England

78 14 0
                                    

- Lần này anh đi đâu?

- Anh.

Đó là câu trả lời cho cậu về địa điểm tiếp theo mà vị nhiếp ảnh gia tự do Min Yoongi sẽ đặt chân đến, sau khi anh xuống sân bay quốc tế Incheon và lăn lóc ở nhà được hai ngày.

- Chẳng phải anh đã đi qua rồi sao?

Jungkook hỏi, tay vẫn tiếp tục công việc lau khô chén bát của mình ở sau bếp. Hai người họ vừa hoàn tất bữa ăn tối cùng nhau sau hơn ba tuần xa cách, và cậu biết trước rằng người thu dọn bàn ăn chính là mình.

Việc này là quá đỗi quen thuộc, và chẳng ai trong hai người họ phàn nàn về việc ấy.

- Lần này là do tòa soạn yêu cầu, và có lẽ sẽ phải chụp cả người mẫu.

Tiếng Yoongi vọng từ ngoài phòng khách vào. Và với sự hiểu biết từ nhiều năm chung sống, Jungkook có thể một trăm phần trăm chắc rằng hiện người kia đang nằm dài trên chiếc ghế sô pha êm ái ngoài đấy, với cái điện thoại trên tay thu hút tất cả sự chú ý từ đôi mắt đen láy của anh.

- Người mẫu?

Động tác của Jungkook chợt dừng lại, đầu quay về hướng cửa nối thẳng sang phòng khách, nơi anh người yêu đang nằm dài một cách lười biếng.

- Ừm, là do tòa soạn sắp xếp, và có lẽ là nữ.

Yoongi trả lời, một giọng nói cực kì bình thản, tựa như đó chỉ là một chuyện rất bình thường.

Nhưng có vẻ Jungkook không cho là vậy.

- Nữ sao?...

Cậu cúi đầu nhìn xuống đống bát còn đang lau dở, vài giây sau lại tiếp tục công việc mà cậu dừng ngang khi nãy. Không phải là do cậu không tin ở anh, chỉ là...ờ...nói sao nhỉ? Có chút...khó chịu chăng?...

Bên ngoài vẫn không có tiếng trả lời nào. Và với đôi tai nhạy cảm của mình, Jungkook có thể nghe được tiếng rời khỏi sô pha của ai đó, và tiếng bước chân đang lớn dần sau lưng.

Rồi bỗng từ đâu, hơi ấm vòng tay lại xuất hiện trên người cậu, ngang bụng. Nhưng điều khiến cậu chú ý nhất, vẫn là thân nhiệt của một cơ thể nhỏ bé nào đó đang áp chặt trên tấm lưng rắn chắc của cậu thanh niên đang hì hục lau chén.

- Y-Yoongi?

Jungkook lắp bắp. Mọi chuyện xảy ra quá đột ngột khiến cậu có chút bất ngờ, vả lại, Yoongi không thuộc dạng sẽ làm những động tác thân mật này một cách tùy tiện, dựa trên số lần có thể đếm hết trên năm ngón tay trong suốt gần bốn năm họ quen nhau.

- Đừng lo, lần này đi còn có cả người của tòa soạn và quản lý của cô người mẫu nữa. Phòng ở khách sạn cũng chia rõ một tầng nam một tầng nữ mà.

Vòng tay bỗng siết chặt lấy cậu hơn khiến cho cơ thể anh hoàn toàn áp sát lưng cậu. Yoongi nở nụ cười mỉm, nói khẽ.

- Vả lại, ai chẳng biết anh đã có một người yêu đa tài?

Jungkook đỏ mặt. Cậu chưa từng công khai người yêu mình là ai hay đơn giản hơn là mình đã có người yêu chưa, nhưng đối với Yoongi thì có lẽ, hơn tám phần mười người quen biết anh đã rõ người yêu anh là thế nào.

KookGa • Series • Call me when you get thereNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ