Phần 1

4.1K 36 3
                                    

Phần 1


Chương 1 Tự Động Thành Thần Hệ Thống
Thanh Phong thành, Diệp gia hậu viện!
"Nima...... Muốn hay không như vậy cẩu huyết đại tập hợp a!"
"Này hắn muội làm ta xuyên qua lại đây, là tới khôi hài sao?"
Bên hồ trong đình hóng gió, Diệp Hàn chính vô ngữ hỏi trời xanh......
Hắn không thể hiểu được, liền xuyên qua đến thế giới xa lạ này, trùng tên trùng họ liền diện mạo đều giống nhau nhân thân thượng!
Nhưng là......
Ở thế giới này, Diệp Hàn là một cái phế sài......
Đều mười sáu tuổi, vẫn như cũ không có kích hoạt thể chất, cũng không có thức tỉnh huyết mạch, tu vi càng không cần phải nói, ở Khai Nguyên cảnh sơ kỳ liền không có động quá......
Này, cũng không có tính xong!
Liền ở ba ngày trước, Thanh Phong thành thành chủ, Nạp Lan gia gia chủ Nạp Lan Hãn Hải, mang theo Thanh Phong thành đệ nhất mỹ nữ Nạp Lan Yên Nhiên đã tìm tới cửa......
Từ hôn!
Có phải hay không quen thuộc phối phương, có phải hay không quen thuộc hương vị, liền con mẹ nó tên đều giống nhau......
Diệp Hàn đều thiếu chút nữa hoài nghi, chính mình có phải hay không họ Tiêu......
Còn có, một tháng trước.
Diệp Hàn tổ phụ, cũng chính là Diệp gia gia chủ Diệp Thanh Sơn, đã từng tự mình mang theo Diệp Hàn, đi trước Đại Yến quốc tứ đại tông môn chi nhất Ngọc Hư Động Thiên......
Hy vọng có thể làm Diệp Hàn bái nhập Ngọc Hư Động Thiên môn hạ, chẳng sợ từ một cái nho nhỏ tạp dịch đệ tử làm khởi cũng có thể!
Kết quả là...... Liền sơn môn cũng chưa đi vào......
Không sai, chính là nhiều như vậy cẩu huyết cốt truyện thêm thân, chính là như vậy cường hãn!
"Nima...... Người khác xuyên qua, cẩu huyết liền cẩu huyết một chút, ít nhất còn có điểm điểm mấu chốt, lại còn có mang theo bàn tay vàng!"
"Ta này xuyên qua, quả thực chính là xuyên qua đến cẩu huyết trại tập trung...... Mấu chốt nhất chính là, bàn tay vàng đi đâu, bị cẩu huyết cấp ăn sao?"
Diệp Hàn còn ở oán niệm......
Mà lúc này......
"Chủ nhân chớ hoảng sợ, muốn bao lớn thu hoạch, liền phải trải qua bao lớn cực khổ! Bổn cô...... Hệ thống tới cũng......"
Một cái có chút cổ linh tinh quái nghịch ngợm giọng nữ, xuất hiện ở Diệp Hàn trong óc!
"Cái quỷ gì......"
"Chủ nhân, nhân gia chính là ngươi muốn bàn tay vàng a! Ngươi có thể gọi người ta tiểu kim......" Nghịch ngợm giọng nữ tiếp tục nói.
"Tiểu kim...... Bàn tay vàng...... Muốn hay không như vậy có lệ a!"
Diệp Hàn có loại không quá đáng tin cậy cảm giác!
"Yên tâm đi chủ nhân, nhân gia là sẽ không có lệ! Làm chủ nhân xuyên qua đến, như vậy một cái cẩu huyết đại tập hợp thân phận thượng, tự nhiên sẽ cho chủ nhân, cường đại nhất bàn tay vàng làm bồi thường!"
Tiếu lệ giọng nữ nói xong, Diệp Hàn trong đầu, bắt đầu xuất hiện các loại nhắc nhở âm!
【 Tự Động Thành Thần Hệ Thống kích hoạt! 】
【 tự động rà quét chủ nhân thuộc tính trung......】
【 rà quét hoàn thành! 】
Ký chủ: Diệp Hàn!
Thể chất: Vô!
Huyết mạch: Vô!
Cảnh giới: Khai Nguyên cảnh sơ kỳ!
Chiến kỹ: 《 Phá Hiểu Thương Pháp 》 ( sơ khuy môn kính )!
......
"Tự Động Thành Thần Hệ Thống? Đây là có ý tứ gì? Như thế nào ta thuộc tính, một chút biến hóa còn không có a, tiêu chuẩn phế sài!"
Xem xong chính mình thuộc tính lúc sau, Diệp Hàn một trận vô ngữ, càng cảm thấy đến cái này hệ thống không đáng tin cậy!
"Chủ nhân không nên gấp gáp...... Bổn hệ thống tuyệt đối rất mạnh, cường đại vượt quá chủ nhân ngẫm lại!" Nghịch ngợm giọng nữ nói.
"Thật đúng là không thấy ra tới......"
Diệp Hàn bĩu môi!
"Đó là bởi vì chủ nhân, còn không có gặp được đối thủ......"
"Cái gọi là Tự Động Thành Thần Hệ Thống, tuyệt đối là cho tới nay mới thôi mạnh nhất hệ thống chi nhất, không cần tu luyện, không cần thu cái gì khiếp sợ chỉ số, tín ngưỡng chi lực, càng không cần rút thăm trúng thưởng đổi!"
"Chỉ cần có đối chủ nhân sinh ra uy hiếp địch nhân xuất hiện, bổn hệ thống liền sẽ tự động rà quét đối thủ thuộc tính tư liệu, sau đó tự động đem chủ nhân tăng lên tới, so đối thủ càng cường trạng thái!"
Tiếu lệ giọng nữ từng câu từng chữ nói một đống!
Diệp Hàn lần thứ hai nghe mộng bức......
Này...... Cũng đúng??????
......
Chương 2 rút kiếm đi, Võ Đế
"Ý của ngươi là...... Chỉ cần ta địch nhân so với ta lợi hại...... Hệ thống liền sẽ đem ta trở nên so với hắn lợi hại hơn?"
Diệp Hàn không xác định dò hỏi.
"Đơn giản tới nói, là cái dạng này chủ nhân!"
Hệ thống giọng nữ đáp lại nói.
"Thiệt hay giả a...... Kia nếu đánh chết cái kia địch nhân, có thể hay không ta cũng biến trở về nguyên dạng?"
"Sẽ không chủ nhân, hệ thống chỉ biết giúp đỡ chủ nhân thăng cấp, mà sẽ không cấp chủ nhân giáng cấp!"
Được đến như vậy đáp lại......
Diệp Hàn có điểm không thể tin tưởng!
Này hạnh phúc, cũng tới quá đột nhiên đi!
Hơn nữa......
Nếu hệ thống không có lừa chính mình nói......
Chính mình con mẹ nó không phải muốn một bước lên trời?
"Nếu ta địch nhân là Võ Đế...... Chẳng phải là nói ta cũng sẽ, chính mình thăng cấp thành Võ Đế? Không đúng, là luận võ đế càng cường?"
Diệp Hàn vẫn như cũ có điểm không dám xác định, dò hỏi.
Võ Đế......
Đối với Diệp Hàn, hoặc là đối với toàn bộ Thanh Phong thành tới nói, quả thực chính là xa xôi không thể với tới tồn tại a!
"Đúng vậy chủ nhân...... Nhưng là chủ nhân ghi nhớ một chút, cái gọi là địch nhân, là yêu cầu đối phương chủ động khiêu chiến chủ nhân, hoặc là trực tiếp đối chủ nhân ra tay mới được, mà chủ nhân đi trước ra tay cũng không tính toán!"
"Hơn nữa chủ nhân không thể bại lộ hệ thống cùng năng lực......"
Hệ thống nhắc nhở nói.
"Không thể chủ động ra tay...... Không thể bại lộ hệ thống cùng năng lực!"
Diệp Hàn sửng sốt một chút, hắn còn nghĩ trực tiếp đi tìm cái Võ Đế, sau đó hô to một tiếng, rút kiếm đi, Võ Đế......
Bất quá cẩn thận tưởng tượng, chính mình hiện tại thân phận cùng cảnh giới, đừng nói rút kiếm, phỏng chừng liền Võ Đế mặt cũng không thấy được.
Lại nghĩ lại tưởng tượng...... Vấn đề giống như cũng không lớn a!
Để cho người khác đối chính mình động thủ không phải được......
"Chỉ cần không phải ta động thủ trước, sau đó vô luận ta dùng biện pháp gì đi tìm đường chết, để cho người khác trước đối ta động thủ là đến nơi sự đi!" Diệp Hàn cuối cùng xác nhận nói.
"Đúng vậy, chủ nhân......"
"Ok...... Ha ha...... Khác khó mà nói...... Tìm đường chết còn không dễ dàng sao!"
Ngửa mặt lên trời thét dài, Diệp Hàn đứng dậy, liền hướng bên ngoài đi đến!
Mới vừa đi đến tiền viện, nghênh diện liền đụng phải một cái râu tóc bạc trắng, áo bào tro thêm thân lão giả, chính gương mặt hiền từ hướng tới Diệp Hàn đi tới!
Diệp Thanh Sơn, Diệp gia gia chủ, Linh Hải cảnh cường giả!
......
Ở thế giới này, võ đạo tu sĩ cùng sở hữu bảy cái cảnh giới!
Trong đó hậu thiên cảnh giới là Khai Nguyên cảnh cùng Thần Thể Cảnh, một cái khai hoá thân thể cơ năng, một cái rèn luyện da thịt huyết nhục!
Diệp Hàn, hiện tại chính là vừa mới nhập môn Khai Nguyên cảnh sơ kỳ!
Võ giả thân thể rèn luyện đến mức tận cùng lúc sau, liền có thể câu thông linh hồn thức hải......
Này đó là tiên thiên cảnh giới, trong đó lại chia làm Linh Hải cảnh cùng Thông Thiên cảnh giới!
Ở Thông Thiên cảnh giới lúc sau......
Là Tinh Ngân Cảnh, có thể liên tiếp một viên tên thật sao trời, mượn sao trời chi lực!
Cái này cảnh giới...... Lại bị xưng là Võ Vương chi cảnh!
Võ Vương chi cảnh mặt sau, chính là Võ Hoàng...... Chính là trong truyền thuyết Võ Đế......
Đương nhiên, đừng nói Võ Đế, liền tính là Võ Vương, đối với Thanh Phong thành mọi người tới nói, cũng cực kỳ xa xôi!
Rốt cuộc võ đạo chi lộ, vượt mọi chông gai, gian nan vô cùng!
Thể chất, huyết mạch, tư chất chờ vấn đề, tất cả đều ở trở ngại rất nhiều người đi trước!
Linh Hải cảnh, đã là rất nhiều người xa xôi không thể với tới tồn tại!
Lại nói tiếp......
Diệp gia có Linh Hải cảnh Diệp Thanh Sơn tọa trấn, ở Thanh Phong thành cũng là thanh thế hiển hách, bị dự vì tam đại gia tộc chi nhất!
Bằng không, Diệp Hàn cũng không có khả năng, cùng thành chủ chi nữ Nạp Lan Yên Nhiên, định ra oa oa hôn!
Nhưng là mấy năm nay...... Diệp gia xuống dốc!
Diệp Hàn cha mẹ rèn luyện mất tích......
Diệp Thanh Sơn cũ tật phát tác, nghe nói chỉ có nửa năm thọ mệnh......
Tường đảo mọi người đẩy, cho nên như vậy một đám cẩu huyết sự kiện liền tới rồi......
Tại ngoại giới, Diệp gia tuy rằng còn có tam đại gia tộc danh hào!
Chính là rất nhiều người đều đã chờ, Diệp gia bị xoá tên hoặc là bị thay đổi kia một ngày!
Nhưng là hiện tại sao......
Xoá tên, vẫn là muốn xoá tên!
Nhưng là là ai xoá tên...... Đã có thể không nhất định!
Chương 3 đánh ta một đốn đi!
"Hàn nhi...... Ngươi này vội vội vàng vàng muốn đi đâu?"
Diệp Thanh Sơn nhìn đến Diệp Hàn, ôn nhu hỏi nói.
"Lão gia tử, đánh ta một đốn đi!" Diệp Hàn trực tiếp xong xuôi nói!
"Ân???"
Diệp Thanh Sơn lão gia tử, nghe xong Diệp Hàn nói lúc sau, lông mày đều mau bay lên tới......
"Ta nói...... Ngươi dùng hết toàn lực đánh ta một đốn đi!"
Diệp Hàn tiếp tục nói.
Lão gia tử chính là Linh Hải cảnh trung kỳ a, hắn nếu có thể động thủ nói, chính mình chẳng phải là trực tiếp cũng biến thành Linh Hải cảnh, hơn nữa có thể là Linh Hải cảnh hậu kỳ!
"Lại nói mê sảng, ta như thế nào bỏ được đánh ngươi...... Ngươi nếu là tưởng luyện công, đi tìm những người khác luận bàn một chút hảo!"
"Tính...... Lão gia tử ta đi ra ngoài ha!"
Diệp Hàn trực tiếp từ bỏ, lấy lão gia tử đối chính mình sủng nịch, chính mình liền tính đem hắn râu cấp rút, chỉ sợ hắn cũng không bỏ được động thủ, vẫn là đi tìm mặt khác mục tiêu tìm đường chết đi!
"Từ từ......"
Lão gia tử muốn gọi lại Diệp Hàn, chính là Diệp Hàn cũng đã nhanh như chớp, chạy ra Diệp phủ đại môn!
Bởi vì Diệp Hàn biết, lão gia tử không nghĩ làm chính mình ra cửa nguyên nhân!
......
Ba ngày trước, Nạp Lan Yên Nhiên cùng Nạp Lan Hãn Hải tới từ hôn thời điểm, nhưng không giống một ít tiểu thuyết cùng trong TV mặt giống nhau, cho ngươi dong dong dài dài nửa ngày.
Nhân gia là trực tiếp mang theo lúc trước sính lễ cùng hôn thư lại đây, sau đó đưa về sính lễ, xé hôn thư, liền trực tiếp xong xuôi xong việc!
Thậm chí còn, Diệp Hàn lúc ấy căn bản đều không ở hiện trường......
Liền nói câu, ba mươi năm Hà Đông ba mươi năm Hà Tây, chớ khinh thiếu niên nghèo cơ hội đều không có......
Sau đó, nhân gia liền trực tiếp tuyên bố, hôn ước giải trừ!
Mà liền ở ba ngày sau hôm nay!
Thanh Phong thành trẻ tuổi một thế hệ thanh niên tài tuấn, ở Thanh Phong thành trung tâm quảng trường, lộng một cái lôi đài!

Tự Động Thành Thần Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ