___________
(Version)
___________Zaiñeia mejj POV:
(Zm )NASA sasakyan kami ngayun dahil si Ralf ang maghahatid sakin , "salamat sa pagtatangol auh?"
Sabi nya .."Tss.wala yun para ka nang best friend ko" sabi KO
Napawi naman ang ngiti nya"Kaibigan lang ba ang Turing mo sakin?" Tanong nya .
" sorry auh?pero yun ang totoo eh". Mahina Kong sabi
"OK ayus lang ,Ede bestfriend ,makakasama pa kita palagi" sabi nya at ngumiti ,ayuko pang magmahal masakit lalo na kung iiwan ka lang pala ...
Nang makarating ako sa bahay umuwi na si ralf ,kaya pumasok na ako sa loob at ang nadatnan ko ay nagsisigaw Ang dalawang matanda Naku!!sino pa Ede sina daddy at mommy?
May nakita akong bata sa
Sofa ,I thinks she's 5 years old? Yes she's a girl ,may kahawig kami ng konte ..
Nakinig muna ako sa usapan nilang dalawa .."Auh ganon !matapos mong
Magdala ng bata 18 years ago ngayun mag dadala ka ulit?!!" Sigaw ni mommy reffering to your one and only beautiful me..LolssMukhang maiiyak na yung bata kaya tinabihan KO .
"Hi baby ,what's your name?" Tanong KO ..." umm I'm Giem alcantara "
Sabi nya ,,,"How old are you?" Tanong KO ..
"I'm just 5 years of age not old enough" paliwnag nya
Aba pilosopo rin pala ang batang to .,mukhang magkakasundo kami nito auh?"Anong gagawin KO eh
Anak KO rin yan!? Alangan pabayaan KO yan sa nanay nyang wala naman pakialam sa kanya?!" Sigaw ni dadAuh kaya pala kapatid KO tong bata KO ,kaya pala magkahawig kami ,natural maganda ,basta saakin magkahawig maganda .
Nang bumaba si kuya na naka ayus parang wala sa kanya ang away ng parents namin ..
"Oh zm andyan ka na pala"
Sabi nya ..'" Hindi ikaw to" bara KO
Tinarayan lang ako .." auh?sino pala yan ? Anak mo?" Natatawa nyang sabi
" gusto mo suntukin kita ngayun na?" Tanong KO
"Di biro lang " sabi nya .
" kapatid mo to ,di mo kilala saka magkahawig kayo oh.
Susmariosep naman kuya "
Sabi KO ..." ayy kapatid KO pala yan ? Sorry di KO napansin akala KO isa sa mga anak ng kasambahay natin" natatwa nyang sabi.
Tiningan KO lang sya ng masama ,tangina grave naman to? Ganon ba talaga ang kapatid KO? Pero nong bata pa kami di naman sya ganto sakin auh?..
" umayus ka"
Pagbabanta KO ..
Kaya umayus sya ..
" sorry ,eh anong gagawin KO ,Hindi pa ako nakakasubok na makisalamuha sa mga bata ",
Dugtong nya ..." kilalanin mo bago ka lumayas " sabi KO ..
" OK anong pangalan mo.?"
Tanong nya .." kuya "
Pagbabanta ko" OK anong pangalan mo baby girl?" Tanong nya .
Iniba nya ang boses nya yung parang nanghihili sya nang bata .." umm Giem alcantara po"
Sabi naman ng bata na katabi KO ..Tumango naman si kuya ..
'" may pupuntahan pa ako zm ," sabi nya na nagmamadali ,tang ina chiks naman to kahit pustahan.." Ede lumayas ka na" sabi KO .nang may inabot syang pera sa bata lintik suhol ba yan?ayaw pa Sanang kunin ng bata .
"Sigi na kunin mo na "
Sabi KO ..Kaya kinuha nya .
BINABASA MO ANG
The Bully Meets The Legendary Girl ✔
ActionAng FGS gangsters ay binubuo Ng mga babaeng magaganda at sexy, na biglang ma f-fall sa mga lalaking Casanova/Playboy ,pero ang mga babaeng ito ay magpapanggap na nerd upang malaman ang gustong target... " what target?" Yun ay ang mga mag bubully sa...