Viết là oneshot mà giống từng chap hơn nhỉ? =))
---------------/////////////-----------
-Lạnh!-Mafu khẽ rên lên một tiếng.
Mafumafu cùng Soraru đang đi trên con đường tấp nập người. Anh cởi chiếc khăn len đang đeo trên cổ ra choàng lên Mafu.
-Giáng sinh rồi nhỉ? Lạnh thật đấy.
-Cảm ơn! -nhận lấy chiếc khăn choàng, cậu vui vẻ cười.
Hai người cứ đi, mãi mới nhận ra xung quanh mình tràn ngập bầu không khí lãng mạng của các cặp đôi trên đường. Soraru chợt rùng mình.
-Nhiều cặp đôi thế? Giời ạ, giáng sinh một năm chỉ có một lần mà lần nào cũng bị tra tấn bởi mấy cái bầu không khí màu hồng tim bay chíu chíu này!
Đang càm ràm anh chợt nhận ra Mafu đang nhìn mình chăm chú.
-Sao thế?
-À.. tớ chỉ chợt nhận ra.. Chúng ta đang đi cùng nhau vào giáng sinh, cùng đi, cùng nói chuyện, giống như những cặp đôi trên đường ấy nhỉ?
-Haha, vậy à?
-Thế... Tớ là gì đối với cậu?
-Ăn kem không?- Soraru chợt chỉ tay vào một tiệm kem trước mặt.
Mafumafu đứng lại, nắm áo Soraru, gương mặt nghiêm túc:
-Soraru-san! Nhìn Mafumafu đi này! Tớ là gì của cậu?
-Hắt xì! Lạnh thật đấy! Mau về nhà nhanh thôi!
Mafu chợt nhớ khăn của anh đang nằm trên cổ cậu. Vội vàng kéo Soraru về nhà.
Về đến nhà, ngã lên chiếc giường êm ái, ấm áp, Mafumafu lăn ra ngủ ngay. Soraru cũng leo lên giường, lặng lẽ hôn lên trán cậu rồi thì thầm
-Không phải tớ không nói được cậu là gì với tớ mà là tớ không dám nói, ngốc ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soramafu] Chúng ta là gì?
Lãng mạn-nè nè Soraru-san~ -hửm? -chúng ta là gì? -thành viên AtR -Chỉ vậy thôi á??? -thế cậu muốn nhiều hơn nữa à? -đúng vậy! Nhiều hơn cơ!!