hôm nay trời mưa nên tui lấy nó làm ý tưởng luôn mong mn thích
============================================
Hôm nay là một ngày mưa
Chắc chắn ngày này Wonwoo sẽ không bước chân ra khỏi nhà, mà chỉ có cuộn chăn viết tiểu thuyết.
Nhưng Wonwoo có một em người yêu tên Mingyu, vì vậy vào những ngày mưa như hôm nay, thay vì ngồi cuộn chăn Wonwoo chắc chắn sẽ được em người yêu ôm vào lòng, được uống chocolate do em người yêu pha và viết tiểu thuyết.
Nhưng hôm nay em nghười yêu lại bị ốm, ốm rất nặng luôn .
Vì vậy Wonwoo đã phải chạy sang nhà em người yêu để chăm sóc ẻm
-Mingyu à, anh đến rồi đây
- Em đang ngủ à.
-Mingyu
Anh chạy vào phòng cậu, trên giường chăn gối vứt lung tung nhưng tuyệt nhiên không thấy bóng dáng Mingyu đâu.
-Mingyu, em đi đâu rồi
Anh tìm khắp nhà, phòng khách, phòng tắm, phòng sách nhưng đều không thấy Mingyu đâu.
- Hu hu Mingyu à, em đâu rồi, đừng làm anh sợ mà.
*Cạch* Cửa nhà mở ra
-MINGYU
Nói rồi anh chạy đến ôm chặt cậu
-Wonu, anh đến khi nào vậy
- Vừa đến thôi, mà em đã đi đâu vậy?
Anh ngẩng cổ lên nhìn em người yêu cao m9 của mình mà chất vấn.
- Em đi mua chút đồ thôi - Cậu vừa nói vừa xoa đầu anh
- Đang ốm mà còn ra ngoài dầm mưa nữa hả. Nhỡ ốm nặng thêm thì sao. - Anh nhìn cậu không hề mang ô hay áo mưa, chỉ mặc mỗi bộ đồ ngủ với chiếc khoác mỏng, mà trách móc.
- Nhưng
- Kể cả trời có mưa phùn và em đến cửa tiệm tạp hóa gần đây thì cũng phải biết bảo vệ mình chứ - Nhìn cái con người cao gần m9 mà anh chỉ biết thở dài. Người này chăm sóc anh thì tốt lắm mà có bao h biết chăm sóc bản thân đâu.
- Em xin lỗi.
- Thiệt tình- cứ mỗi lần nhìn bản mặt con cún xịu xuống của Mingyu là anh lại không chịu được mà. Có phải anh hiền quá rồi không nhỉ.
- Mau vào thay quần áo đi
-Dạ
Thiệt tình cái con cún đó , lúc nào cũng tí ta tí tởn như vậy, bị mắng thì mặt xịu xuống, được tha lỗi thì lại hớn ha hớn hở như được kẹo mà. Nghĩ rồi Wonwoo đi vào bếp nấu một nồi cháo thịt cho Mingyu rồi mang vào phòng cậu
- Nè ăn đi rồi uống thuốc.
- Dạ.
Mingyu yên lặng ăn hết bát cháo.
- Lần sau phải biết tự chăm sóc mình nghe chưa.
-Dạ
Loáng cái cậu đã ăn xong bát cháo. Đặt bát cháo lên bàn, rồi cậu kéo anh lên giường.
- Này làm gì vậy, nhỡ lây ốm cho anh thì sao.- Dù nói vậy anh cũng không đẩy cậu ra
-Không lây đâu anh, em khỏi rồi mà. Anh nằm ngủ với em đi
- Ầy được rồi.- Anh không bao h có thể kháng lại được bản mặt làm nũng của con cún này mà.
Và thế là hai người ôm nhau ngủ hết này hôm đấy. Có lẽ đây là ngày mưa đáng nhớ nhất của Wonwoo a
.
.
.
.
.
.
.
Và Ngày hôm sau Mingyu khỏi ốm, nhưng lại phải đi chăm anh Wonu bị lây ốm đang nằm trên giường.
=====================================
Đôi lời tác giả: Thực dự thì tui hết ý tưởng rồi, nên sẽ khất một chap sang ngày mai nhen.
Mong mọi người thứ lỗi cho con lười này.
Yêu mọi người
16/2/2019
#D🌻
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà sữa cho tâm hồn [ Seventeen] by Hoa Hướng Dương
FanficMột chút đoản cho ngày ngọt ngào hơn Những đoản nhỏ về các cặp đôi trong Seventeen do mình nghĩ ra. Thích hợp để đọc trong những ngày mưa hay những ngày mọi người mệt mỏi. sẽ cố gắng ra chap thường xuyên ạ Mong mọi người sẽ thích ạ Viết truyện vì mụ...