Jungkook nâng Jimin lên để hôn anh tròn vạnh ngay đôi môi. Jimin rên rỉ vào nụ hôn, không thể bắt kịp nhịp độ vồn vã mà Jungkook đang điều khiển. Có nhiều nước bọt đến mức nên cảm thấy gớm ghiếc, nhưng Jungkook không quan tâm. Nụ hôn là một sự hỗn độn của lưỡi và răng nhưng Jungkook cần phải được cảm nhận Jimin, cần giữ anh thật chặt trong vòng tay.
Họ dứt khỏi nụ hôn khi thực sự không thở nổi nữa, và Jungkook vuốt ve lưng Jimin để cảm nhận hơi ấm làn da, níu lấy anh sát bên mình.
“Anh thật tuyệt vời, Jimin.”
Jungkook nhìn anh như thể anh đang nắm giữ những bí mật của vũ trụ này. Có thể anh thực sự nắm giữ những bí mật của vũ trụ Jungkook. Jimin lau đi những vệt ướt át trên cằm và môi anh. Anh cũng làm vậy cho Jungkook, hôn lên gò má cậu và cho chiếc mũi mình thoải mái nựng lên vùng da đó.
Họ ôm lấy nhau cho đến khi hơi thở bình ổn trở lại. Một sự thay đổi thật xứng đáng khỏi những cuộc truy hoan trước đây của Jungkook, khi thời gian chẳng phải là điều trân quý và cậu chỉ tập trung vào cực khoái. Jimin làm cậu cảm thấy họ có tất cả thời gian trên thế giới.
Jungkook lật họ lại để đổi tư thế, và nụ cười Jimin trao cho cậu quá đỗi ấm áp, như muốn xáo trộn cả dạ dày cậu. Jungkook cúi xuống để ngọt ngào hôn anh, tay anh ôm lấy vai cậu. Anh mân mê tóc cậu khi đôi môi họ lười biếng mơn trớn nhau. Jungkook hôn anh một lần cuối trước khi lưu luyến rời đi, biểu cảm Jimin say đắm, rõ là u mê không lối thoát.
Jungkook tháo tay anh khỏi cổ mình để khóa chéo chúng phía trên đầu anh. Anh cứ mặc cậu.
“Em chuẩn bị cho anh nhé?”
Jimin gật đầu, Jungkook liền mở ngăn tủ kệ giường để lấy ra một chai dầu bôi trơn và bao cao su. Cậu quỳ gối giữa chân anh, đặt bao cao su lên nệm. Jimin gập chân và mở rộng để phô bày bản thân trước người yêu. Tay anh vẫn bắt chéo phía trên đầu và Jungkook phải cố gắng lắm mới giữ cằm mình không rớt xuống tận mặt nệm. Anh ấy trông quá, quá xinh đẹp cho cậu.
Jimin kiên nhẫn chờ đợi Jungkook phủ ngón trỏ và ngón giữa với dầu bôi trơn. Cậu làm ấm chúng trước khi nhấn ngón giữa vào lỗ nhỏ của Jimin. Cậu tán chất dịch ra khắp vòng ngoài, khiến Jimin thở gấp đầy xúc cảm. Cơ vòng co lại quanh đệm thịt của ngón tay mỗi khi Jungkook chọc ghẹo lối vào.
Jungkook cũng không còn kiên nhẫn để trêu anh, nên cậu chậm rãi nhấn ngón tay vào bên trong. Sự tiến nhập thật dễ dàng nhờ có bôi trơn và việc Jimin đã thả lỏng ở trên nệm. Jimin buông một tiếng rên khe khẽ khi ngón tay cậu đã xuyên vào ngập đến khớp lồi.
Jimin thật nóng và chặt, Jungkook không thể đợi được đến khi cậu có thể cảm nhận điều đó quanh thằng nhỏ của mình. Jungkook bắt đầu di chuyển vào ra để giãn mềm bên trong anh. Jimin không nói lời nào, nhưng anh nhay chặt môi dưới và ngắm nhìn chuyển động của ngón tay Jungkook giữa hai chân mình.
Khi đã trơn trượt vừa đủ, Jungkook thêm vào ngón trỏ. Sự kéo giãn có chút khó khăn nhưng Jimin đã thả lỏng ngay tức khắc. Jungkook đẩy vào thật chậm rãi, đi sâu hơn sau mỗi lần rút ra đến khi hai ngón tay chạm tới sâu nhất có thể. Jimin nấc ra một tiếng rên và điều đó khiến thằng nhỏ Jungkook giật bắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
OF CHERRIES AND SWEET KISSES | KOOKMIN FANFICTION TRANS
Fanfic"Jimin mang về nhà một chàng trai xinh đẹp với mái tóc anh đào, mọi thứ đang diễn ra thật tốt đến khi cậu chàng lo lắng và tất cả trở nên kỳ cục." Original Author: Graziella Disclaimer: Tác phẩm và các nhân vật không thuộc về tôi. Mọi quyền được bảo...