chapter one

73 4 0
                                    

Pagpasok ko ng klase nakita ko agad siya, grabe andami naman talagang nakabuntot sakanya pero niisa wala man lng syang pinansin.

Bakit laya sya ganun dahil ba famous sya ? Nako walang epekto sakin ung mga peymus peymus nayan! Pag ito sinigawan ko papansinin ako nito malamang.. Hmm , masubukan nga.

Yoona: Hoy )Lalakeng feeling famous na magaling sumayaw ! Kim jong in!

Hindi man lang sya tinignan ni Kai. Ayun! Ang dami pa naman talagang nakabuntot kay Kai , edi napahiya siya kase si Kai dumerederetso lng . Pinagtawanan sya ng madaming tao ginawa nyang pagpapapansin kay kai.

Yoona's Pov: Tandaan niyo tong mga araw na pinagtatawanan niyo ko ! Balang araw papansinin rin ako ni Kai  at pagsisisihan niyong pinagtatawanan at pinapahiya niyo ko! .

Habang napapahiya si Yoona agad na tumatakbo si Sehun para alisin si yoona sa kapahiyaan.

Sehun: Ano Ok ka lng ba? Wag mo na pansinin yang mga yan.. tara na

Yoona: Cge

Sehun: bakit mo pa kasi un ginawa eh alam mo namang hinding hindi ka papansinin non ehh sa dami nga ng nagpapapansin sakanya wala syang pinansin eh ikaw pa kaya?.

Yoona's Pov: Sabagay tama ka naman , bakit ko nga ba kasi yun ginawa? Anu bang pumasok sa isip ko para gawin un? Sino nga ba ko pra pansinin nya? Ha ha. Hay nako Yoona , kalimutan mo na un. ..

-*-*-&-*-***-*+:-—π‰‡★¥؛★

What about ? Sulatan ko sya ng letter?tapos ilagay ko sa locker niya? For sure hindi nya un ma iignore hahahah ang ganda ng naisip kong paraan.... Humanda ka saking Kai ka ! At lalo na kyong mga nagsitawNan skin dahil papansinin nako ni Kai ♚

**************************************

*Recess with friends*

f1: tingin mo yoona nabasa nya na yon?

Yoona : Oo naman no!

F2: paano naman?

Yoona: eh syempre , libro agad hinahanap nun noh?! Kaya sa locker nya unang titingin yun!

F1: uy teka! Si Kai yun ah?

Yoona: Oo nga no! Dala nya pa ung sulat ko.... siguro may reply sya..

Tara lapitan natin..

Hinugit agad ni Yoona ung sulat kay Kai at sinama nya ung mga kaibigan nya papuntang C.R .. Sinundan naman sila ng mga babawng may gusto kay kai.....

Yoona : Sabi ko sainyo eh!

F1&f2: buksan mo na !

Pagbukas ni yoona ay puno ng correction ni Kai sa grammar niya .... edi tinapon nya agad to sa basurahan at pinulot ito ng mga babae nang hindi alam ni yoona... Tawa ng tawa ang mga babae sa nakita nila..

I fell inlove with a  Dancer(Yoona and Kai Fanfict. Uncomplete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon