trên con đường con đường thẳng , có chiếc xe màu sữa lao về phía nhà thờ ở vùng quê có cánh đồng hoa xinh đẹp . Sowon ngồi bên tay cầm kẹo mút , nhìn cánh đồng lúa , Jin lái xe đôi lúc nhìn Sowon:
-Sowon ! em lớn rồi làm giáo viên mà vẫn trẻ con vậy à ?
- ý anh là cái kẹo mút này á ! kẹo mút đâu rành cho mỗi trẻ con đâu - Sowon cười quay ra cửa sổ -
-Em gái em không sao chứ ! sao hôm nay không dẫn con bé đi cùng vòng nó hỏng rồi nhỡ nguy hiểm đến với con bé thi sao ! không em rất thương con bé sao. -jin tò mò -
- anh yên tâm ! em đưa vòng của em cho con bé rồi không sao đâu !
chiếc xe phanh gấp , là Sowon nhào về trước à :- anh làm gì vậy ?
jin không nói gì tiến đến áp sát Sowon vào cửa xe nhìn xuống cổ của cô tưởng cô đùa nhưng sự thật không có trên cổ :
- Em đúng là ngốc sao lại đưa vòng cho con bé , nên hôm nay anh bận không đến đưa em đi được em có biết nguy hiểm lắm không ! lúc lên xe mùi hương của em nồng hơn mọi khi đối với anh nó dễ chịu đối kẻ đi săn đó là báu vật.
Sowon cười áp tay lên má Jin , hôn nhẹ môi jin vuốt tay lên mái tóc hương bạc hà có thể nói hôm nay đi cùng cô anh đã tuốt lai vẻ đẹp trai của mình , Sowon khẽ cười :
- Em tin anh ! nếu anh không đến đón em không đi một minh đâu , với lại nếu em gặp nguy hiểm anh đến với em ngay vi chúng ta có bản giao ước rồi mà ! với lại anh vẫn mang bên minh túi thơm của anh tặng em mà ! anh quên rằng nhờ nó mùi hương trên người em chỉ có anh ngửi thấy hay sao !
jin khẽ cười hôn lên trán Sowon , quay về vị trí lái xe đi tiếp Sowon dựa đầu vào vai anh tiếp thục ăn keo mút .đi được một lúc chiếc xe dừng ở nhà thờ lớn .Sowon xuống xe :
-chở em nhé ! anh không lên vào nó khiến anh khó chịu đấy!
Sowon bước vào nhà thờ , cha sứ chay ra đón cô vào khẽ liếc nhìn Jin một cái rồi đi vào Sowon đưa chiếc vòng :
-ta mấy vài giờ để sửa nó ! về chuyện Sin b bi tấn công con bé có biết không!
- cha không ạ có lẽ con bé đã may mắn được một cậu bạn trai kịp thời giúp đỡ lên nó không biết gì!
-Ta tin chắng kẻ tân công con bé là một kẻ mạnh hơn người ngôi ở trong chiếc xe đó - cha xứ nhìn Jin đang ngôi trong xe - kẻ tấn công con bé là một dòng thuần một kẻ mang trong mình mốt sức mạnh khủng khiếp khác với lũ quý tộc như cái tên mà con yêu . cái tên trời đánh bao lần ta muốn giết hắn con đều cản ta dọa ta nếu tên đó chết con theo hắn luôn , con dám kí giao ước bằng máu nữa !
- Sau một khoảng thời gian dài ! cha vẫn nghét anh ấy đến vậy sao ? mà sao cha sứ kẻ đó là dòng thuần ?
-ta không thể không nghét nó con nhìn xem cánh tay trái của ta - cha xứ chỉ vết xẹo dài trên tay - nhiều đêm nó khiến ta đau đến vô cùng con nghĩ ta tha thứ được sao . còn con hỏi sao ta biết- cười lớn- con dao này có thể bảo vệ hai chi em con đến chục lần , vậy mà có mỗi một lần mà mất tác dụng thì đó là một thuần chủng ! con yên tâm ta cho con thêm nhiều thứ để bảo vệ hai chị em con ! tên chạm vào con bé chắc cũng chẳng sung sướng gi đâu. à mà con cầm tạm chiếc vòng tay này đi .
YOU ARE READING
TẤT CẢ LÀ VÌ EM
Любовные романыKhi bóng tối bao chùm , là lúc những sinh vật khát máu trỗi dậy chúng được gọi là vampire . thế nhưng họ cũng biết yêu và tình yêu khiến họ phải khống chế bản năng của mình . Câu chuyên bắt đầu bởi sự gặp gỡ như là định mệnh của hai số phân khác...