6. đồ rộng

9.2K 895 27
                                    

độ giữa đông năm ngoái, công ty của anh jeon tổ chức đi du lịch xa. không có t/b ở bên cạnh nói luyên thuyên thì jungkook thật sự cảm thấy rất thiếu, thế là anh đem con bé theo.

jungkook biết t/b khi đi xe buýt rất thích ngồi ngay cửa sổ, nên vừa lên đã chừa chỗ cho em sẵn rồi.
thỉnh thoảng nó lại lấy tay khều anh rồi chỉ ra những gì bên ngoài cửa sổ, jungkook chỉ ngồi cười rồi nghe em nói thôi.

đến nơi ai cũng mệt lả người. mọi người cùng chia nhau ra lên phòng khách sạn nghỉ ngơi. jungkook tất nhiên là vẫn lôi em đi theo rồi.
___

t/b ngồi bịch xuống sàn rồi soạn đồ từ vali ra, định là đi tắm cho người thơm tho dễ chịu. bỗng em phát hiện ra là em mang thiếu tận hai bộ đồ, bây giờ vẫn còn đồ nhưng không thể mặc bộ quần áo đẹp để đi ngủ, như thế thì uổng lắm.

"anh ơi" , em bĩu môi, kêu jungkook với giọng điệu vô cùng bất lực. "em mang thiếu quần áo để mặc đi ngủ rồi."

"thế thôi mặc đỡ quần áo thường của anh đi, giặt cũng nhanh mà."

đúng là chuyện gì nói cho jungkook nghe là đều giải quyết được hết.

thế là nó hớn hở chạy vào phòng tắm.
__

một lúc sau t/b bước ra với cái áo thun siêu to, tay em thì đang giữ cái lưng quần.

"jeon ơi, làm sao để thắt chặt cái quần này vậy?"

nghe xong là jungkook ngồi dậy, đi tới thắt lại quần cho em.

thật sự lúc này t/b cảm thấy rất ngại, vì anh jeon đang khom lưng, choàng tay qua eo em rồi thắt một cách nhẹ nhàng và ôn nhu cực kì.

"yêu nhau bao lâu rồi, sao bé vẫn ngại anh vậy?"

"em đâu có." , t/b liền mở to mắt, trả lời anh ngay.

"em có."

"không có mà."

"có."

"em không có ngại."

"rồi rồi, t/b không ngại. giờ đi ngủ được chưa?"

"thế bây giờ anh ngủ chưa?", t/b liền ngước mắt lên hỏi, còn sớm thế này mà.

"anh đi tắm xong rồi ngủ với em." , jungkook xoa đầu t/b , rồi cúi người hôn lên má em. "đi ngủ đi, sáng mai còn đi chơi"

t/b leo lên giường nằm thế thôi, chứ khi nào có anh jeon nằm bên cạnh mới chịu ngủ thật say. đôi bạn trẻ này khi ở bên cạnh nhau mới thật sự cảm thấy bình yên. 


sweetheart | j.jkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ