Phần 1

383 5 7
                                    

Ngắn, nếu hôm nay có thể xong liền kết thúc. Do dự một ít khách quan nguyên nhân, nếu hôm nay vẫn chưa kết thúc liền sang năm lại đến điền hố

Đưa TA lễ vật

Hồi phục1 lâu2016-08-08 14:05

Tính toán cửu vũ

Hố cha muội tử8

Ta tưởng nói này hết thảy đều là nguyên với ta đêm qua một giấc mộng. . Chủ yếu là cái này mộng quá chân thật. . Ta thậm chí hiện tại lỗ tai đều có thể vang lên kia cuối cùng một tiếng "Trường An a"

Má ơi má ơi đã si ngốc. . .

Bởi vì là giấc mộng, cho nên ta không xác định có phải hay không ta đã từng xem qua văn, hoặc là cái gì kịch linh tinh. . Chính là đã Baidu đã lâu xác thật không có phát hiện ta cái này mộng xuất xứ, cho nên ta coi như hắn là ta não động. . Nếu có người xem thô tới lời nói. . Phiền toái nhắc nhở ta một tiếng. .

Hảo, dưới lầu phóng văn

Thu hồi hồi phục2 lâu2016-08-08 14:09

Tính toán cửu vũ

Hố cha muội tử8

Tiết tử Trường An y quán

"Gia, ta hồi phủ vẫn là. . . . . ."

Hạ Kỳ Sơn vẫy vẫy tay, ghé mắt nhìn phía phía sau hoàng cung, khẽ thở dài một cái. Ngẫm lại vừa mới thánh thượng một phen lời nói, xem ra cùng Kim Quốc này vừa đứng là không tránh được.

"Đi Trường An y quán đi."

Hạ Kỳ Sơn, bị thế nhân xưng là chiến thần cảnh quốc trường bình quân chủ soái, từ giang hồ tay ăn chơi đến một quân chủ soái, hạ Kỳ Sơn nửa đời vinh hoa đều là từ trên chiến trường đến tới, nhưng ai lại biết hắn mới là cái kia nhất không muốn thượng chiến trường người, ngựa chiến nửa đời, quá nhiều người nhân hắn mà chết, hắn địch nhân, hắn huynh đệ.

Có lẽ thật là già rồi, hạ Kỳ Sơn càng thêm cảm thấy hắn rốt cuộc không thể gặp có người chết ở trước mặt hắn.

"Gia, tới rồi."

Hạ Kỳ Sơn giơ tay không nhẹ không nặng chụp bên trái đầu gối chỗ xoa nắn vài cái mới đứng dậy hạ kiệu.

Đang ở đường trung bốc thuốc tiểu dược đồng nghe tiếng nhìn phía cửa, thấy là hạ Kỳ Sơn, vội nghênh tới cửa, "Hạ tướng quân, ngài đã tới."

Hạ Kỳ Sơn gật gật đầu, "Trường An công tửỞ sao?"

"Ở phía sau đường, ngài hơi ngồi, ta đi cho ngài kêu đi."

Trường An công tửCũng không họ trường danh an, cũng chưa từng đã nói với người khác chính mình gọi là gì, chỉ là nhân này y quán danh rằng Trường An, mà này y quán chủ nhân tuy rằng diệu thủ đan thanh, lại chẳng qua năm vừa mới nhược quán, cho nên tất cả mọi người đều gọi này Trường An công tử.

Nhìn đến đường trung đứng hạ Kỳ Sơn,Trường An công tửCấp đi vài bước đi vào nội đường, thấp người triều hạ Kỳ Sơn hành lễ, "Hạ soái"

"Đứng lên đi." Hạ Kỳ Sơn gật gật đầu

Nguyên bản giốngTrường An công tửTuổi này hài tử đúng là phi dương khiêu thoát tuổi tác, nhưng là ở Trường An trên người hạ Kỳ Sơn lại tổng cảm thấy nhìn không ra nửa phần sinh khí.

Nhất thế Trường An ( phụ tử, cổ phong, đại ngược, chiến trường, hoàn SE )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ