" ÁÁÁ!!! "
Cũng gần đó, có một tiếng hét vang lên thu hút sự chú ý của mọi người. Rein và Fine với Pumo vội vàng chạy qua xem
Nhưng do quá tối, khiến hai cô công chúa khó có thể xác định được phương hướng của tiếng la kia.
" Chúng ta phải dùng phép thuật thôi " Fine nói.
" Ừm " Rein gật đầu.
Cả hai cùng lúc sử dụng năng lượng phấn hồng.
" Hãy làm cho đèn sáng lên " Rein và Fine hô to.
Lập tức bóng đèn sáng lên, khiến mọi người có chút bất ngờ. Rồi cả hai cùng nhau chạy về hướng có tiếng la lúc nãy.
Tới nơi, là cảnh công chúa Lione - công chúa của Vương Quốc lửa, đang ngồi bẹp xuống đất. Tay thì đang che khuôn mặt hốt hoảng của mình.
" Lione! Có chuyện gì! " Rein ngồi xuống bên cạnh cô, lo lắng hỏi.
" M-mặt tớ.... Nó rất nóng.... Và khi tớ sờ vào, nó trở nên thế này... " Lione bắt đầu khóc sướt mướt, cô lấy tay ra khỏi khuôn mặt mình, mọi người ở đó kể cả Fine Rein đều hoảng hốt.
Trên mặt Lione xuất hiện một đốm lửa nhỏ cạnh má cô.
" Ch-chuyện quái gì đây!! " Fine hoảng hồn.
" Tớ không biết.!!! " Lione gào lên, cô ôm lấy khuôn mặt mình và chạy ra khỏi nơi này.
Rein và Fine cũng lo lắng chạy theo.
" A, hai công chúa! "
Chưa đi bao xa, thì một bàn tay nhỏ nắm lấy vai hai cô. Rein và Fine quay lại nhìn, là em gái của Bright - Ateza.
" Tớ có cách để giúp Lione " Ateza nói.
" Thật chứ! " Hai công chúa vui mừng.
Ateza gật đầu, nói tiếp " Nghe bảo, ở vương quốc Mưa, có một dòng suối chửa được mọi căn bệnh. Hai cô chỉ cần đến đó ,lấy nước đem về cho Lionel rửa mặt là được "
" Suối chửa lành ở vương quốc Mưa? " Rein nghi hoặc hỏi.
" Mặc kệ đi Rein, chỉ cần giúp được Lionel là được rồi " Fine hí hửng, lập tức kéo Rein với Pumo chạy đi mất.
Mãi một lúc sau, Fine chợt dừng lại, cô nàng gãi đầu.
" Em quên mất, em không biết suối chửa lành nằm ở đâu cả "
" Ặc " Rein và Pumo mém chút là té xỉu.
" Để tớ lo cho, tớ sẽ đưa các cậu đến Vương quốc Mưa, mau nắm lấy tay tớ đi "
" Ừm "
Nói rồi cả hai cô công chúa nắm lấy tay của Pumo. Bỗng một luồng ánh sáng hiện ra trước mắt họ. Cảm giác như đang đi xuyên không gian.
Chớp mắt một cái đã đến nơi. Cả hai hiện đang đứng trước cổng của Vương quốc Mưa.
" Wa! Hay thật, sao có thể làm được vậy! " Fine ngạc nhiên reo lên.
" Bí mật "
" Mau, chúng ta cùng đi tìm suối chửa lành cho Lionel. " Rein nói
Rồi cô cùng Fine và Pumo hùng hổ đi vào trong Vương Quốc.
Cả hai đã không biết rằng, ở phía sau, có một ánh mắt đang hướng về họ, và khi thấy họ đi vào bên trong. Người đó nhếch mép cười