Phần 151
"Đi, qua bên kia!"
Diệp Hàn mày nhăn lại, tựa như một đạo cầu vồng!
Hướng tới bên kia cấp tốc bay đi, hắn phía sau lôi kéo dây thừng thượng đã trói lại một trăm nhiều danh Ma tộc!
Một viên huyết hồng che trời đại thụ hạ!
Ma tức một chân đem một nhân tộc thiếu niên gạt ngã!
Hắn phun ra khẩu nước miếng, trào phúng nói:
"Ngươi cái này phế vật, ngoan ngoãn ngồi xong, làm ta đem ngươi trói lại tới, đưa tới biển máu điện hạ nơi đó đi!"
Ma tức thần sắc ngạo nghễ, phía sau một chúng Ma tộc thiếu niên sôi nổi cười ha ha!
"Nếu là có người tới cứu ta thì tốt rồi!"
Bị gạt ngã hoàng nhiên vô lực nằm ở tràn đầy bụi gai dây đằng bụi cỏ trung, chờ đợi nói.
Ma tức nghe xong, thần sắc khinh bỉ!
Ma tức đi ra phía trước vỗ vỗ hoàng nhiên mặt, trào phúng nói:
"Đừng nghĩ quá nhiều, tiến nơi đây Nhân tộc tu sĩ, đều là phế vật, không có một cái có thể đánh thắng được Ma tộc! Ai sẽ đến cứu các ngươi!"
Ma tức thần sắc ngạo nghễ, hắn có chút không minh bạch ma hoàng mệnh lệnh!
Này một vạn danh nhân tộc toàn bộ đều là ở Khai Nguyên cảnh cùng Thần Thể Cảnh!
Mà Ma tộc lại kêu ít nhất là Linh Hải cảnh Ma tộc tu sĩ tiến đến!
Nghĩ đến huyết minh ma hoàng cũng là sợ kế hoạch ra cái gì biến số!
Ma tức lắc lắc đầu, ở trong lòng suy đoán nói.
"Ha ha, chính là, ta xem ngươi này tiểu mập mạp quả thực là ở ý nghĩ kỳ lạ!"
"Tiểu tử, ngươi suy nghĩ gì đâu! Ban ngày ban mặt nói nói mớ! Muốn hay không ta một chân đem ngươi đá vựng, làm ngươi hảo hảo ngủ tiếp một hồi thế nào?"
Ma tức phía sau đứng hai cái Ma tộc thanh niên cũng đi theo trào phúng nói!
Bọn họ thiếu chút nữa đem nước mắt cấp cười ra tới, cho rằng phía trước bị gạt ngã hoàng nhiễm quả thực chính là ở ý nghĩ kỳ lạ!
"Ầm vang!"
Một tiếng vang lớn, từ bọn họ đỉnh đầu đại thụ truyền đến, đỏ như máu lá cây sôi nổi bị đánh rơi xuống rất nhiều!
"Oanh!"
Lại là một tiếng vang lớn, tạp tới rồi trên mặt đất, đem mặt đất tạp ra vài đạo mạng nhện cái khe!
Thấy rõ ràng là thứ gì tạp đến trên mặt đất khi, ma tức ba người trợn mắt há hốc mồm!
Chỉ thấy một đám Ma tộc thanh niên hoặc là thiếu niên bị trói ở một cái dây thừng thượng, từ thụ đỉnh trực tiếp buông xuống tới rồi trên mặt đất!
Ma tức cùng phía sau hai cái Ma tộc thanh niên khiếp sợ cằm đều rớt đầy đất!
"Uy! Ma tộc cặn bã nhóm! Chúng ta muốn đánh cướp các ngươi!"
Khương đình đình đứng ở trên cây, nhìn đến Ma tộc như thế khi dễ Nhân tộc!
Nàng xoa eo đứng ở trên cây tức giận nói.
Theo sau Diệp Hàn bước chân về phía trước, hắn thân ảnh cũng xuất hiện ở ma tức ba người có thể nhìn đến trên thân cây.
"Ngươi! Ngươi! Ngươi, ngươi một nhân tộc, sao có thể bắt cóc chúng ta nhiều như vậy Ma tộc!"
Phía dưới Ma tộc thanh niên sợ hãi nói!
Thế cho nên sợ tới mức hắn đều nói lắp!
"Không đúng! Bị bắt cóc Ma tộc các huynh đệ khẳng định là vào nhầm địa phương nào! Bị một ít đáng sợ đồ vật cấp mê đi qua đi, mới bị hắn nhân cơ hội trói lại tới!"
"Bằng không bằng hắn một cái Thần Thể Cảnh Nhân tộc tu sĩ! Sao có thể có như vậy lực lượng cường đại!"
Ma tức nhìn đến phía trên Diệp Hàn như thế tuổi trẻ, vẫn là một nhân tộc, khiếp sợ qua đi, hắn một mực chắc chắn!
"Khẳng định là như thế này, ma tức đại ca phân tích rất đúng, khẳng định là tiểu tử này nhân cơ hội đem chúng ta Ma tộc các huynh đệ trói lại tới!"
"Tiểu tử, mau đem bọn họ thả, bằng không chờ hạ có khổ cho ngươi đầu ăn!"
"Tiểu tử, có loại ngươi đừng chạy! Lão tử hiện tại liền đem ngươi từ trên cây túm xuống dưới đánh một đốn!"
Ma tức phía sau hai cái Ma tộc thanh niên nghe xong ma tức phân tích, bọn họ cũng đi theo ma tức phụ họa nói!
"Con kiến giống nhau, đợi lát nữa ngươi cùng ngươi này một trăm nhiều danh Ma tộc các huynh đệ! Chính là một cái dây thừng thượng châu chấu!"
Diệp Hàn thản nhiên nói.
"Tìm chết!"
Ma tức ba người trợn mắt giận nhìn!
Diệp Hàn nhìn thấy bọn họ ba cái Ma tộc tưởng bay lên tới đối hắn động thủ, Diệp Hàn trường thằng vũ động, đột nhiên vung!
Trực tiếp đem ma tức cùng hắn phía sau hai cái Ma tộc thanh niên cùng cột vào trường thằng cuối cùng!
0...... Cầu hoa tươi............
Ba cái Ma tộc còn không có phản ứng lại đây, chỉ cảm thấy chính mình đang ở bay nhanh về phía trước tiến lên!
Thân thể dán trên mặt đất, cùng nhánh cây, dây đằng vẫn luôn ở ma xát ma xát!
Tam ma trợn mắt há hốc mồm, cằm rớt đầy đất!
Nhưng cảm giác cả người một chút lực lượng đều sử không ra!
Bọn họ đầy mặt tĩnh mịch phát hiện, bọn họ tu vi thế nhưng trực tiếp bị phế đi!
Tam ma khiếp sợ nhìn trường thằng phía trên cùng bị trói một trăm nhiều danh Ma tộc nhóm!
Một trăm nhiều danh Ma tộc các tu sĩ tâm tình khó có thể bình tĩnh, vốn dĩ bọn họ là tới đây mà trói người tộc!
Lại không có nghĩ đến thế nhưng bị một thiếu niên, dùng một cây dây thừng cấp trói lại lên!
Hoàng nhiên hướng tới Diệp Hàn rời đi phương hướng thật sâu nhất bái, kinh ngạc nói:
"Anh hùng a!"
..................
Theo sau ngồi xếp bằng ngồi xuống lập tức bắt đầu tu luyện lên.
Hoàng nhiên nguyên bản cho rằng chính mình không thể tới thông thiên cảnh là bởi vì chính mình còn trẻ!
Nhưng nhìn đến Diệp Hàn so với hắn còn muốn tuổi trẻ, liền đến đạt thông thiên cảnh, hắn lập tức liền thay đổi này tưởng tượng pháp!
Bắt đầu tu luyện lên!
Lại không biết, thông thiên cảnh ở Diệp Hàn trong lòng, cùng con kiến vô nhị!
Một cái núi cao thượng!
Diệp Hàn bắt lấy cái kia trường thằng ở trên cây liên tục chạy vội!
Hắn không sợ trường thằng sẽ đoạn, bởi vì này dây thừng chính là hắn dùng võ hoàng tu vi ngưng kết mà ra.
Hơn nữa, Diệp Hàn làm bắt cóc Ma tộc chuyện này cũng không phải toàn vô mục đích!
Hắn đã sớm đã suy nghĩ cẩn thận!
Nếu tiến vào phía Đông chủ chiến tràng Ma tộc muốn bắt cóc một vạn danh tồn tại Nhân tộc tu sĩ đến biển máu phân phó đến bọn họ đi địa điểm.
Kia hắn chỉ bằng mượn bản thân chi lực, ở dây thừng mặt sau bắt cóc cái một vạn danh Ma tộc tu sĩ!
Nếu là triệu hoán huyết hoàng! Triệu hoán, khẳng định yêu cầu tế phẩm!
Diệp Hàn đã quyết định muốn phá biển máu cục!
Hơn nữa hắn còn muốn thử xem! Dùng một vạn danh Ma tộc tu sĩ có thể triệu hoán tới cái gì!
Diệp Hàn thần sắc đạm nhiên, túm trường thằng, ở phía Đông chủ chiến tràng tốc độ cao nhất bắt cóc lên!
Máu loãng thác nước hạ......
Huyết sườn núi thượng......
Cự phong thượng......
......
Diệp Hàn tốc độ thực mau, thực mau mặt sau trường thằng thượng trói lại năm trăm nhiều danh Ma tộc tu sĩ!
Hơn nữa! Cái này con số còn không ngừng ở hướng lên trên thêm!
Chương 276 hiến tế
Sáu trăm......
Bảy trăm......
Tám trăm......
Chín trăm......
Một ngàn......
Trong nháy mắt, một ngàn danh Ma tộc đã bị Diệp Hàn quấn quanh tới rồi một cây dây thừng thượng!
Cái gọi là quấn quanh, cũng không phải là một người quấn quanh một vòng!
Mà là một người tiếp một người tiếp hướng lên trên quấn quanh......
Cho nên cuối cùng, này một ngàn cá nhân là ngươi dựa vào ta, ta tễ ngươi, bị bó thành một cái viên cầu!
Một cái thật lớn viên cầu......
Bất quá ở Diệp Hàn thuộc hạ, này viên cầu xa xa còn chưa đủ......
Tiếp tục!
Không bao lâu lúc sau, lại là một ngàn cái Ma tộc bị nhốt thành một cái viên cầu!
Kêu thảm, xin tha, rống giận, cái dạng gì đều có......
Sau đó, là cái thứ ba viên cầu, đệ tứ viên cầu!
Không bao lâu lúc sau, mười cái viên cầu toàn bộ hoàn thành, ước chừng một vạn danh Ma tộc bị quấn quanh ở một cái dây thừng thượng!
Kia hình ảnh......
Thật giống như là một cái hạt châu lắc tay dường như!
Chẳng qua cái này lắc tay quá thật lớn, người bình thường thật đúng là bàn bất động......
Diệp Hàn chơi tâm cùng nhau, thử quay quanh vài cái......
Ma tộc yêu thích tiếng động càng sâu!
Tiếp tục thâm nhập lúc sau......
Diệp Hàn đi tới chiến trường nhất trung tâm!
Ở nơi đó...... Một cái khắc hoạ các loại ma văn tế đàn, đang tản phát ra sâu kín màu xám vầng sáng!
Diệp Hàn rốt cuộc cũng là tinh thông ma văn......
Hơn nữa vẫn là hoàng giai trận đạo sư...... Chỉ là xem một cái, liền biết kia tế đàn tác dụng, hẳn là triệu hoán gì đó!
Bất quá hắn cũng không lo lắng, ngược lại có điểm nho nhỏ chờ mong......
Này Ma tộc tế đàn, có thể hay không triệu hồi ra tới một cái cường đại Võ Hoàng......
Nếu là có thể triệu hồi ra Võ Đế nói...... Liền càng tốt!
Tùy tay vung, Diệp Hàn trong tay một vạn danh Ma tộc, trực tiếp bị hắn ném vào tế đàn thượng!
Ngay sau đó, Diệp Hàn đôi tay liên động!
Từng đạo ma văn, cũng ở Diệp Hàn trong tay xuất hiện, sau đó hóa thành từng điều huyền diệu sợi tơ, cùng cái kia tế đàn thượng các loại ma văn liên tiếp ở bên nhau!
Ngay sau đó......
Toàn bộ tế đàn giống như sống lại đây dường như!
Toàn bộ tế đàn chậm rãi mấp máy lên......
Thật giống như, một con tế đàn hình dạng vật còn sống, vẫn là chậm rãi cắn nuốt mặt trên Ma tộc......
"A...... Ta khí huyết......"
"Không cần...... Không cần lấy ta hiến tế a! Cầu ngươi...... Cầu ngươi......"
"Hiến tế...... Là huyết nhục cùng linh hồn hiến tế! Một khi thành công, sẽ hoàn toàn hóa thành hư vô, vĩnh viễn không hề tiến vào luân hồi...... Thiên đâu, ta không cần như vậy! Cầu ngươi giết ta đi, đừng cho ta hiến tế......"
"Chúng ta Ma tộc...... Trước nay đều là dùng người khác làm tế phẩm...... Không cần a......"
Một đám Ma tộc, quả thực muốn hỏng mất giống nhau, các loại xin tha, các loại khóc kêu......
Bất quá Diệp Hàn, lại căn bản thờ ơ!
Ở Ma tộc trong mắt!
Nhân loại chính là súc vật, chính là đồ ăn, thậm chí chính là nhất phía dưới......
Trái lại...... Ở Diệp Hàn trong mắt, bọn họ lại làm sao không phải!
Bất quá...... Có một chút không giống nhau!
Ở Diệp Hàn nơi này, bọn họ là liền đồ ăn đều không xứng tồn tại!
Bởi vì nhìn qua quá ghê tởm, hết muốn ăn!
"Phu quân...... Ngươi nói nơi này, rốt cuộc sẽ triệu hồi ra tới bên người a!"
Diệp Hàn bên người, tiểu đình đình bị Diệp Hàn ôm eo, mở miệng nghi hoặc nói 0......
"Càng cường đại càng tốt...... Ha ha......"
Diệp Hàn cười vang nói!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tự Động Thành Thần Hệ Thống
Science FictionTự Động Thành Thần Hệ Thống Hán Việt: Tự động thành thần hệ thống Tác giả: Vô Giới Đại Sư Tình trạng: Còn tiếp Mới nhất: Phần 534 Thời gian đổi mới: 08-02-2019 Cảm ơn: 41 lần Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Cổ đại , HE , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Dị...