chapter two

55 2 0
                                    

HAHAAHA! tignan mo nga naman kung gano sya kadesperadang mapansin... may naisip akong paraan para mapahiya tong Yoona nato. Sinabi ng mga babaeng may gusto kay kai para ipahiya si yoona.

Dinikit nila sa bulletin board ung paper na pinagsulatan ni Yoona at ung may mga corrections ni Kai. Kinabukasan pinagkaguluhan ito ng marami at pinagpipicturan nila. Napadaan din si Kai pero wala syang pakelam dito .

Nakita agad to ni sehun at nakipagsiksikan sya para lng makalapit sa bulletin board at matanggal ung papel..

Sumigaw si sehun.

Sehun: Sinong nagdikit nito?!

lahat lumayo sa bulletin board at bumalik sa mga classrooms nila. Sinamahan ni sehun si Yoona hanggang sa classroom niya para masiguradong walang magpapahiya kay yoona sa dadaanan nila..

One day , nag pa assignment ang teacher nila na mag dala ng childhood picture. Nung naglalakad si kai nahulog nya ung picture ng hindi nya alam. Si Yoona ang unang nakakita dito at pinulot nya para gawing pang blockmail kay Kai.

+++++++++++++++++++++++++

Yoona: KAI! +Sabay harap ng picture ni kai+

Kai: :O.

Hinabol niya agad si Yoona pero hindi nya mahabol. Madaming naiingit kay Yoona kasi nagkaroon sya ng chance na ma feel na para syang hinahabol ni kai. Imbis na mapang asar ung mukha ni Yoona lalo itong nagmukang kinikilig......

Hanggang sa napagod si kai pero hindi nya parin ito nahabol.

I fell inlove with a  Dancer(Yoona and Kai Fanfict. Uncomplete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon