Có người hỏi tại sao cuộc sống của Yoongi lại cứng nhắc đến vậy. Rõ ràng những bài hát của cậu luôn tràn ngập màu sắc, gửi đến người nghe nhưng thông điệp tình cảm là thế.
Mọi người cùng học đại học, cùng đi làm thêm, nhưng với cậu lại là vừa học vừa làm việc.
Làm việc khác làm thêm chỗ nào ấy hả, tất nhiên là nó kiếm được nhiều tiền hơn, cũng đồng nghĩa với việc vất vả hơn, và năng lực của cậu đã ở mức độ khác.
Yoongi không tận hưởng những buổi họp đêm vô ích, lắc lư quanh trường để nói chuyện trên trời dưới đất, cách xa cậu ngàn dặm.
Ừ thì, vẫn cái ngoại lệ không thay đổi. Đến mức người ta bảo rằng SeokJin đã in tên lên cuốn sổ đỏ nhà họ Min từ lâu rồi.
Nói ra thì cái con người cao hơn cậu nửa cái đầu cũng đỏ mặt theo, giận dỗi chẳng thèm quay đầu mà chăm chăm đi về phía trước.
Liếc nhìn xuống ống tay áo to quá khổ mà ai kia thích mặc, phủ cả lên bàn tay cậu.
Yoongi đột ngột dừng lại, làm SeokJin phía trước loạng choạng vài giây mới đứng vững. Tiếng càu nhàu lại phát ra, hai má phồng lên quay lại định chất vấn người phía sau.
Yoongi vẫn chỉ giữ nụ cười híp mắt, bàn tay lồng với những ngón tay cong cong của anh mượn lực kéo người cao hơn gần lại mình hơn chút nữa.
-Chúng ta mua bánh bao đi, là bánh bao theo cặp, có chữ hỷ đỏ cho ngày cưới.
Người đối diện sững sờ, môi lắp bắp lại chẳng phát ra bất kỳ chữ nào, tròn mắt, con ngươi lấp lánh nhìn cậu trai vô cùng thân quen trước mặt.
Vốn dĩ định kéo tên kia ra ngoài hít thở chút không khí trong lành, sẵn tiện dụ dỗ kẻ suốt ngày chỉ biết công việc kia bao mình một bữa no.
Ấy vậy mà giờ đây cả hai chẳng ai thấy thèm ăn gì cả.
Người ta vốn tự nguyện, hơn nữa sẽ bao ăn cả đời.
Bầu không khí xung quanh dần ấm hơn, vị vươn trên đầu lưỡi mới ngọt ngào làm sao.
~~~~~•~~~~~
Chân thành xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(YoonJin/SIN) Má bánh bao
FanfictionCâu chuyện truyền kiếp về chiếc má bánh bao xinh đẹp thuộc sở hữu của Min Yoongi. Bánh bao Swag! Short-fic