Chương 1

1.6K 57 38
                                    

Ánh nắng mặt trời xuyên qua khe cửa sổ chiếu vào người con gái có nhan sắc xinh đẹp động lòng người với mái tóc dài óng ả , đôi mắt bồ công anh lấp lánh cùng vời khuôn miệng nhỏ chúm chím trông thật là dễ thương .

" Laliz , Laliz......"

Nghe thấy có tiếng người gọi tên mình , cô liền bật dậy chạy lại thật nhanh đến chỗ phát ra âm thanh .

" Bà ơi !"

Chạy đến nơi thì có một bà lão tầm tám mươi tuổi đang nằm dưới đất và có rất nhiều người vây quanh . Cô hốt hoảng chạy đến rồi hỏi :

" Dì Lam , bà của con bị làm sao thế này ???"

Dì chỉ có thể lắc đầu bất lực :

" Chắc là bệnh tim của bà lại tái phát rồi !"

" Vậy dì có biết bà con bị từ bao giờ không ?"

" Dạo gần đây bà ấy rất hay phát bệnh , dì thực sự rất lo lắng , định bụng sẽ nói chuyện với con nhưng bà con đã dặn dì là không được nói , kẻo lỡ con lại làm điều gì dại dột !"

Người phụ nữ trung niên nét mặt lo lắng nhìn Lisa .

" Xe tới rồi Laliz , con mau đưa bà con lên xe đi !".

Một người đàn ông ốm yếu ăn mặc giản dị từ trong chỗ đám đông vội chạy ra .

" Dạ , mong bác sĩ giúp hai bà cháu cô bé này với !".

Ông cùng dì Lam và ông Hoàng đỡ bà ra xe kéo đến bệnh viện .

Dì Lam là một giáo viên của trại trẻ mồi côi , đồng thời cũng là người nuôi cô đến lớn . Cô thực chất là một đứa trẻ mồ côi , được dì Lam và bà cưu mang cứu giúp , mới có chốn nương thân .

Lizkook - Sủng nịnh cô vợ bé nhỏ ( Cao H )Where stories live. Discover now