Đợt thứ hai ba mươi trượng kết thúc, Lăng Văn Mặc từ bối đến hĩnh đã không một chỗ thịt ngon. Khắp nơi hiện lên đen thùi xanh tím, da thịt tựa hồ tùy thời có thể rách da máu chảy. 60 gỗ lê hình trượng, đã là rất nặng hình phạt. Đã từng chịu đựng qua 130 trượng cung trượng. Thế nhưng gỗ lê hình trượng bá đạo vượt qua xa cung trượng có thể sánh bằng, nếu không có ba chỗ phân chịu, Lăng Văn Mặc chỉ sợ sớm đã đã bất tỉnh mấy lần. Hắn biết, nếu có nữa một vòng, máu chảy là tránh không khỏi, hơn nữa, bối cùng chân, sợ rằng khó mà tránh khỏi hơi nặng bị thương. Nhưng mà, làm Vinh Lãm lần nữa ép hỏi thời điểm, chỉ có thể tiếp tục lắc đầu.
Vòng thứ ba hình trách, rốt cục da tróc thịt bong. Yếu ớt da đã không thể chịu đựng, ở ba năm trượng sau đang ở trượng vết chồng sát biên giới phá tan tới. Dưới da huyết nhục trầm tích đã lâu, một ngày tìm được cửa ra, liền tranh tiên khủng hậu bừng lên, dần dần tụ tập thành một luồng một luồng, dọc theo hình đắng chảy xuôi xuống.
Lăng Văn Mặc đã không thể làm gì khác hơn ra tiếng kêu thảm thiết. Hắn đã không có khí lực kiềm nén cái gì, trên môi chảy ra huyết, có giảo phá trong miệng thịt non chảy xuống, có dùng sức quá mạnh lợi rỉ ra, đến cuối cùng, tựa hồ còn có nội tạng không chịu nổi lật xông tới. Sau lưng đau nhức đã vượt qua hắn sinh lý cực hạn, theo không chút máu tăng, đại não càng phát mà khó có thể điều khiển tự động. Sau lưng đau nhức, chẳng những không có theo da thịt vỡ tan trở nên chết lặng, ngược lại là trực tiếp đập đang không có bảo vệ bắp thịt lên cường liệt cảm nhận sâu sắc. Hắn có điểm thống hận tại sao mình ngay từ đầu như vậy thuận theo ăn Vinh Lãm đút đồ ăn trăn can đảm. Nếu không phải mùi này dược vật trấn trụ tâm mạch, sợ rằng chính mình đã có thể giải cởi a !.
Bình tĩnh như Viêm Võ Tĩnh, ở đệ tam cái ba mươi trượng sau, cũng bắt đầu tâm thần không yên. Theo tiên huyết càng chảy càng nhiều, Vinh Lãm đưa tới ánh mắt nói cho hắn biết, một tua này sau khi kết thúc, Lăng Văn Mặc tối đa lại cố gắng một vòng, vô luận như thế nào lực khống chế độ thủ pháp, vòng bốn, là cực hạn rồi. Nhưng là, thân làm triều đại đương thời thừa tướng cùng đại tướng quân, Lý Mẫn cùng Vương Nhiên đô am hiểu sâu tra tấn một đạo, chính mình liền kêu đình cũng không thể. Văn Mặc, ngươi tội gì muốn như vậy?
Quả nhiên, cái kia người quật cường, cho dù biết mình lại cũng không chịu nổi, liều mạng ngất đi, cũng không chịu thổ lộ bất luận cái gì lời khai. Tua thứ tư ba mươi trượng, đang ở hôn mê, tạt nước, hôn mê, lại tạt nước trung, chậm rãi chuẩn bị kết thúc.
Nhưng mà, để cho người ê răng sợ \ "Xoạt xoạt \" tiếng, hay là đang trượng chân cuối cùng mấy trượng lúc vang lên, Lăng Văn Mặc bên trái xương bắp chân, thình lình không chịu nổi gỗ lê trượng trọng trách, gảy lìa ra. Kèm theo khiến người ta ngũ tạng củ kết kêu thê lương thảm thiết, hắn cũng rốt cục lâm vào độ sâu hôn mê, mặc cho nước đá, nước muối thay phiên bát cũng không có tỉnh lại.
Viêm Võ Tĩnh đứng dậy, nhàn nhạt quét một cái Lý Mẫn cùng Vương Nhiên: \ "Hai vị ái khanh, hôm nay xem ra đã không có kết quả, không bằng ngày mai tái thẩm, như thế nào? \" hai người hiển nhiên còn không hết hi vọng, nhưng ở đế vương ánh mắt thâm thúy cùng đông bỏ đi giọng của trung, không tự chủ nhượng bộ một bước. Tóm lại, hôm nay lưỡng đạo trọng hình, Tông Nhân phủ không có qua loa cho xong, mà nếu lại tiếp tục dụng hình, chắc chắn lấy Lăng Văn Mặc tính mệnh, cái được không bù đắp đủ cái mất.