Wait.. Bakit si Inday ang unang na introduced? .Eh, ako ang bida sa istoryang ito. Hahaha.. OK.. ito na!!!
I'm Zoie Ziasette P. Risma Of course, pretty ako ( laban ka?) .hahaha
Cute at adorable, katulad ng sinabi ko madali lang akong madisappoint. Pero Hoy! It doesnt mean na sensitive ako depende lang talaga ito sa isang tao.
May kuya ako at dalawa lang kaming magkakapatid. Ako ang bunso.. hahaha sabi nga na may kuya ako. Hahaha
Wish kong magkaroon ng bunsong babae pero malabo na siguro yung manyari kasi separated na yong parents namin *insert tears here*. Di ako iiyak. Di talaga ako iiyak .. Huhuhuhu!!!.. jowks.
Wala pa akong bf. or crush or something ewan ko basta wala akong feelings para sa ganyan..
" Zia!!!!"
Wait lang ha. tawag pa ako.
"Ano na naman??"
"Nasaan ang bracelet ni Mia?, ikaw. Pinagsabihan na kita na wag mong pakikialaman ang gamit ko at ng ate mo Kainis!!!"
Hehehe.. Pasensya na ha. Ganyan talaga ang kuya ko at oo nga si Ate Mia, gf ng baliw kung kuya. Wait lang talaga ha. Nakakahiya naman sayo. Hihihi
_____________________
Okay na ha. Tapos na akong mapagalitan. Sorry talaga ha, annoying kuya ko..BTW, saan ba 'ko nag stop kanina? Okay tungkol pala sa love life. Wala talaga akong time kasi marami pa akong principles na dapat sundin.Katulad nalang ng.....
Ay wala pala. Hihihihi.
Oo nga, bago ko malimutan, Kuya ko nga pala si Andrew (E) hahaha.
Yung tungkol pala sa akin, basta malalaman n'yo din.