nguồn : Trinh0212
Chương I
Cô và hắn là thanh mai trúc mã, cả hai chơi rất thân với nhau, từng hứa sẽ bên nhau mãi mãi, từng hứa sẽ không làm tổn thương lẫn nhau, từng hứa...từng hứa rất nhiều.Cứ tưởng hạnh phúc sẽ mãi tồn tại nhưng không phải. Năm Vũ Phong 18 tuổi, hắn thích một người. Cô ta rất xinh đẹp nhưng lòng dạ thì lại xấu xa, trước mặt hắn ả ta luôn tỏ ra yếu đuối, hiền lành nhưng sau lưng lại cặp kè với rất nhiều đàn ông.Hắn đã yêu ả ta, yêu thật lòng. Hắn không còn quan tâm cô như trước nữa, hắn cảm thấy phiền phức khi nói chuyện với cô.
- Một ngày, cô đánh liều hỏi hắn :" Tiểu Phong à, dạo này cậu lạ lắm. Cậu không thèm để ý tới tớ nữa, cậu ghét tớ sao ? "- Vũ Phong không thèm nhìn cô một cái, chỉ lạnh lùng trả lời :
" Tố Tố, cậu thật phiền phức. Suốt ngày cậu cứ lảng vảng quanh tớ, cậu tránh xa tớ ra một chút đi. Hàn Băng cô ấy sẽ ghen, cậu có biết hôm qua tớ và cô ấy đã cãi nhau vì cậu không ?"- Tố Tố ngạc nhiên nhìn hắn." Tiểu Phong, cậu và cô ấy quen nhau sao ? Cậu có biết cô ta lẳng lơ thế nào không ?"" Tố Tố, cậu thật quá đáng ! Cậu vì ghen tị nên mới nói xấu cô ấy chứ gì ? Tớ đã nhìn lầm cậu rồi ! Chúng ta từ nay coi như không quen biết. Tớ không muốn làm bạn với cậu nữa !"- Tố Tố sụt sùi, giải thích. " Tiểu Phong, không phải tớ ghen tị, thật sự cô ấy không tốt như cậu nghĩ mà, Tiểu Phong đừng giận tớ . " - Hắn cảm thấy chán ghét người con gái trước mặt, nhếch mép cười khinh.
" Này bạn học, đừng gọi tôi là Tiểu Phong nữa. Tôi tên Vũ Phong, phiền cậu tránh xa tôi một chút."- Hắn nói rồi bỏ đi một cách vô tình, bỏ lại người con gái với hai hàng nước mắt lăn dài trên má.
" Tớ thích cậu 10 năm, cậu lại ruồng bỏ tớ. Tớ sẽ không bỏ cuộc, sẽ theo đuổi cậu đến cùng. "
________Vừa về đến nhà, Vũ Phong lập tức xin bố mẹ hủy hôn với cô. Bố mẹ hắn không đồng ý mặc cho hắn van xin hết lời.
- Những ngày sau đó, cô và hắn không tới trường cùng nhau nữa, hễ cô đi gần hắn, hắn lại đuổi đi không thương tiếc. Cô chỉ còn cách theo dõi hắn từ xa. Mỗi khi thấy hắn cùng ả ta đùa giỡn, cô lại thấy khó chịu chỉ muốn chạy đến đá cho ả vài cái. Thật tức chết mà !
- Cô cứ theo dõi hắn như vậy, hắn biết nhưng không quan tâm. Cô tìm mọi cách tiếp cận hắn nhưng cứ bị hắn đẩy ra. Sự ôn nhu lúc trước hắn dành cho cô thật sự đã không còn, thay vào đó là sự chán ghét tột độ.Đến năm 23 tuổi, bố mẹ Vũ Phong ép hắn chia tay với cô gái kia để cưới cô. Hắn dù không thích nhưng vẫn thuận ý bố mẹ.
Hôn lễ của họ cuối cùng cũng được diễn ra. Cô vui lắm, vậy là từ nay vô có thể gần hắn hơn rồi !Ngày hôm ấy cô xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng tinh, tươi cười nhìn hắn. Hắn thì ngược lại, gương mặt lãnh khốc, không chút biểu tình. Cô cứ nghĩ nếu bản thân cố gắng thì hắn sẽ động tâm nhưng thật sự không phải vậy. Chuỗi ngày đau khổ của cô từ giờ sẽ bắt đầu...
___________________
- Đêm tân hôn hắn bỏ cô lại trong căn phòng lạnh lẽo. Còn hắn thì lại ân ái với ả ta ở phòng bên cạnh, những âm thanh rên rỉ dâm tà cứ cuốn chặt lấy tâm trí Tố Tố. Cô đau đớn khóc nấc lên. Tự an ủi mình rằng mọi chuyện sẽ ổn. Nhưng sao cô lại cảm thấy khó chịu thế này ! Cô không khoan dung đến nỗi nhìn người đàn ông mình yêu ân ái với kẻ khác. Nước mắt rơi nhiều hơn trên khuôn mặt Tố Tố, cô đau đớn chìm vào giấc ngủ...Những ngày sau đó cô vẫn luôn quan tâm Vũ Phong mặc cho hắn ghét bỏ. Cô dậy từ rất sớm để chuẩn bị đồ ăn sáng cho hắn nhưng nhận lại gì ? Là sự khinh bỉ của hắn hay những lời nói khiến cô tổn thương ? Chẳng phải như nhau cả sao ? Những hành động của Vũ Phong đối với cô đều khiến cô đau đớn.- Tối hôm đấy hắn và ả ta cãi nhau, hắn uống rất nhiều rượu, nhiều đến nỗi nhân viên quán Bar phải gọi điện cho cô đến đưa hắn về. Trong cơn say hắn như điên loạn quấn chặt lấy cô, mặc cô van xin hết lời. Dù cô rất muốn cùng hắn nhưng không phải lúc hắn thiếu tỉnh táo như thế này.Cô và hắn cứ thế dây dưa, trong cơn kích tình hắn không ngừng gọi tên ả ta, không ngừng nói xin lỗi ả ta. Cô đau quá, lần đầu của cô là dành cho hắn. Cô mong từ hắn sự dịu dàng chứ không phải sự cuồng loạn, không chút dạo đầu hắn cứ thế mà tiến vào...
Cô đau đớn, nước mắt dàn dụa nhìn người đàn ông trước mặt. Tại sao hắn lại làm vậy ? Tại sao khi làm tình với cô hắn lại gọi tên người con gái khác ?
Cô mệt mỏi thiếp đi lúc nào không hay...
__________ Còn ___________
YOU ARE READING
Truyện ngắn + Đoản
Short StoryTruyện ngắn Mị đăng... Thích thì đọc... Ko thích cũng nên dọc... Dù sao cx chẳng phải Mị viết, thik thì đăng thui.....