Soonhoon

71 3 0
                                    


Đây là một câu chuyện có thật nhá. Chỉ là nhân vật không phải hai bạn nhà mình thôi :33

🌻🌻🌻🌻🌻

Năm Soonyoung và Jihoon 14 tuổi

- Này, Soonyoung, tôi thích cậu

- Nhưng tôi không phải là gay

Năm Soonyoung và Jihoon 16 tuổi

- Này Soonyoung, giờ cậu thích con trai rồi, cậu sẽ thích tôi chứ

- Hiện giờ tôi là gay nhưng tôi không thích cậu

Năm Soonyoung và Jihoon 20 tuổi

- Này Soonyoung, tôi sắp phải rời xa cậu rồi, cậu có thích tôi không

- 6 năm trước tôi đã nói không thích cậu, vậy thì hiện giờ cũng vậy. Tôi sẽ không bao giờ thích cậu. Cậu hãy thôi bám theo tôi đi, thật là phiền phức

- Vậy à, cậu có thể cho tôi làm điều này được không.

Dứt lời Jihoon kiễng chân lên nhẹ nhàng áp đôi môi mình vào môi Soonyoung.

- Sau này tôi sẽ không được gặp cậu nữa rồi. Đây coi như là lời tạm biệt của tôi tới cậu.

- Cậu...

- chúng ta thật có duyên mới gặp được nhau, nhưng lại không có phận để đến với nhau.

- Sau này hãy nhớ sống tốt. Nếu Nguyệt lão muốn chúng ta ở bên nhau, vậy sẽ có ngày chúng ta gặp lại.  Tạm biệt. Tôi yêu cậu Soonyoung.

.

.

.

.

.

- Hóa ra chỉ là một giấc mơ.

3 năm trước Jihoon nói tạm biệt với anh. 

3 năm trước cậu không nói cho anh biết về bệnh của cậu mà một mình sang Mĩ làm phẫu thuật. Cậu có một khối u ác tính trong đầu và phải phẫu thuật cắt bỏ nó, nếu không cậu khó có thể tiếp tục cuộc sống. Nhưng tỉ lệ thành công của cuộc phẫu thuật lại vô cùng thấp. Và cậu đã chấp nhận làm.

Và Cuộc phẫu thuật không thành công , cậu rời khỏi thế giới này

Lúc tin cậu mất về đến tai anh cũng là lúc anh nhận ra tình cảm của mình.

Nhưng đã không còn kịp nữa rồi.

Thời gian sau đó anh đã luôn bị ám ảnh về ngày cậu nói tạm biệt với anh.

Hình ảnh cậu nhón chân lên, nhẹ nhàng hôn anh đã khiến cho anh day dứt. Anh vẫn còn nhớ như in hương vị của nụ hôn đó. Nó không mạnh mẽ và nóng bỏng như những người tình của anh. Mà nó nhẹ nhàng như gió thổi với hương hoa anh đào ngọt ngào. Đó là hương vị mà cả đời này anh không thể nào quên được.

---------

Anh mở cánh cổng cũ kĩ nhưng lại vô cùng quen thuộc . Ngắm nhìn ngôi nhà nhỏ xinh đằng sau cánh cổng.

Đây là nhà của Jihoon.

Ngôi nhà của cậu nằm ở ngoại ô thành phố. Nơi này vô cùng đặc biệt, không chỉ vì nó là nhà của người anh yêu mà còn vì cây hoa anh đào trước nhà cùng giàn hoa giấy luôn rực rỡ trong nắng. Có nhắm mắt cũng có thể nhận ra nơi đây.

Trà sữa cho tâm hồn [ Seventeen] by Hoa Hướng DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ