Phần 2

295 12 4
                                    

"Hạ soái, hạ soái ngài trước xin bớt giận, đừng kích động như vậy, vừa mới Tu La huynh đệ không phải nói hạ sai tướng quân cũng bị trọng thương sao? Hạ soái. . . . . ."

Là Tĩnh Vương thanh âm, hạ sai hoảng hốt chi gian nghe được Tĩnh Vương cố ý đề cao ba phần thanh âm "Hạ soái" , cầm quyền, cưỡng bách chính mình thanh tỉnh một ít, cường chống chống mặt đất muốn đứng dậy hết sức, doanh trướng rèm cửa đột nhiên bị vén lên.

"Hạ sai?" Tĩnh Vương kinh hô một tiếng, vội tiến lên nâng dậy hạ sai, "Ngươi làm sao vậy?"

Hạ sai lấy lại bình tĩnh thấy rõ vẻ mặt tức giận hạ Kỳ Sơn cùng với hắn phía sau đi theo Tống thiếu hồng, hạ sai hơi thấp cúi đầu nhẹ gọi một câu, "Hạ soái"

Hạ Kỳ Sơn nguyên bản đã tưởng nâng lên một chân, bởi vì hạ sai này một tiếng suy yếu tựa vô hạ soái sinh sôi nhịn xuống, "Đây là làm sao vậy?"

"Vừa mới đồ vật rớt trên mặt đất, thuộc hạ khom lưng nhặt khi không cẩn thận liên lụy đến miệng vết thương."

Tĩnh Vương xem hạ Kỳ Sơn sắc mặt hơi hoãn, không đợi hạ Kỳ Sơn mở miệng liền giành nói, "Hạ sai tướng quân, hạ soái nghe nói ngươi hôm qua ở ngoài thành anh dũng giết địch bị thương, cố ý đến xem ngươi, thuận tiện. . . . . . Tưởng thỉnh ngươi cấp trong thành những cái đó. . . . . . Trúng độc huynh đệ giải độc."

"Này độc thuộc hạ thật sự giải không được"

Mắt thấy hạ Kỳ Sơn lại muốn phát tác, Tĩnh Vương vội lôi kéo hạ sai, lược bản hiểu rõ sắc mặt, chính thanh nói, "Hạ sai tướng quân, ngươi chớ trách Tu La huynh đệ nói bậy, này dù sao cũng là mạng người tương quan sự tình, ai cũng vô pháp trơ mắt nhìn, chúng ta cũng đều đã biết, giải độc yêu cầu ngươi huyết, hiện giờ trong thành trúng độc huynh đệ không ở số ít, hạ soái cũng không phải muốn ngươi phóng tẫn ngươi một thân cốt nhục đi giải độc. Ngươi xem như vậy, ngươi trước thiếu lấy một ít, cấp những cái đó trọng thương trúng độc nghiêm trọng huynh đệ, làm cho bọn họ ít nhất có thể chống đỡ đến buổi tối." Tĩnh Vương chợt đè thấp thanh âm tiến đến hạ sai lỗ tai thấp giọng nói, "Ta cũng biết ngươi hiện tại thân bị trọng thương, bản thân cũng mất máu quá nhiều, chính là việc này vốn chính là từ ngươi dựng lên, hiện giờ cũng chỉ có thể. . . . . . Huống hồ hiện giờ trong thành huynh đệ đều biết ngươi huyết có thể giải độc. . . . . ."

Hạ sai nguyên bản chần chờ ánh mắt càng thêm trở nên lạnh lẽo, chậm rãi rút ra Tĩnh Vương đỡ chính mình tay, ánh mắt chậm rãi đảo qua hạ Kỳ Sơn, chợt cười lạnh một tiếng, đỡ cái bàn chậm rãi ngồi trở lại đến trên giường, thanh âm nhẹ lại kiên định nói năng có khí phách, "Này độc, ta, sẽ không, giải!"

Hạ Kỳ Sơn lược đi phía trước mại một bước gắt gao nhìn chằm chằm hạ sai, "Thiếu hồng ngươi trước đi ra ngoài."

"Là"

Nghe Tống thiếu hồng tiếng bước chân đi xa, hạ Kỳ Sơn vài bước vượt đến hạ sai trước mặt duỗi tay liền phải đi kéo hạ sai cánh tay, hạ sai giơ tay đón đỡ lắc mình né tránh né tránh. Hạ Kỳ Sơn như là hoàn toàn không nghĩ tới hạ sai sẽ trốn giống nhau lập tức sững sờ ở nơi đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 16, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhất thế Trường An ( phụ tử, cổ phong, đại ngược, chiến trường, hoàn SE )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ