Ngoại truyện

4.1K 250 30
                                    

Ami dạo gần đây có nuôi một thú cưng mới. Và điều đó hoàn toàn chạm vào điều cấm kỵ của chú mèo Min đang làm bá chủ của căn nhà.

Từ khi nghe Ami trình bày về việc trên, cậu đã vô cùng chán ghét ý định này và dĩ nhiên con vật kia cũng nằm sẵn trong danh sách thù địch, dù cậu vẫn chưa biết nó là con gì, hay trông như thế nào.

-MinMin à mau ra đây gặp Jinie này. Từ bây giờ hai em sẽ trở thành bạn bè sống chung một nhà đấy.

Tiếng réo gọi của Ami từ xa phá hỏng giấc ngủ trưa của cậu và cậu càng chẳng ưa sinh vật mới kia vì nó chính là nguồn cơn đánh gãy giấc ngủ ngàn vàng của mình. Không thể chịu được tiếng Ami kêu gọi liên tục nữa. Chú mèo Min miễn cưỡng đến xem thành viên mới trong nhà.

Bước được xuống đến phòng khách, không thấy bóng dáng của Ami đâu cả, nhưng cậu lại phát hiện một chiếc lồng nhỏ đang đặt trên bàn kèm theo tiếng sột soạt nho nhỏ.

Nhẹ nhàng lấy đà phóng lên chiếc bàn trong phòng bếp, Yoongi cuối cùng cũng gặp được sinh vật sẽ sống cùng cậu sau này.

Là một con sóc nhỏ bé.

Jinie đang gặm hạt dẻ cô chủ cho một cách ngon lành trong lúc chờ Ami đi xếp chỗ ở cho mình thì đột nhiên một bóng đen lù lù xuất hiện, che kín cả chiếc lồng của cậu. Trái tim của Jinie như muốn ngừng đập trong vài giây, và trước khi định thần lại được một cái bàn chân to gần bằng cả mặt cậu đang tiến gần đến chọt chọt vào bên má đang nhét hạt dẻ căn phồng.

Cái định kiến của mèo Min hình như bay biến đi đâu mất khi nhìn thấy chú sóc nhỏ trước mặt đột nhiên đơ người lại từ lúc thấy cậu. Cái miệng bé xíu vẫn còn hở ra. Lấp ló thấy được bên trong một viên hạt dẻ to tròn khác. MinMin thật ngạc nhiên làm sao, một khuôn mặt nhỏ chỉ lớn hơn bàn chân của cậu một tý lại vừa có thể chứa được một cái hạt dẻ trong khi vẫn còn liên tục gặm một cái khác. Bên trong là túi doraemon à, hay là cặp má tròn vo của sóc vốn luôn chứa hạt dẻ bên trong nên mới phồng lên như vậy?

Nhìn con sóc nhỏ vẫn chưa hề cử động một tý nào, mèo Min tò mò dùng đệm thịt của mình chọt nhẹ vào cái má bánh bao trước mặt thử cảm nhận xem nó là gì.

Có điều MinMin không ngờ hành động của mình lại khiến hạt dẻ rơi mất khỏi cái má căn tròn kia. Nhìn con sóc chuyển động chẳng khác nào một robot, răng rắc chuyển sang nhìn cậu, răng rắc chuyển xuống nhìn hạt dẻ trước khi hoảng hốt kêu lít rít, nhanh chóng cuộn người co ro bên góc chuồng.

Ami đúng thật không hổ là nhân vật dẫn mạch truyện, biến mất nãy giờ đột ngột từ đâu xuất hiện như anh hùng cứu mỹ sóc. Nâng lấy sóc bé nhỏ trong lòng bàn tay, Ami chậm rãi vuốt ve Jinie trước khi đưa cho cậu cái hạt dẻ mới thơm phức.

-MinMin à, em đừng làm Jinie sợ, Jinie mới về nhà em phải từ từ chào hỏi mới được. Đây em hãy thử làm quen với em ấy lại đi.

Nhìn sóc nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay Ami, đôi mắt tròn xoe nhỏ xíu nhìn cậu trong khi miệng nhỏ vẫn dè dặt gặm miếng hạt dẻ. Mèo Min phát ra tiếng meo nhẹ nhàng, từ từ chờ đợi sóc nhỏ vùi cặp má bánh bao vào măng cụt của cậu.

UWU, má bánh bao cũng thật mềm mại, nhìn cặp má phúng phính cọ vào bàn chân cậu, Yoongi cảm thấy nó dường như cũng đang cọ vào trái tim cậu.

Ừ thì, có bạn mới cũng không đến nỗi đáng ghét như vậy. Thôi thì mèo Min vĩ đại này sẽ nuôi Jinie cùng cặp bánh bao đó vậy.

:33333
Biết là hơi kỳ lạ vì đưa ngoại truyện lên đầu. Nhưng câu chuyện xa xưa xin kết thúc tại đây. Chap sau hẹn 2 bé Min Yoongi và Kim SeokJin ba chuổi sẽ đến gặp mọi người.
<3 Má bánh bao upcoming~ bánh bao đời thật. Thời bánh bao tròn nhất UwU

 Thời bánh bao tròn nhất UwU

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(YoonJin/SIN) Má bánh baoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ