Tay Jimin rời khỏi tóc Jungkook để buông lỏng trên nệm. Chân anh rơi xuống khi Jungkook ngồi lên và gầm nhẹ, cơ thể hơi đau vì nằm úp sấp quá lâu. Đôi tay dính dấp vẫn đan chặt vào nhau trên bụng Jimin là thứ duy nhất giữ cậu không trôi khỏi vị trí của mình. Sự hiện diện của Jungkook thật vững chãi và ánh mắt ngọt ngào khi cậu nhìn anh cũng vậy, luôn đi kèm với một nụ cười mềm mại tô điểm cho khuôn mặt đẹp trai.
Cả hai người họ đều trông thật lộn xộn, môi đỏ và thô. Họ đều thấy nhau với mái tóc ướt đẫm dính dấp và màu hồng ửng sáng trên làn da. Jimin nghĩ đó là Jungkook xinh đẹp nhất anh thấy trong hôm nay.
Không ai nói gì trong suốt một hồi, họ chỉ yên lặng ngắm nhìn nhau trong lúc lấy lại nhịp thở. Jimin chiến đấu với cơn buồn ngủ để giữ mắt mình mở, nhưng đó là một sự thua cuộc, vì cơ thể anh rã rời và sự mỏi mệt đã bắt đầu đuổi đến.
Một khi hơi thở đã ổn định lại, Jungkook cúi người để đặt một nụ hôn lên trán Jimin rồi mới trượt khỏi giường. Mắt Jimin dõi theo khi cậu tìm kiếm một thứ gì đó để lau đống hỗn độn khỏi bụng Jimin. Cậu chỉ mặc mỗi quần jean. Nó xộc xệch ở dưới hông và Jimin không thể cản bản thân ngưỡng mộ tấm lưng mạnh mẽ ở mọi điểm huy hoàng nhất. Anh liếm khô môi, cảnh trước mắt lại khiêu khích một trận khoái cảm trong người anh, thứ sau đó cũng đi nhanh như nó đến.
"Có một hộp khăn giấy trên bàn của anh, Kook."
Jungkook lấy hộp khăn giấy và cười nhăn nhở với Jimin, trở lại giường. Jimin chỉ còn có thể đáp lại với một nụ cười buồn ngủ, nhưng cảm giác ấm áp lan tràn trong lồng ngực anh. Jungkook vệ sinh cho anh thật sạch sẽ rồi cũng lau khô tay mình. Song, cậu đặt hộp khăn giấy ở bàn ngủ cạnh giường.
Jimin có thể không quen thuộc với quy cách tình một đêm, nhưng anh biết là thường thì sau khi họ làm tình, họ sẽ rời đi ngay lập tức và không bao giờ gặp lại nữa. Một cảm giác chua xót lắng đọng trong bụng anh khi nghĩ về việc không còn gặp Jungkook. Cậu trai đã thật dịu dàng và kề cận Jimin suốt đêm nay, Jimin không thể không cảm thấy gắn bó được. Nó nhắc nhở anh về lí do anh nói không với tình một đêm. Anh rất tệ trong khoản tách biệt tình dục với cảm xúc.
Jimin bất ngờ nhìn Jungkook nằm xuống cạnh anh trên giường, như thể cậu thuộc về nơi này, và nghiêng qua một bên nhìn Jimin. Một tay cậu an vị trên bụng anh và cậu bắt đầu quét quét vẽ vẽ lên làn da mịn màng. Làm thế nào mà anh có thể xa cách Jungkook nếu cậu cứ đối xử với anh thế này?
"Anh ổn chứ?" Jungkook lầm bầm trong hơi thở. Jimin suýt không nghe thấy cậu.
"Anh chưa bao giờ thấy ổn hơn trong cuộc đời." Jimin cười, vẫn choáng ngợp vì cơn cực khoái làm đảo lộn cả nội tạng vừa rồi. Anh quay sang để đối diện với Jungkook và tay cậu chàng trượt xuống cuối lưng anh, tiếp tục những chuyển động êm dịu.
"Tốt." Jimin thơm lên môi cậu. Jungkook cười một nụ cười xinh đẹp nhất và Jimin rất thích nó. "Nó có thích không?"
"Mmh. Nó thật tuyệt vời, Jungkook." Jimin quá buồn ngủ và anh không có đủ sức để nói với Jungkook rằng anh đã chẳng có một lần lên đỉnh tuyệt đến thế trong thời gian dài. Jungkook xứng đáng với nhiều lời khen hơn, thật sự, nhưng Jimin quá, quá mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
OF CHERRIES AND SWEET KISSES | KOOKMIN FANFICTION TRANS
Fanfiction"Jimin mang về nhà một chàng trai xinh đẹp với mái tóc anh đào, mọi thứ đang diễn ra thật tốt đến khi cậu chàng lo lắng và tất cả trở nên kỳ cục." Original Author: Graziella Disclaimer: Tác phẩm và các nhân vật không thuộc về tôi. Mọi quyền được bảo...