Chương 2: Đêm thứ hai

1.7K 62 0
                                    


Mộ Dung Hi muốn cầu lão thiên gia bảo hộ hắn, nhưng mà lão thiên gia lại ở quá xa, hiện tại chỉ có thể để hắn tự sinh tự diệt trong vòng tay Khương Lãng. Do tác dụng của thuốc mê, hắn ngủ cả ngày mới dậy, vừa dậy đã phát hiện bị bịt kín mắt, hai tay trói chặt ra sau lưng. Khương Lãng ngậm lấy yết hầu hắn, vui vẻ cảm nhận sự chuyển động đầy sợ hãi của nó trong vòm họng. Mộ Dung Hi muốn nói mà không dám nói, sợ cử động cổ thì người này sẽ đem yết hầu kia cắn nát ra. Mộ Dung Hi thầm trách cái miệng hại cái thân. Nếu hắn không hỏi quá nhiều, hỏi xem người này là ai, sao lại làm vậy với hắn, hắn đắc tội gì với y thì y đã không cố tình chặn đứng con đường nói chuyện của hắn. Kỳ thật vấn đề này cũng không thể đổ lỗi cho hắn. Ai rơi vào tình cảnh hắn, bị bắt cóc rồi bị cưỡng bức thế này mà không có vô vàn câu hỏi nảy sinh trong đầu. Hắn hỏi vậy cũng coi như đã quá ít rồi.

Khương Lãng vừa đùa nghịch bên trên vừa nhét tay vào hậu huyệt hắn, chọc nguấy không ngừng. Hắn quên dần những câu hỏi đang tồn tại, cục cựa tay muốn thoát ra tình cảnh khó khăn này. Khương Lãng ấn bụng hắn xuống bằng một cú thúc mạnh không tiếc thương. Muốn phản kháng sao? Y không thích một đứa trẻ không ngoan ngoãn. Mộ Dung Hi xụi lơ hai tay kêu đau. Khương Lãng rút những ngón tay ra, đem hạ thân mãnh liệt tấn công Mộ Dung Hi. Cơn đau đầu tiên chả là gì so với cơn đau thứ hai đột ngột ập tới. Mộ Dung Hi cong người lại, co quắp các ngón chân không cam tâm tình nguyện mà đón nhận.

Khương Lãng dùng hai tay banh rộng đùi hắn sang hai bên. Cảm giác khi đi vào một cơ thể chưa từng có chút kinh nghiệm phòng the nào thật sự quá tuyệt, càng tuyệt hơn khi đó chính là Mộ Dung Hi người mà y muốn có cho bằng được.

"Hi nhi, ngươi kẹp ta thật chặt. Rất muốn ta sao?"

"Ta không có!" Mộ Dung Hi hổ thẹn thanh minh.

"Thế sao?" Khương Lãng đột nhiên dừng lại. Y không rút ra nhưng cũng không động. Đêm còn dài, không việc gì phải gấp gáp. "Ta toại nguyện cho ngươi."

"Ngươi..." Mộ Dung Hi cắn răng. Rõ ràng đang đau đớn nhưng bị dừng lại nửa chừng cũng không dễ chịu hơn là bao. Hậu huyệt của hắn ngứa ngáy khó tả. Dù đã bị nhục bổng nóng ướt triệt để lấn át mọi khoảng trống, vẫn cảm thấy là chưa đủ nếu như người này không giải tỏa cơn ngứa ấy.

"Cho ta!" Mộ Dung Hi rạo rực toàn thân cầu xin.

"Vậy là rất muốn ta sao?" Khương Lãng cười, một tay nghịch phá với nhũ hoa của hắn.

"Rất muốn." Mộ Dung Hi không dám nghe những lời hắn vừa nói. Nói xong liền giấu mặt vào gối thở gấp.

Khương Lãng lại động dưới thân hắn. Y biết chính xác vị trí nào trong hậu huyệt bé nhỏ kia sẽ khiến hắn phát cuồng. Mười lần đã có tám, chín lần là cố tình thúc vào đó với cường độ mạnh bạo. Mộ Dung Hi không nghĩ được gì nữa. Bờ môi mềm không thể khép lại bởi những âm thanh dâm dục liên tục phát ra.

"A...đừng...ta chịu không nổi...đừng..."

"Chịu không nổi sao? Ta lại thấy ngươi đang rất sung sướng." Khương Lãng ngắt đầu nhũ hắn một cái không tiếc thương. Thế mà Mộ Dung Hi lại chẳng cảm nhận được gì khác. Mọi tế bào dưới da thịt của hắn đang bùng nổ.

[Đam mỹ] BẢY ĐÊM THÁNH SỦNG TẠI LÃNH CUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ