Cư nhiên không cần trảo máy móc không thể mở topic, say!
Mùa hè, nhặt nhi tử tới ngược ngược.
Càng văn không định kỳ, hành văn cặn bã. Khích lệ thanh âm ở nơi nào?
Ah, được rồi, nghe nói lầu một muốn mời baidu a
Lầu chủ mão thỏ thỏ tuyên bố với 2015- 08- 02 16: 46
Đơn giản văn án thả một cái: Hắn dùng tính toán hại hắn mẫu gia, lại không phải chính mình mong muốn. Hắn một buổi sáng mất mẫu, tuy cuối cùng được thiên hạ, ngực lại một khối to bằng cái bát sẹo. Hắn vội vả hắn làm vật thế chấp, mơ hồ trong lòng niệm, không biết là yêu hay là hận.
Lầu chủ mão thỏ thỏ tuyên bố với 2015- 08- 02 16: 53
Phần đệm. Từng gặp lại
Bắc Viêm quốc, định ba năm, Vân quý phi sinh con, quốc quân Viêm Long được cuộc đời này duy nhất tử, phán võ định thiên hạ, ban tên cho: Viêm Võ Tĩnh. Cùng năm, mẫu bằng tử quý, tấn Hoàng quý phi, Hậu vị không treo.
Năm sau, Nam Lăng quốc chủ Lăng Tiêu cũng được một cái. Bởi vì là tiểu tiểu Lệ tần con, cũng không hiển hách mẫu gia, trên có đại ca bốn người, đứng hàng thứ đệ ngũ tiểu tiểu hài tử, chỉ là bị đơn giản ban tên cho Lăng Văn Mặc, lấy chí vui Văn Mặc, vô tâm sự nghiệp thống nhất đất nước ý. Lệ tần cũng chỉ qua loa che Lệ phi, không quá mức quang vinh cưng chìu.
Định mười tám năm, thiên hạ đều là truyện, nam văn bắc võ, là vì thiên hạ lưỡng đại công tử, độc nhất vô nhị, thật thật ứng với hai người danh trung sở khảm chi chữ. Bởi vì người miền bắc thượng võ, nam khu vực sùng văn, trong chốc lát danh tiếng không hai.
Định mười chín năm, An thành mỗi năm một lần hoa điển, Lăng Văn Mặc đáp ứng lời mời dự họp, vì tránh mấy vị hoàng huynh hiềm nghi, khó khăn lắm lộ diện liền vội vội vàng vàng hồi cung, khi đó, hắn không có chú ý tới dưới đài nơi nào đó, một đôi tinh lượng đôi mắt.
Định hai mươi năm, Vân Hoàng quý phi mẫu gia Vân gia bị chỉ mưu nghịch, bằng chứng như núi, quốc quân tức giận, mặc cho thái tử Viêm Võ Tĩnh quỳ hoài không dậy, nhưng hạ chỉ tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội Vân gia, Vân Hoàng quý phi ban thưởng tự sát. Nếu không có thái tử vì duy nhất con nối dòng, tất cũng khó trốn xử trí. Năm vừa mới đầy 18 tuổi thiếu niên, trong một đêm, bỏ đi tính trẻ con, chỉ còn lại một quốc gia thái tử thờ ơ trầm ổn.
Ẩn vệ mật báo: Vân gia họa, chính là chịu Nam Lăng âm thầm gây xích mích vu oan, ý ở dẫn phát quốc loạn. Mà người khởi xướng, Lăng Văn Mặc.
Định hai mươi mốt năm, Viêm Long băng hà, thái tử Viêm Võ Tĩnh lên ngôi là đế, đổi xưng là chiêu, là vì Chiêu Nguyên năm.
Lầu chủ mão thỏ thỏ tuyên bố với 2015- 08- 02 17: 09
Chương 1: Trục xuất khỏi gia môn
Chiêu hai năm, vùng Trung Nguyên hai đại quốc, Bắc Viêm Nam Lăng cuối cùng đánh một trận. Nam Lăng mặc dù mà màu mỡ giàu có và đông đúc, nhưng Lăng Tiêu không phải trị quốc tài, vận mệnh quốc gia không phải hưng thịnh. Thấy trước đối với Bắc Viêm gây xích mích kéo dài kế sách lại không tác dụng, gần nửa năm có thừa, liền đã đánh tơi bời, co đầu rút cổ với trong hoàng thành vùng vẫy giãy chết. Lăng Tiêu bất đắc dĩ, viết xuống quốc thư, nguyện dâng ra quốc thổ, thần phục Bắc Viêm, chỉ cầu có thể bảo trụ bộ tộc tính mệnh.