|E| next to you.

398 42 20
                                    

yedam, từ ngày magnum được thành lập, cứ hay mò qua ký túc xá bên đấy chơi, báo hại junkyu hôm nào cũng phải qua đưa em về.

cái gì cũng có lý do của nó.

ở ký túc xá treasure, anh hyunsuk tối ngày cứ vùi đầu làm nhạc, anh junkyu thì tắm hết ba tiếng lại ra xịt nước hoa rồi tự ngắm mình trong gương, hai đứa nhóc haruto và jeongwoo thì cứ dính lấy nhau, jaehyuk với junghwan cũng vậy.

thế nên là bang yedam mới phải qua ký túc xá magnum tìm niềm vui mới đó.

ở bên magnum nhé, có em dobby lúc nào cũng sẵn sàng chơi với yedam nè, có anh jihoon mặn mà lắm luôn, anh yoonbin với anh yoshinori thì trông ngầu ngầu thế thôi chứ đáng yêu cực, anh mashiho thì bé bé mềm mềm như cục bông, và quan trọng là,

ở ký túc xá magnum có anh asahi.

yedam thích anh asahi lắm, anh ấy trầm lắng, lúc nào cũng suy tư, tuy hơi lạnh lùng nhưng lại rất đáng yêu. ngoài giọng hát đầy nội lực, anh ấy còn có khả năng sáng tác nữa.

hôm em diễn blackswan ở buổi kiểm tra năng lực hàng tháng, anh asahi sau khi nghe xong đã gặp riêng em, khen em rất nhiều và thậm chí còn xin file nhạc nữa cơ. tối hôm đó, yedam nhận được một bản nhạc, anh asahi đã mix lại để bài hát hay hơn, và bản phối của anh ấy hoàn toàn hợp với sở thích của yedam.

yedam ấn tượng với anh lắm, và em muốn thân thiết với anh hơn.

*

hôm nay yedam qua ký túc xá magnum, nhưng lại chẳng thấy ai cả. em vào phòng của doyoung và jihoon, thấy trên bàn có mảnh giấy,

"yedam nếu qua thì về đi nhé, hôm nay magnum đi chơi rồi, chắc khuya lắm mới về."

haiz, uổng công em mang bánh qua cho mọi người. thôi thì về vậy.

yedam vừa khép cánh cửa phòng lại thì một bóng người lướt qua.

"quái? magnum ra ngoài hết rồi ?"

yedam từng bước tiến lại nơi có tiếng động. là nhà bếp.

một bước.

hai bước.




chẳng có ai. cánh cửa sổ mở tung.

yedam nhìn ra ngoài, rồi khép cửa sổ lại.







ơ nhưng mà,

có cái gì lạ lạ ấy nhỉ?

yedam lại mở cửa sổ ra, nhìn kỹ lại một lần nữa.

có phải là bóng người không nhỉ?

người đó đang ngồi trên mái nhà, trông nhỏ nhắn, lạnh lẽo,

và cô đơn.

bản tính tò mò của con trai mới lớn thôi thúc yedam leo ra ngoài cửa sổ, bước lên mái tôn và đến gần người đó.

yg treasure box • our stories.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ