Crush alam mo ba na kapag nag kakatabi tayo kinikilig ako na hindi ko na alam kong tama na ba ginagawa ko, namumutla ako kapag kina usap mo ako bigla, nakaka ramdam ako ng kaba na sa sobrang kaba ko gusto Kong yakapin ka ng bonggang bongga, pag alam kong andyan ka lagi akong nanalamin At Nag aayos ng buhok para kahit papà ano maganda ako sa iyong paningin At iyong masulyapan kahit ilang sigundo lamang.Nang dahil sayo natoto akong mag ayos ng sarili, ng dahil sayo naging masipag akong mag aral At kahit papà ano sa pag aaral May mai bubuga din ako, Yong tipong pag May itatanung ka May mai bigay akong sagot. Nag papa kapuyat akong mag memorise para sa quiz, recitation at sa exam para maka kuha ako ng mataas na marka, ikaw ang naging inspirasyon ko, ikaw ang Nag bibigay sa akin ng kulay tuwing papasok ako sa eskwela. Ikaw ang dahilan Kong bakit nagiging kompleto ang araw ko. Ng dahil sayo nag karoon ako ng interest sa basketball sports, lagi kitang pina panood tuwing nalalaman kong mag lalaro ka, pupunta ako dali dali para I cheer ka.
Minsan pa nga pinalangin ko na sana ako nalang yong towel na Pinang pupunas mo ng Pawis o kaya yong iniinoman mo. Sana naging bagay nalang ako mga bagay na lagi mong ginagamit para maging bagay tayo.
Sana kaya kong ipag sigawan na andito lang ako Na nag che cheer para sayo pag nag lalaro ka. Nasayo ang buong support ko, lagi kang kasama sa mga prayers ko lalo na pag mag lalaro kana. Ikaw lagi kong inalala kong naka kaen kaba ng tama, baka masiyadong mong pina pagod sarili mo, baka na e stress ka, O kaya baka na so sobrahan kana sa kaka praktes. Sana nasa tabi mo ako kahit taga punas mo lang ng pawis ok na ako. Kaso hindi e lahat ng yon isang panaginip na kahit kailan hindi mag kaka totoo, lahat ng yon isa lamang sa mga pangarap ko, pangarap na sana matupad balang araw.
Sana kasing ingay ako ng kaibigan ko At May lakas ako ng loob para malapitan ka At maka usap o kaya mag tanung about sa lessons sayo. Kasi ikaw napa ka friendly mo sa lahat e, lahat nga siguro kilala ka At kilala mo, ako kaya kilala mo kaya.
Bakit ba habang tumatagal ang hirap munang abutin, bakit habang tumatagal parang mas lalong lumalayo ang distansiya mo sa akin. Bakit habang tumatagal lalo bumibilis ang tibok ng puso ko kapag nakikita kita. Mas lalo akong na aaning pag nararamdaman ko ang presensiya mo sa malapit, nagiging garalgal ang boses ko pag bigla mo Kong ka kausapin. Nagiging clumsy ako pag andyan ka, ang dami kong maling nagagawa At para kong hinahabol ng Sampung kabayo.
—————————————
Ciao mga inday, naka pag update din sa wakas ahahah busy lang po kasi sa work si inday tapos nag Valentines pa syempre wala akong date nag muni muni lang si inday mag isa ahahaha. hirap din mag type kasi cellphone lang gamit ni inday minsan pa checking the error o mga grammars ☺️. Pero thank you thank you so much for keeping and waiting to my updates (wow daming taga abang ni inday Ahahah) chozzz. I hope guys magustohan niyo. ☺️ belated happy valentines mga inday more love and blessing to come.
YOU ARE READING
C R U S H
Teen Fiction"Isang maikling pangungusap kong papa Ano uusbong ang isang pag hanga sa taong hindi mo namamalayan siya na ang nagiging dahilan ng ngiti At kislap sa iyong mga mata. Isang taong nag bibigay sayo ng saya sa tuwing iyong nasisilayan mula sa malayo. I...