|A| we'll shine together.

587 49 6
                                    

"whenever, wherever, forever ever ever."

jeongwoo cười thật tươi khi thấy cậu bạn haruto rap phần của tiền bối jennie. 'forever young' là ca khúc yêu thích của em, nói về tình yêu tuổi trẻ nồng nhiệt và đầy màu sắc.

haruto sau khi hoàn thành xong phần mình cũng nhìn cậu bạn cười thật tươi.

cả hai đều được thầy giáo khen, và điều đó khiến hai em rất vui.

- này, đi ăn không? - haruto ngỏ lời.

- ơ... thôi. tớ đang giảm cân. sắp comeback rồi, tớ muốn mình thon thả một chút. dù gì cũng debut được ba tháng rồi, tớ chẳng muốn vì mình mà kéo visual cả nhóm xuống.

- jeongie à, cậu đâu có béo, đâu cần phải giảm cân. đi ăn với tớ nhé?

- nhưng tớ thấy mình béo. xấu xí lắm.

- nghe nè, jeongie của tớ không béo. không hề béo chút nào. cậu cũng không xấu xí. cậu rất đáng yêu, rất xinh đẹp. xinh đẹp nhất trong lòng tớ.

- ... thế cậu thấy tớ xinh đẹp lúc nào? tớ chẳng thấy mình có gì nổi bật, cũng chẳng hề có nét đẹp riêng.

- cậu đẹp nhất khi hát, khi cậu thể hiện hết con người mình dưới ánh đèn. khi cậu cất lên những lời ca, truyền tải chúng đến trái tim mọi người bằng giọng hát thiên thần của cậu, tớ thấy cậu thật xinh đẹp.

- ...

- vì cậu là một viên đá quý trong hòm châu báu, cậu thật xinh đẹp. vì cậu toả sáng hơn những viên đá khác, cậu đã được chọn. vì ánh sáng của cậu, nó toả sáng từ cả bên ngoài lẫn bên trong. không phải màu da làm cậu tối đi, mà khiến cậu trông khoẻ mạnh hơn. không phải vóc dáng làm cậu kém hơn so với mọi người, mà khiến cậu trông thật đáng yêu. và vì thế, tớ muốn bảo vệ viên đá quý của tớ đây.

- thật sao?

- thật. đôi khi tớ còn ghen tỵ với cậu, sao cậu lại có làn da rám nắng tự nhiên trông khỏe mạnh thế cơ.

- cảm ơn cậu, haruto.

- vì cậu là một viên đá quý xinh đẹp, rất xinh đẹp là đằng khác, nên đừng tự gò bó bản thân nữa mà hãy sống thật vui vẻ. hãy làm những gì cậu muốn, ăn thật nhiều món ngon, chơi hết tất cả trò chơi cậu thích. cậu còn cả cuộc đời để tận hưởng cơ mà.

- ừ, tớ hiểu rồi.

- thế bây giờ muốn làm gì nè?

- muốn ăn gà rán.

- được rồi, đi thôi, tớ khao.

...

jeongie của tớ. cậu bạn cùng tuổi tài năng của tớ. tớ rất quý cậu. từ khi sang hàn quốc và tham gia show sống còn, rồi đến khi debut, cậu luôn ở bên, quan tâm tớ, giúp đỡ tớ. tớ thật sự biết ơn cậu lắm. jeongie rất hay tự ti về bản thân. tớ chẳng thích điều này tí nào. tớ không muốn thấy cậu buồn, hay tự chê bai bản thân. cậu rất giỏi, rất tài năng, rất đáng yêu. cậu là cậu bé ngoan ngoãn và hiền lành, là người anh tốt, và là người bạn tâm lý luôn thấu hiểu tớ. vì vậy, jeongie, hãy yêu bản thân nhiều hơn nhé. thương cậu nhiều. watanabe haruto sẽ luôn bên cạnh park jeongwoo. đừng lo lắng nhé. khi buồn hãy chia sẻ với tớ. tớ luôn lắng nghe cậu.

from haruto with love.




___________

#kyungie

yg treasure box • our stories.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ