Kẻ Biến Thái

144 10 4
                                    

—•—————————————————————————•—
Chào tôi là Hạo Thạc, tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện.

Hôm đó tôi đi dự tang lễ của một người bác. Bác ấy là người tôi kình nể nhất trong gia phả và cũng là người tôi kinh sợ nhất trong gia phả (:v). Trong lúc cử hành tang lễ tôi gặp được một người, anh ta là cháu của một người bạn của bác tôi.

Tôi và anh ta làm quen với nhau, anh ta khá là thân thiện và đẹp trai nhưng chỉ có điều nhìn mặt hơi biến thái. Trong suốt tang lễ anh ta luôn ở bên cạnh tôi và tôi thấy điều này hơi khó chịu. Sao!!! Bạn nói "có một người đẹp trai an ủi mình thế kia mà khó chịu á" nếu tôi nói điều khiến tôi khó chịu chắc bạn không còn phán như thế nữa đâu.

Điều khiến tôi khó chịu đó chính là tôi có cảm giác dường như anh ta cạ "chin chin" của anh vào mông của tôi mãi, khi tôi quay lại thì thấy anh ta khá là hồn nhiên còn cười với điệu bộ "Có chuyện gì sao Hạo Thạc" nên tôi nghĩ chắc mình lầm.

Đến lúc ra về anh ta ngõ ý muốn đưa tôi về, nhưng tôi từ chối với anh ta rằng "nhà tôi gần nên không cần phiền anh đâu" cũng tại vì còn thấy ớn lạnh khi nhớ lại chuyện ban nãy.

Trong suốt quãng đường về nhà tôi có cảm giác như có ai đó đi đằng sau tôi. Một lúc sau khi đến gần nhà của tôi thì nghe thấy tiếng bước chần càng ngày càng gần cho đến khi có ai đó đặt tay lên vai tôi!!!! Tôi hốt hoảng quay lai nhìn xem đó là ai, thì oh đó là anh ta. Tôi hỏi tại sao anh ta lại đi theo tôi thì anh ta lại nói là để tôi đi một mình trong như này thì nguy hiểm lắm nên đi theo tôi để bảo vệ. Ủa tôi cũng là nam nhi mà cần gì phải bảo vệ ????

Nhưng rồi tôi cũng mới anh ta vào nhà (Đó là một sai lầm lớn cho hoa cúc của tôi :))) ). Tôi đem ra hai ly nước, một cho anh ta một cho tôi. Chúng tôi vừa ngồi uống nước vừa hang huyện được môt lúc thì tôi thấy nong rang cả người lên mắt thì mờ chả thấy được gì nhiều.

Từ khúc này thì ta sẽ kể :>

Y thấy vậy thì lại hỏi han

"Hạo Thạc em có sao không thế"

"Em không sao chỉ hơi nóng thôi m, hay để em đi bật điều hoà lên nha"

Vì mắt cậu đã hơi mờ đi vì dục vọng thì làm sao thấy được núi cười nữa miệng của y. Đoạn cậu đừng lên thì chân đột nhiên nhũn đi mà ngã xuống sàn, y đến đỡ cậu lên. Cánh tay của y bí mật luồng vào cánh lưng mịn màng của cậu sau lớp áo sơ mi trắng tinh kia. Cậu biết nhưng cậu không phàn nàn gì vì dục vọng đã lên cao và điều y làm cứ như là giúp cậu cảm thấy dễ chịu. Rồi cậu cũng bị chính cái gọi là dục vọng lên cao ấy mà nhướng người lên hôn y. Y cười nhưng bây giờ chả thấy được nụ cười ấy. Y phối hợp theo mà để cho lưỡi của cậu luồng vào trong vờn vãn với lưỡi của y. Y bế cậu lên một cách nhẹ nhàng đi thẳng đến phòng ngủ của cậu.

Mở của ra trong tư thế môi lưỡi vờn vãn nhau. Y thật cậu xuống chiếc giường king size trong phòng của cậu và bắt đầu thoát y cho cậu và y. Y bắt đầu rãi từng nụ hôn từ cổ của cậu mỗi nơi môi của y đi qua đều có những vết đỏ đỏ tím tím xanh xanh. Y một tay xoa nắn điểm hồng trước ngực của cậu một tay luồng xuống cánh mông đầu đặn kia mà xoa nắn cậu vì nhột mà tên lên.
Rồi bỗng một ngón tay của y xông vào hậu huyệt của cậu, cậu vì đau mac hét lên "Ahhh" rồi dần trở thành 2 ngón, 3 ngón rồi cuối cùng là bốn ngón. Y bắt đầu khuết trương cái nơi ấm nóng ấy. Y lấy ngón tay của mình ra và thay vào đó là cự vật to lớn đây gân, đã trướng đến đau của mình đâm thẳng vào một cách mạnh bạo và bắt đầu di chuyển.

Đêm đó phòng của cậu phát ra nhưng âm thanh mà người khác chắc phải đỏ cả mặt.

—•——————————————————————-•—
Kết ??? : ))

Đố cm Y là ai :)
I'm comeback :v

Tất cả là do một giấc mơ mà tar mơ thấy :v
🦇

/allSeok/ Những Câu chuyện tào lao ❤️❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ