This chapter contains bed scene, read at your own risk, warning 15 and above are allowed to read pls.scroll down,
warning!!warning!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~_______________
(Night party)
_______________Zaiñeia mejj POV;
(Zm)"Babe?" Boses ng isang babae,kaya naman tinulak ko talaga sya ng pagkalakas lakas, kaya napatayu sya
" husshh" sabi nya sabay
Sign nang kamay para tumahimik ..Lumapit sya sa pintoan at
Nilock iyun ,
" babe asan ka?" Tanong ng babae ,yung kasama ni Gago kanina na naglalampunganNagulat naman ako ng tinanggal nya ang damit at jeans nya ..
Bumalik si mark sa pagkakapatong sakin at
Ngumiti ng nakakaloko
" you won't get along this time.. " sabi nya ..." pag tayu nakita sasakalin kita " pagbabanta ko ...
" Hindi tayu makikita ,dahil magtataklob tayo ng kumot" sabi nya at nagtaklob ng kumot kasama ako ...
" ano ba!!!" Sigaw ko ..
____Panay lang ang sigaw ko sa kanya ,Panay naman patahan sakin.
" hussh ,come on baby masaya to" sabi nya at hinaplos ang dib dib ko ..." anong masaya ? Mark!"
Sigaw ko .." ang likot likot mo talaga'" sabi nya at sinunggaban ako ng halik sa leeg ...
Sa sobrang sarap nyang humalik ay di ko nanapigilang umungol ...." tama na" sabi ko
Pero tuloy tuloy lang sya hanggang sa gumapang ang
Kamay nya sa gitna ng hita ko ,pakiramdam ko ,
Basang basa na ako don .." baby ,your wet ," sabi nya at tinanggal ang pangitaas at pangibaba Kong sout kasama ang undergarments ko ..
" baby Hindi na ako makapaghintay.." Aniya" mar--"
" hushh,come on baby ,ilang buwan na akong di nakagamit ng babae ,pls
Pagbigyan mo na ako ,kailangang kailangan na kita ngayun" sabi nya ...Kahit di ako pumayag ay tinanggal na nya ang boxer nya kasama ang pang loob nya ,nanlaki naman ang Mata ko, I need fresh air!!
" ayuko " sabi ko sabay iling
Pero tinutok na nya sa pagkababae ko .." magugustuhan mo rin to"
Sabi nya at Pinasok ,sa
Gulat ko ay kinagat ko nalang ang kamay ko ..." auh " ungol ko ..
" baby ,wag mong saktan ang sarili mo ,ako nalang ang kagatin mo" sabi nya at
Hinalikan ako.sa labi ...Kaya ayun nga sya ang kinagat ko ,hanggang sa nagpatuloy lang sya sa pagbayo sakin ..
At ang kumot na nakataklob sakin ay sa pang ibabang parte nalang ng katawan namin naka taklob ...
Pinagsilop nya ang kamay ko at dalawang kamay nya saka binaon sa Kama ..
At ma's lalong bumilis ng bumilis ang paggalaw nya sa loob ko ...
BINABASA MO ANG
The Bully Meets The Legendary Girl ✔
AcciónAng FGS gangsters ay binubuo Ng mga babaeng magaganda at sexy, na biglang ma f-fall sa mga lalaking Casanova/Playboy ,pero ang mga babaeng ito ay magpapanggap na nerd upang malaman ang gustong target... " what target?" Yun ay ang mga mag bubully sa...