Phần 201
Chương 199 nhất kiếm, màn trời khai 【4】
Đại hạ Võ Hoàng, dù sao cũng là tinh cung cảnh cường giả, kiến thức vẫn là rất rộng khắp a!
Hắn nói không tồi......
Diệp Hàn linh khí bàn tay, đều không phải là là bình thường linh khí bàn tay......
Từ trở thành vương giai trận đạo đại sư lúc sau, Diệp Hàn liền thường xuyên nghĩ, nên như thế nào đem trận đạo chi thuật, xoa nhập đến chính mình chiến lực phía trên!
Nói cách khác, trận đạo chi thuật cùng chiến kỹ tách ra sử dụng? Chẳng phải là râu ria!
Nhưng là chuyện này, dù sao cũng là thực phức tạp, Diệp Hàn cũng chỉ có thể từ đơn giản nhất linh khí bàn tay làm khởi......
Cũng nguyên nhân chính là vì như thế, Diệp Hàn gần nhất mới thường xuyên sử dụng linh khí bàn tay, cho người ta một loại, linh khí bàn tay sai quyết......
"Nhãn lực không tồi, nhưng là thực lực quá yếu...... Vẫn là ngẫm lại ngươi như thế nào tiếp được ta một chưởng này đi!" Diệp Hàn nhàn nhạt nói.
"Ngươi......"
Đại hạ Võ Hoàng chán nản!
Chính mình thế nhưng lại một lần, bị gia hỏa này cấp nói thực lực quá yếu, hơn nữa ngữ khí biểu tình, hảo không che dấu chính mình khinh thường chi sắc!
Nhưng là, hắn cũng không có thời gian nhiều lời!
Diệp Hàn cái kia linh khí bàn tay, còn ở đối với hắn oanh kích mà đến, hơn nữa theo thời gian càng lâu, cắn nuốt linh khí cũng nhiều, bàn tay cũng càng thêm ngưng thật 1
Này...... Là một cái sẽ tự động tăng phúc linh khí bàn tay!
"Ta đảo muốn nhìn, ngươi này linh khí bàn tay, có thể nuốt vào bao lớn năng lượng!"
Đại hạ Võ Hoàng hừ lạnh một tiếng, chung quanh huyết mạch chi lực cổ động, này phía sau cự long hư ảnh rít gào một tiếng!
Ngay sau đó, một thanh long đầu long thân trường kiếm, xuất hiện ở đại hạ Võ Hoàng trong tay!
"Keng......"
Một tiếng kiếm minh tiếng động truyền đến!
Kia trường kiếm tự động nở rộ xuất đạo đạo kim quang!
Nhất kiếm chém ra, một đạo mắt thường có thể thấy được không gian vết rách, đối với Diệp Hàn linh khí bàn tay công kích mà đi!
Kia một khắc, giống như kia một mảnh thiên địa, đều bị một gian trảm thành hai nửa dường như!
Mặc dù là Diệp Hàn linh khí bàn tay, cũng vô pháp cắn nuốt loại này hủy diệt tính lực lượng, trực tiếp bị nhất kiếm triển khai!
Mọi người, lại là nhịn không được kinh ngạc cảm thán ra tiếng!
Rốt cuộc cái này hình ảnh, quá mức chấn động......
"Ta còn tưởng rằng ngươi có thể lấy ra tới thái hoàng kiếm đâu, không nghĩ tới chính là như vậy một cái ngoạn ý! Thật sự quá làm ta thất vọng rồi......"
Diệp Hàn lạnh lùng thanh âm truyền đến!
Mọi người vô ngữ, ngươi rốt cuộc muốn làm gì a......
Còn muốn nhân gia lấy ra thái hoàng kiếm?
Biết rõ cực nói đế binh đều không tồn thế, cố ý tới làm giận sao!
"Đối phó ngươi, ta này long hồn kiếm đủ để......" Đại hạ Võ Hoàng khẽ cười nói.
Vừa mới này một kích dưới, làm hắn lại trọng nhặt tin tưởng......
"Phải không? Thật không biết ai cho ngươi loại này tự tin, này đem phá kiếm sao? Liền với ai không có dường như!"
Diệp Hàn nói, vô cực kiếm xuất hiện ở trong tay!
Linh khí quán chú, toàn bộ vô cực kiếm nở rộ ra lóa mắt nóng cháy bạch quang, đem toàn bộ đại hạ hoàng thành làm nổi bật một mảnh tuyết trắng!
"Vô cực kiếm...... Dao Trì thánh địa vô cực kiếm, sao có thể ở trong tay của ngươi!"
Đại hạ Võ Hoàng lần thứ hai chấn kinh rồi......
Mọi người, cũng là tiếp tục mộng bức!
Tuy rằng bọn họ không quen biết vô cực kiếm, chính là Dao Trì thánh địa này bốn chữ, vậy là đủ rồi a!
"Nga, đã quên nói cho ngươi, chúng ta thượng một cái đánh cướp địa phương, chính là Dao Trì thánh địa! Hiện tại, hảo hảo hưởng thụ một chút, ta này nhất kiếm đi!"
Diệp Hàn nói, 《 thuần dương kiếm pháp 》 vận chuyển mở ra!
Ngay sau đó, Diệp Hàn cả người trên người bạch ngọc chiến giáp, nở rộ ra lóa mắt quang mang, làm hắn cả người giống như biến thành một người hình thái dương dường như!
Mà trong tay hắn vô cực kiếm, còn lại là chỉ thấy biến thành một đạo kinh hồng!
Nhất kiếm chém ra......
Sí màu trắng kiếm mang, hình như là thái dương bên trong vô hạn kéo dài ra một đạo quang, nơi đi qua, kéo ra một tầng trắng tinh không tì vết quầng sáng!
Kia một khắc......
Mọi người trong mắt, đều là này một đạo quầng sáng!
Nếu nói, vừa mới đại hạ Võ Hoàng kia nhất kiếm, xé rách hư không!
Mà Diệp Hàn này nhất kiếm, không chỉ là xé rách hư không, còn đem xé rách hư không, dùng chính mình kiếm mang lấp đầy......
Nhất kiếm, màn trời khai!
......
"Này...... Này rốt cuộc là cái gì chiến kỹ! Ngươi...... Lại là cái gì huyết mạch thể chất!"
Đại hạ Võ Hoàng lúc này, so bất luận kẻ nào cảm thụ càng thêm mãnh liệt......
Bởi vì Diệp Hàn này nhất kiếm chém ra tới thời điểm, hắn rõ ràng cảm giác được, linh hồn của chính mình chấn động một chút!
Ngay cả chính mình huyết mạch chi lực, cái kia long hồn hư ảnh, cũng giống như chấn động một chút, tràn ngập sợ hãi!
Này, là chưa từng có xuất hiện quá sự tình!
Hắn thật sự tưởng tượng không đến, cái dạng gì thể chất hoặc là huyết mạch, thế nhưng có thể làm chính mình Long hoàng chi hồn huyết mạch, như thế sợ hãi!
Nhưng mà......
Diệp Hàn cũng không có trả lời hắn ý tứ!
Đại hạ Võ Hoàng cũng không có khả năng ngồi chờ chết!
Mặc dù huyết mạch chi lực sinh ra sợ hãi, ở hắn điều động dưới, cũng là toàn lực vận chuyển lên!
Hơn nữa chính mình bản mạng tinh cung thêm vào, hắn cũng không tin, chính mình còn khiêng không được này nhất kiếm!
Trong nháy mắt, long hồn kiếm ở đại hạ Võ Hoàng bàn tay, trực tiếp hóa thành một con rồng hồn hư ảnh!
《 hoàng nói long khí kiếm pháp 》 bị này, hoàn hoàn chỉnh chỉnh thi triển ra tới!
Này bộ kiếm pháp, thanh kiếm này, đều là bọn họ tổ tiên, cố ý vì bọn họ này một mạt huyết mạch luyện chế!
Tuy rằng không thể so huyết mạch chiến kỹ, lại cũng có thể điều động một ít huyết mạch chi lực lực lượng......
Đây cũng là, hắn một cái khác tự tin nơi phát ra!
"Ầm vang......"
Diệp Hàn kinh thiên sí bạch kiếm mạc, cùng đại hạ Võ Hoàng hoàng nói long khí kiếm mang, oanh kích ở bên nhau!
"Xích lạp......"
Làm ai cũng tưởng tượng không đến hình ảnh xuất hiện!
Đại hạ Võ Hoàng hoàng nói long khí kiếm mang, trực tiếp bị sí màu trắng kiếm mạc, từ trung gian một phân thành hai......
......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự Động Thành Thần Hệ Thống
Science FictionTự Động Thành Thần Hệ Thống Hán Việt: Tự động thành thần hệ thống Tác giả: Vô Giới Đại Sư Tình trạng: Còn tiếp Mới nhất: Phần 534 Thời gian đổi mới: 08-02-2019 Cảm ơn: 41 lần Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Cổ đại , HE , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Dị...