PROLOGUE

17 4 1
                                    

Maliwanag Ang langit kahit Gabi na .Dahil na rin  sa liwanag na dala ng  mga kumukutitap na butuin at ng maliwanag na  buwan.Samantala sa dikalayuan may isang babae na may hawak na baril habang nilalaro ito at iniikot sa kanyang daliri.Nakasuot ito ng all black at Sa mukha pa lamang nya ay tila kapansinpansin na Ang pagkainip Dahil sa kahihintay 10:
55 na Rin Kasi Kaya naiinip
na Rin sya kanina pa dapat DUMATING Ang inintay nya noong 10 p.m pa Lang. Nagintay pa sya NG kaunti pang ORAS ngunit pagkatapos NG 5 minuto pagkatingin nya SA kanyang relo ay 11 na .Sa inis nya ay padabog siyang umalis sa sinasandalan nyang puno at aktong aalis na NG maramdaman nya Ang parang Isang pamilyar na presensya,ngunit di nya mawari Kung Sino ito.Kinasa agad nya Ang kanyang baril at tinunok sa taong iyon ngunit laking gulat nya ng Makita nya Ang taong ito.Sya Ang lalaki na lihim na Rin nyang minsang minahal ,pero bakit kailangang sya pa ?Bakit kailangang sya pa Ang patayin nya?Nanginig bigla Ang kamay Niya napangiti siya NG mapait unti-unti nang nagtutubig Ang Mata nya .Habang unti-unti na ring  dumidilim Ang paligid tinatakpan na NG mga madidilim na ulap Ang mga bituin .Umihip Ang hanging nagpatindig sa kanyang mga balahibo. Unti unting nagrorolyo sa utak nya Ang mga pangyayari hanggang sa tumulo na Ang kanyang mga luha noong Bago pa man DUMATING ang DELUBYONG ITO .Ang mga  panahong mAsaya  pa Rin sya  na kasma Ang taong NASA  harap nya.Ngunit Huli na wla na syang magagawa .Ito na Mismo Ang lumayo sa kanya noon at ngayon naguguluhan na sya bakit ba sya pa?? Sumabay sa pagpatak ng mga luha nya ang ulan.Ang sakit sobrang sakit NG kanyang nararamdaman bakit sya pa?Bakit ang lalakeng mahal nya pa?Ano ba Ang dapat nyang gawin ?Susuko na ba sya ?Pero paano na Yan sa kanya nakasalalay Ang buhay NG mga Tao ano ba Ang dapat nyang gawin?Gusto nyang takasan Ang DELUBYONG ITO pero pApaano???Paano nga naging ganito kakumplekado Ang lahat ?Paano nga ba???

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 10, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A MIRACLE OF 11:11Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon