Well all I had to do that time was to accept the fact na wala ng kami, so you See away bati away bati Lang kami ni Alexander eh HAHA. So ya although sobrang sakit tinry kong kayanin lahat. Well if siya nakamove on na ng ganun kabilis I guess he didn't love me that much....kasi you know? Crush niya bestfriend ko which is Sabrina....and sobrang sakit, sa dinami dami ng babae si sabrina pa talaga. Hindi ko talaga alam gagawin ko that time eh..as in sukong suko na ako, I tried moving on during winter break akala ko naka move on na ako Pero nung nakita ko siya after winter break, Hindi pa pala ako nakakapagmove on, i said to my self, Okay so sukong suko na talaga ako, titigilan na talaga kita if kaya ko, iiwasan na kita para hindi na ako masaktan, give up na talaga ako hindi ko na kaya promise. Pakakawalan na kita, sana kayanin ko, D ko kering makita kayong magkasama, ang sakit mygas, sana maging masaya ka na kasi hindi na ako mangungulit, hindi na rin kita hahabulin, hindi na ako aasa na may tayo pa, hindi na ako mangugulo, hindi na ako maghihintay ha! Hindi na ako aasa at maghihintay na parang tanga! Titigilan ko na tong katangahan ko. Hanggang kailan ako magtitiis?Hanggang kailan ako maghihintay?Hanggang kailan ako aasa?Hanggang kailan ako masasaktan?Hanggang kailan mo ako sasaktan?Kailan mawawala feelings ko? Bakit ang tanga ko? Kelan ba ako susuko? Bakit mo kailangang umalis?Bakit ako nahulog sayo? Bakit ka lumayo? Bakit ka nagbago? Bakit ka ba ganyan? Bakit ba ikaw na lang palagi? Bakit hindi kita maiwasan? Bakit ka laging seen? Bakit hindi ka na lang magbalik sakin? Pede bang bumalik sa dati? Pede bang maging masaya tulad ng dati? Pede bang ibalik ang nakaraan? Pede bang sumuko ka na sa kanya? May pagasa pa ba ako sayo? Ilang beses mo na ba akong nasaktan? Tinatry kong maging masaya pero hindi eh sa bawat ngiti may tinatagong kalungkutan, pero sige ayoko na talaga, maging masaya ka na talaga sana kasi wala ng makulit, sa kanya ka na, Yoko na talaga bes masyadong masakit na makita kang masaya sa iba, Gets ko naman eh D ako worth it, D ako yung hanap mo! Yun lang hindi na ako aasa na parang tanga!