thế?"
Kiều Cửu ý cười che đều không giấu được: "Ta có một cái đồng môn năm đó sau khi xuống núi tiến vào bích hồn cung, đối cung chủ bọn họ thiên kim nhất kiến chung tình, liều mạng bò lên trên Tả hộ pháp vị trí, trước đây không lâu hướng cung chủ bọn họ xin cưới."
Tạ Lương nhìn chính mình Cửu Gia này cười trên sự đau khổ của người khác dáng dấp, lập tức đoán được chân tướng: "Hắn muốn kết hôn chính là A Noãn?"
Kiều Cửu cười đến không được: "Đúng."
Tạ Lương nói thầm một tiếng Cửu Gia thật đúng là không ưa kia đám người điên, dở khóc dở cười: "A Noãn trưởng đến không kém, các ngươi sớm nên đoán được hắn coi trọng A Noãn tính khả thi, có như thế bất ngờ sao?"
Kiều Cửu nói: "Ngươi qua mấy ngày liền hiểu."
Cái gọi là qua mấy ngày là chỉ đến Hồng Liên cốc ngày ấy.
Đoạn đường này Quy Nguyên đạo trưởng không biết là không tìm được cơ hội vẫn là nghĩ tới biện pháp khác, vẫn luôn không lại xuất hiện quá, mọi người liền thuận lợi đến Hồng Liên cốc phụ cận Đại Thành.
Hồng Liên cốc là hắc đạo đại phái, cùng bạch đạo nước giếng không phạm nước sông.
Phượng Sở dùng "Lo lắng làm cốc chủ không cao hứng" làm lí do, không mang nhiều người như vậy quá khứ, chỉ dẫn theo Kiều Cửu, Tạ Lương cùng với có thể bị Quy Nguyên bắt đi đến áp chế Tạ Lương Phương Duyên.
Bốn người liền ngồi lên xe ngựa thẳng đến Hồng Liên cốc.
Phượng Sở ở nửa đường hạ xuống một lần xe, lại trở về liền trong nháy mắt xem sững sờ Tạ Lương cùng Phương Duyên.
Chỉ thấy đầu hắn mang trâm cài, thân mang quần màu lục, bên ngoài tráo kiện đỏ thẫm đấu bồng, ngoài ra trên mặt che kín dày đặc son, đen kịt hai cái lông mày cơ hồ nối liền cùng nhau, trên môi khẩu chi đỏ đến mức tích huyết, phảng phất vừa ăn xong người.
Đối mặt đồng bạn không hề có một tiếng động nhìn kỹ, hắn bốc lên khăn tay che miệng, phát ra một trận chuông bạc tiếng cười: "Biệt tổng nhìn nhân gia mà, quái thật không tiện."
Tạ Lương: "..."
Phương Duyên: "..."
Ngươi đội cái mặt này gặp người, còn có thể thật không tiện?
Hồng Liên cốc làm cốc chủ là Phượng Sở tiểu cữu cữu, vị đại sư kia nói Phượng Sở hai mươi lăm tuổi trước tại thân người trước mặt cũng phải là cô nương trang phục, Tạ Lương cùng Phương Duyên tuy rằng sớm bị phổ cập khoa học quá, nhưng là không nghĩ tới Phượng Sở nữ trang có thể như vậy kinh diễm.
Tạ Lương nhìn hắn vài lần, vấn đề thứ nhất là: "Hỏa Hỏa biết không?"
Phượng Sở khôi phục bản âm thanh: "Hắn không biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuốc Trừ Sâu Kỷ Sự - Nhất Thế Hoa Thường
RomanceĐịch địch úy kỷ sự Xuyên qua, cường cường, giang hồ, tàn nhẫn trải qua mỹ nhân công x chủ động yêu vén thụ, thụ truy công, oan gia Tích phân: 896,661,376 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 140 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Bấ...