CUỘC NỔI LOẠN BẤT NGỜ

325 11 2
                                    


Guest: Choi Soo Jin unnie, Jung Kyung Ho oppa.

---------------------o0o-----------------------------------------

Soo Young mất tích. Chuyện tưởng như đùa này lại đang xảy ra mấy ngày nay, làm tất cả mọi người như ngồi trên đống lửa. Từ xưa đến giờ, SooYoung luôn là cô gái ngoan hiền, ít khi gây rắc rối, tự dưng lại bỏ nhà đi không nói câu nào, ngay cả điện thoại cũng không liên lạc được. Hai ngày sau khi Soo Young bỏ đi, suýt chút nữa bố Soo Young đã gọi cảnh sát, nếu chị gái của Soo Young, Soo Jin, không thấy thông tin đăng ký vé máy bay đi Tokyo trong laptop của Soo Young.

- Sao nó đi mà không nói tiếng nào vậy chứ ? Không có lịch trình thì nó bay qua đó để làm gì ? – Bố Soo Young hỏi

- Hai đứa không cãi nhau đấy chứ? Nếu không sao con bé đi mà cậu cũng không biết gì hết vậy? – Mẹ Soo Young hỏi Jung Kyung Ho – người yêu của Soo Young.

- Cháu thề với hai bác là tụi cháu đang rất vui vẻ, không có cãi nhau gì đâu ạ. Soo Young không hề nói với cháu là cô ấy đi Tokyo. Trước hôm cô ấy bỏ đi,chúng cháu vẫn đi hẹn hò như bình thường, tối về cô ấy còn gọi điện thoại nói chuyện với cháu rất lâu nữa mà – Kyung Ho cũng đang trong tình trạng hoảng loạn cục bộ.

- Anh Kyung Ho nói đúng rồi đó bố mẹ, tối đó con bé cũng có kể chuyện đi hẹn hò cho con nghe, còn rất vui vẻ nữa.- Soo Jin nói.

- Vậy thì rốt cục tại sao nó lại bỏ đi hả? – Bố Soo Young hỏi.

Mọi người đều im lặng khi bố Soo Young hỏi, vì chẳng ai trả lời được câu hỏi: Tại sao Soo Young lại bỏ đi không nói câu nào ? Từ sau khi rời khỏi SNSD, các hoạt động solo của Soo Young đều nhận được phản hồi rất tích cực, chuyện yêu đương lại đang vui vẻ thì ... tại sao ??

Trong khi bố mẹ và Kyung Ho vẫn đang hoang mang thì Soo Jin lại nảy ra một suy nghĩ, có lẽ Soo Jin đã đoán được nơi mà Soo Young đang trốn.

Soo Jin đặt chuyến bay sớm nhất tới Tokyo, đi qua hết những nơi mà Soo Young nhiều khả năng sẽ ở đó nhất, dùng phép loại trừ thì chỉ còn lại một nơi. May mắn hơn, Soo Jin đã nhanh tay bắt được định vị từ điện thoại của Soo Young, cô biết mà, Soo Young không có điện thoại thì không sống được đâu, kiểu nào thì Soo Young cũng phải mở điện thoại ra dùng một lần. Giờ thì nơi đó là tia hy vọng cuối cùng của Soo Jin rồi, nếu Soo Young không có ở đó nữa thì chắc cô sẽ đi báo cảnh sát mất.

Một ngôi nhà nghỉ nhỏ nằm gần ngoại ô Tokyo, trước đây rất lâu ngôi nhà này được SM Town thuê cho các thực tập sinh ở, nhưng cách đây mấy năm người chủ quyết định bán lại cho người khác, sau đó ngôi nhà được cải tạo lại thành một nhà nghỉ nhỏ, chủ yếu cho khách du lịch thuê. Soo Young trước khi được ra mắt trong đội hình SNSD, đã được ấn định trong một nhóm nhạc với thành viên kia là người Nhật, Soo Young đã ở đây ba năm trước khi được SM đưa về Hàn. Soo Jin chỉ nghĩ ra nơi này khi đã đi hết những nơi khác mà không thấy tăm hơi Soo Young đâu.

Vốn tiếng Nhật học lóm từ em gái dù ít ỏi, nhưng Soo Jin vẫn thành công miêu tả hình dáng Soo Young với người phụ nữ lễ tân tuổi trung niên. Soo Jin nhờ anh chàng nhân viên mang hành lý giúp gõ cửa phòng, tạo chút bất ngờ để Soo Young không kịp trở tay.

[SPANKING][ONESHOT] Cuộc nổi loạn bất ngờ - SOO YOUNG [SNSD]Where stories live. Discover now