Nè~ nói tớ nghe vì sao cậu thích Mafumafu và Soraru?
Cậu muốn nghe câu trả lời của tớ chứ?
Ban đầu tớ bị ấn tượng bởi cái sự dễ thương vô đối của chibi Mafumafu. Sau đó đổ Soraru bởi câu thì thầm trong bài Secret answer collab cùng các utaite khác. Trời ạ phải nói Soraru lúc hát câu ấy cực kì cực kì cực kì ngầu và quyến rũ!!! Lúc đấy tớ chỉ hơi thích Soraru thôi, Mafumafu thì chưa để ý lắm.
Rồi tớ nghe thêm vài bài nữa của After the Rain, cũng hay đấy chứ? Tớ chợt nghĩ. Rồi cứ như vậy, từ khi nào đó mà tớ đã nghe gần hết các bài hát của Mafumafu và cả ngày chỉ mở nhạc của anh ấy. Sau đó, sau sau đó, tớ bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về cả Soraru lẫn Mafumafu.
Tớ nhìn thấy và bị mê hoặc bởi giọng hát ấm áp, dịu dàng, hơi trầm và có chút lạnh lùng của Soraru, cái sự ngọt ngào, bay bổng, đáng yêu và cuồng nhiệt trong chất giọng và con người Mafumafu.
Hai người, một nóng, một lạnh, một quyến rũ, ấm áp, lạnh lùng, một đáng yêu, ngọt ngào, thật khó để mà không ship hai anh với nhau. Huống hồ, về cái quá khứ của Mafumafu, chính Soraru đã nắm lấy bàn tay và kéo anh ra khỏi tuyệt vọng.
Từ dạo đó, tớ ngày càng yêu Mafumafu và Soraru, mê mẩn với giai điệu của những bài hát các anh sáng tác cũng như cover. Tớ cũng dần yêu quý các Utaite khác. Tớ thật sự rất thích các utaite, ai cũng thật đáng yêu và lúc nào cũng thoải mái bộc lộ bản thân.
Anti? Tớ không quan tâm. Điều tớ quan tâm là mỗi khi Mafumafu buồn có Soraru ở đấy hay không. Điều tớ quan tâm là còn rất nhiều người như tớ yêu thương các anh. Anti là cái thá gì?? Anti thì có thể làm được gì Mafu hay Soraru của bọn mình à? Không. Không đâu.
Bản thân tớ luôn yêu thương các anh vô cùng. Nhưng nếu các anh có bạn gái, có lẽ tớ sẽ đau lắm. Nhưng kì lạ thay, nếu các Utaite nam thật sự yêu nhau thì tớ không thấy có vấn đề gì cả. Dù tớ không phải hủ...
Chuyện chỉ có vậy. Không dài, không ngắn. Nhưng nội dung chính là tớ luôn thích, yêu các anh rất nhiều và luôn ủng hộ các anh. Nào, câu chuyện của bạn là gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soramafu] Chúng ta là gì?
Romance-nè nè Soraru-san~ -hửm? -chúng ta là gì? -thành viên AtR -Chỉ vậy thôi á??? -thế cậu muốn nhiều hơn nữa à? -đúng vậy! Nhiều hơn cơ!!