Trọng sinh chi thân mụ không nhận

83 1 1
                                    

Tên sách: Trọng sinh chi thân mụ không nhận

Tác giả: Tư tư tư

Văn án:

Trần băng nguyệt đời trước đỉnh tinh nhị đại quang hoàn bỏ học đi theo thân mụ lang bạt giới giải trí, lòng tràn đầy vui mừng cho rằng đi rồi lối tắt, lập tức là có thể trở nên nổi bật phong cảnh vô hạn, ai biết bị thân mụ hố, chỉ là bị lừa đảm đương cây rụng tiền, kết quả là danh cùng tài nhưng thật ra hỗn tới rồi một ít, bất quá đều là lạn thanh danh, tài cũng đều vào thân mụ túi tiền, để lại cho chính mình chỉ có nghiêm trọng tinh thần bệnh tật.

Đời này, cái gì danh a lợi a thân mụ a, đều là hư, đi theo dưỡng phụ dưỡng mẫu thành thật kiên định sinh hoạt, hảo hảo học tập, thuận tiện thu trên lầu kia địa chủ gia ngốc nhi tử mới là thật sự, thân mụ là ai? Ta không quen biết!

Tag: Trọng sinh giới giải trí yêu sâu sắc

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trần băng nguyệt; Hứa Nặc ┃ vai phụ: Kiều Cách Cách vv ┃ cái khác:

==================

☆, chương 1 trọng sinh

"Từng Hề Nhi! Này đều khi nào ngươi còn cùng trên giường nằm thi đâu? Vương tổng bữa tiệc còn có nửa giờ liền bắt đầu, chạy nhanh lên đổi thân quần áo trang điểm trang điểm cùng ta đi ra ngoài!" Giọng nói còn chưa lạc, một bộ lộ bối tề mông tiểu váy ngắn đã bị ném tới, vừa lúc cái ở từng Hề Nhi trên mặt.

"Mẹ, ta thật sự không thoải mái! Hôm nay ta đều chạy bốn cái bữa tiệc, thật sự uống không được! Ta có thể không đi sao?" Trên giường nhân nhi hữu khí vô lực cầu xin.

"Không đi? Ngươi cho rằng ngươi là ai a, tưởng không đi liền không đi! Vương tổng chính là thiên dễ giải trí Đại lão bản, ta thật vất vả mới đáp thượng tuyến, chỉ cần ngươi đem hắn hống cao hứng, hắn nói, bọn họ công ty đầu tư hạ bộ diễn ngươi chính là nữ số 3!" Diễn cái nữ số 3 thù lao đóng phim có thể so tham gia mười tràng thương nghiệp hoạt động tránh còn muốn nhiều, lại còn có có trợ giúp mở ra mức độ nổi tiếng, mức độ nổi tiếng là cái gì? Mức độ nổi tiếng chính là trắng bóng bạc a! Nếu có thể thuận tiện chụp điểm ảnh chụp cùng nam chủ hoặc là đạo diễn truyền cái tai tiếng gì đó, người nọ khí càng là cọ cọ cọ đi lên trên! Chỉ cần kiếm được tiền còn thượng nợ cờ bạc, những người đó liền sẽ không lại tìm nàng phiền toái.

"Chính là mẹ, ta hiện tại thật sự rất khó chịu, không phải ta không nghĩ đi, ta là thật sự đi không được, ngươi đừng ép ta được không? Liền lúc này đây, ta bảo đảm không còn có lần sau, được chưa?" Trên giường nhân nhi sớm đã nước mắt lưng tròng, bởi vì khó chịu thân thể súc thành một đoàn, sắc mặt càng là bạch kỳ cục, không có một chút huyết sắc.

"Không được! Cơ hội chỉ có một lần, bỏ qua lần này ai biết còn có hay không lần sau! Nói nữa, ta đều cùng người ta nói hảo, ngươi nếu là không đi, đắc tội vương tổng, về sau chúng ta còn như thế nào tại đây trong giới hỗn? Ta lời nói lược này a, mặc kệ ngươi là đứng vẫn là bò, hôm nay này cục, ngươi cần thiết đi!" Tằng Dao cũng không có bởi vì nữ nhi đau khổ cầu xin mà có một đinh điểm dao động, muốn nàng cùng tiền không qua được? Không có cửa đâu! Thân sinh nữ nhi lại làm sao vậy, không thể cho nàng kiếm tiền kia còn không bằng dưỡng điều cẩu đâu, ít nhất ăn thiếu còn có thể giữ nhà!

[Tổng hợp Showbiz : ảnh hậu, ảnh đế ...56]Where stories live. Discover now