Xạ điêu chi môi nữ Mã Lệ

859 9 3
                                    

@@ Xạ điêu chi môi nữ Mã Lệ

Tác giả: Cảnh cười ly

Văn án:

Bởi vì giao không lên điện phí mở không được điều hòa, bị tươi sống nhiệt ngất mai Mã Lệ đồng chí, bị xuyên qua đại thần một cước đạp đến Nam Tống. Từ đây mở ra một cái vô dụng xạ điêu lữ trình.

Hỏi: Làm vô dụng mai Mã Lệ bởi vì 'Kinh tế' nguyên nhân bất hạnh xuyên qua đến xạ điêu trong thế giới, sẽ từ Mã Lệ mai hoa lệ biến thân tiến hóa thành Mã Lệ Sue sao?

Đáp án; vô dụng chính là vô dụng, cho nàng cao thủ võ lâm Hoàng Dược Sư, cho nàng tuyệt thế bí tịch ( Cửu Âm Chân Kinh ), cho nàng mỹ nam ba ngàn, nàng vẫn là cái kia hồ không lên tường, đáp không lương vô dụng?

Đáp án chi tổng kết: Kỳ thực ngón tay vàng cũng có sơn trại 

Nội dung nhãn mác: Linh hồn chuyển đổi giang hồ ân oán biên giới tình ca võ hiệp

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Mai Mã Lệ / Mai Siêu Phong, Hoàng Dược Sư ┃ vai phụ: Xạ điêu chúng ┃ cái khác: Hoàng Dược Sư cùng người Kim Dung

☆, giá trị bản thân sáu mươi văn

Ta tỉnh lại thời điểm là ở hoàng hôn buổi chiều, một chậu nước lạnh giội đến trên đầu, đem ta lâm cái tỉnh táo. Lúc này chính trực cuối thu, Tiểu Phong thổi một hơi, run rẩy được kêu là một cái lạnh.

Ta ngồi dậy đến, trên trán tóc rối không ngừng nhỏ xuống thủy châu, tầm nhìn bên trong không lắm rõ ràng. Ta liền như vậy híp mắt lại, tầm mắt mơ hồ đánh giá cái thế giới xa lạ này.

Trước mắt ta đang ngồi ở một cái bên trong khu nhà nhỏ, bên cạnh là đài thớt đá, cách đó không xa có cái vại nước, vại nước bên cạnh chất thành chút chưa phách xong sài, cùng với một cái ném xuống đất bổ củi đao, tiểu viện bên trong góc thế khẩu thổ táo, tường viện sụp nửa bên, từ ta này nhìn lại có thể nhìn thấy tiểu viện ở ngoài là một cái ngõ, có vãng lai người đi đường ba lạng, hoặc vẻ mặt vội vã, hoặc đi lại thong dong. Ta nhìn hồi lâu, nỗ lực từ này thấp bé mái hiên, cồng kềnh thớt đá tìm ra chút bố cảnh đạo cụ vết tích, cũng hoặc là từ cái kia tàn tạ tường viện đoạn trong vách nhìn thấy một tràng cao ốc chọc trời, hoặc là một đài máy chụp hình có thể chứng minh ta chỉ là không cẩn thận đi nhầm vào nào đó cổ trang kịch quay chụp hiện trường.

Đáng tiếc, những này đều không có, vì lẽ đó chính như một số hoặc kinh điển hoặc ác tục tiểu thuyết tả như vậy, ta quang vinh trở thành xuyên qua trong đại quân một thành viên.

Ngay khi ta không phải không thừa nhận xuyên qua cái này khách quan tồn tại sự thực thời gian, rầm một tiếng, sau gáy bị nặng nề bị đánh một cái, ta cũng theo quán tính ném tới trên đất. Ngẩng đầu lên chỉ thấy một cái mập mạp nữ nhân mặc vào (đâm qua) thân thô váy vải, một tay cầm cây côn, một tay đưa qua đến tóm chặt ta tóc, ra bên ngoài kéo đi. Trong miệng hùng hùng hổ hổ kêu lên "Nha đầu chết tiệt kia, ta để ngươi chạy, xem ngươi có thể chạy đi nơi nào, Tưởng viên ngoại hôm nay tới yếu nhân, ngươi đi vậy phải đến, không đi vậy phải đến." .

Xạ điêu chi môi nữ Mã LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ