Ma đô 2

12.2K 89 5
                                    

(10 tiên tệ ) bảy 19, một thua rốt cuộc

Tô Tử Duyệt thấy hắn trả lời như vậy thoải mái không khỏi cảm thấy có chút hoài nghi, hỏi: "Ngươi đáp ứng như thế thoải mái, sẽ không các ngươi thông đồng đứng lên gạt ta một cái đi?"

Bạch Khổng Tước xuy cười một tiếng, nói: "Ngươi cảm thấy chúng ta có như thế nhàm chán sao?"

Tô Tử Duyệt nghe vậy, dùng sức gật đầu.

Bạch Khổng Tước bĩu môi, khinh thường nói: "Cùng ngươi chơi làm sao dùng sáng tác tệ?"

"Không tác tệ tốt nhất, chúng ta đi xem." Tô Tử Duyệt trừng mắt nhìn bọn hắn ba người liếc mắt một cái, rồi mới khép lại hai chân, trở lại chính mình chỗ ngồi thượng.

Mới một vòng bài cục cứ như vậy lại bắt đầu, vì phòng ngừa bọn hắn tác tệ, lúc này đây Tô Tử Duyệt tự mình chia bài, hơn nữa nghiêm khắc giám thị bọn hắn nhất cử nhất động. Nhưng là đến bài cục chấm dứt thời điểm cũng không có bị nàng bắt đến gì khả nghi địa phương, này ba người thậm chí liền cái ánh mắt trao đổi cũng không có. Cái bàn phía dưới Tô Tử Duyệt cũng xem qua , cũng không có cái gì ám độ trần thương thiết bị. Có lẽ bởi vì này một phen đánh cho rất phân thần , Tô Tử Duyệt vẫn là thua. Lần này lớn người thắng là Tố Điệp, giao người cuối cùng thắng hiểm Tô Tử Duyệt.

Tô Tử Duyệt lại không tình nguyện ngồi đến thạch trên bàn, lúc này đây không có làm cho vậy ba người vô nghĩa, nàng chủ động đem hai chân mở ra. Chỉ nghe Tố Điệp hỏi: "Hay là muốn trân châu sao?" Tô Tử Duyệt gật gật đầu, rồi mới ý bảo hắn động tác nhanh chóng chút. Chỉ thấy Tố Điệp niêm khởi một viên trân châu, tại kia mật hoa trong dính một chút, rồi mới nhẹ nhàng đưa vào Tô Tử Duyệt mật huyệt trong.

"Ngô..." Tô Tử Duyệt nhẹ nhàng cắn môi dưới, trân châu xẹt qua tiểu huyệt trong vách tường thời điểm, của nàng phía dưới nhịn không được gắt gao thu lấy lên, đem Tố Điệp có chút lạnh lẽo ngón tay ngậm ở, giống nhau luyến tiếc không thể hắn rời khỏi bình thường. Tô Tử Duyệt cũng bởi vậy nhẹ nhàng rên rỉ lên tiếng: "A... Còn muốn dính cái gì a... Ân..."

"Xem ra là không cần sao, như thế nhiều nước." Tố Điệp ngón tay rút ra Tô Tử Duyệt tiểu huyệt thời điểm, mang ra dài dài một cái chỉ bạc.

Tô Tử Duyệt vững vàng một chút hô hấp, thế này mới nói: "Tiếp tục tới."

Cứ như vậy, đệ tam đem bài cục bắt đầu. Lúc này đây người thắng là Bạch Khổng Tước, hắn nhẹ nhàng điểm điểm thạch bàn, ý bảo Tô Tử Duyệt nhanh chóng chút đi lên. Tô Tử Duyệt bẻ một cái môi mọng, ma sát cọ xát cọ làm được mặt trên. Bạch Khổng Tước niêm khởi nguyên vẹn gập ghềnh tiểu tảng đá, dính dính mật hoa, rồi mới nhét vào Tô Tử Duyệt tiểu huyệt trong, biên tái bên nói: "Ống nó trân châu vẫn là tảng đá, đi vào còn không đều là giống nhau ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ma đô - Hồ Thập Tam (Xuyên không-Nhân thú-Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ