Phòng thí nghiệm IZ, Australia
Tư Nhiên nằm trên ghế dài, trong tay cầm một chiếc điều khiển mini, liên tục xoay đi xoay lại, nhân viên của cô từ bên ngoài cửa kính nhìn vào, thấy cô ngây người không để ý đến máy móc liên tục vận hành bên cạnh, trong bụng sớm đã sốt ruột đến rối tung cả lên. Nếu có thể họ sớm đã nhảy vào lay cô mấy cái cho tỉnh rồi... nhưng mà tính cách của vị giáo sư này, lúc bình thường thì không có vấn đề gì... nhưng khi đã bước vào một công trình thí nghiệm, kẻ nào mà ngu ngốc nói một câu quấy... haha... kết quả không cần phải nghĩ nữa...
Tư Nhiên đương nhiên không biết suy nghĩ của họ, bởi lẽ cô còn đang suy nghĩ có nên cho một nút phá hủy đập tan con I2 sắp ra đời kia không. Suy cho cùng, bi kịch cuộc đời cô cũng là do nó mà ra... nhưng mà... nói gì thì nói nó cũng mà con đẻ tinh thần của cô, hạ thủ tàn ác như vậy... cô đương nhiên không nỡ. Vì nó cô bỏ ra biết bao tâm huyết như vậy, thậm chí còn chạy đôn chạy đáo kiếm một thân xác hoàn chỉnh cho nó, bị thương suýt mất cả cái mạng... kể ra, lần nguy hiểm này, đem linh hồn chính chủ đánh bật ra ngoài, cô lại vì oán niệm quá sâu, tranh thủ nhập ngay vào, tu hú chiếm tổ... cũng không đúng, đây vốn là thân xác của cô... có điều... là của cô 15 năm trước mà thôi. Cho nên, cái này tuyệt đối không phải là lỗi của Tư Nhiên cô, là ông trời quá biết trêu đùa lòng người, chơi một ván lớn như vậy...
- Tít... tít... tít... thông báo: Hoàn tất quá trình kết nối hệ thống...
Tiếmg máy móc cứng nhăc phát ra, Tư Nhiên giật mình quay đầu lại. Bên ngoài cửa kính, đám nhân viên ngu dốt kia đã la ó lên đầy sung sướng, giờ thì hay rồi, đến cả cơ hội do dự cũng không có. Cô cứng nhắc kéo khóe miệng, nhìn tủ sắt dần dần mở ra. Bên trong đương nhiên là thành phẩm I2 đáng tự hào kia...thực ra thì... I2 lúc này chỉ là 1 bộ não robot chưa được đặt vào thân xác mà thôi, nhưng mà điểm trọng yếu ở đây chính là bộ não siêu trí tuệ này đã bắt đầu có nhận thức ngay từ khi nó được lắp ráp thành công rồi, có thể nói, nó chỉ thiếu một cái vỏ bọc nữa là hoàn chỉnh. Có điều... nếu cô để bộ não này vào cơ thể bất diệt kia... số mệnh chẳng phải sẽ lại quay về vạch xuất phát sao? Không được, không được, Tư Nhiên cô có mấy cái mạng để chơi đùa như vậy chứ? Dù sao an toàn tính mạng vẫn quan trọng hơn, mầm họa này, diệt trừ lúc nào hay lúc đấy.
- Boss! Gương mặt và tỷ lệ cơ thể của người mà cô mang về đã được ghi chép lại đầy đủ rồi! Có cần tôi mang đến cho cô xem không?- Tiểu trợ lý tên An Hạ cầm theo một tờ giấy dày đặc số liệu vào, đưa lên trước mặt cô.
- Làm cái gì?- Tư Nhiên nhíu mày, không hiểu nhìn cô ấy.
- Chẳng phải lúc trước cô nói sẽ dựa theo tỷ lệ cơ thể của người đàn ông cô đem về để làm ra dáng vẻ của I2 sao? Chỉ cần đưa vào lắp ráp nữa là xong rồi!
- Tôi có nói vậy sao?... Ừ, dạo này mệt mỏi quá, trí nhớ có chút không tốt, việc lắp ráp thân thể mới cho I2 đừng vội làm! Tôi đang nghĩ ra một phương án khác rồi...
-... Vâng!
- Bên phía đối tác, đừng báo cho họ về quá trình làm việc của chúng ta. Cứ nói não bộ của I2 vẫn chưa được hoàn chỉnh, có thể sẽ phải chỉnh sửa trong một thời gian dài, hiểu chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Robot
FantasíaKiếp trước cô vì ngu ngốc, tin vào thứ gọi là ái tình, đời đời kiếp kiếp, bị người đàn ông mình yêu thương đẩy vào ngục tù tăm tối, bị giam cầm đằng đằng suốt 10 năm , mục tiêu của chúng chính là có được robot I2 mà cô tâm huyết nhất để làm thí nghi...