Thiên Giang Hồ

151 0 0
                                    

[Thiên Giang Hồ chương 86: Náo thành*]

*Náo ở đây nghĩa là đông đúc, phồn hoa, náo nhiệt

Ngồi không ở trên xe ngựa, đòan người xuất phát hướng về trạm thứ nhất là Náo thành. “Náo thành, rất náo nhiệt sao?” Miểu Miểu hỏi lúc ghé vào nằm trên đùi Dịch Thiên một cách lười biếng, tối hôm qua Dịch Thiên không có buông tha nàng, bây giờ vẫn còn mệt.

Vuốt tóc Miểu Miểu, Dịch Thiên bình bình trả lời: “Ừ, rất náo nhiệt.” “Tẩu phu nhân, để đệ nói cho tẩu nghe, náo thành nổi tiếng nhất chính là mỹ nữ nha, bởi vì nhiều mỹ nữ nên người nghe danh ngưỡng mộ mà đến liền nhiều hơn, cho nên mới náo nhiệt như vậy, tên náo thành cũng từ đó mà ra. Lần trước đệ cùng Dịch Thiên đia ngang qua đó, ở đó mỹ nữ thật sự là cực kỳ nhiều a, có điều chẳng thèm coi trọng đệ, nhưng lại ngưỡng mộ Dịch Thiên, có việc cực kỳ hay ho xảy ra…” Lâm Phong đang chuẩn bị bắt đầu cái tính tràng giang đại hải của hắn, Dịch Thiên liền một tiếng nhàn nhạt cắt đứt lời hắn: “Lâm Phong…” Rõ ràng là ý bảo Lâm Phong câm miệng.

Có điều lại khiến Miểu Miểu hứng thú, ngồi bật dậy, nhìn về phía Lâm Phong, mắt sáng lên nói: “Việc hay ho như thế nào?” Lâm Phong giờ đây rơi vào thế khó xử, liếc nhìn Dịch Thiên thì Dịch Thiên ra động tác ý bảo hắn câm miệng lại, mà tẩu phu nhân lại đang nhìn hắn vô cùng kỳ vọng . Nói, đắc tội với Dịch Thiên, không nói, đắc tội với tẩu phu nhân, thật là tiếc thóai lưỡng nan. Đột nhiên, trong đầu chợt lóe, cười nói: “Lần trước Vụ Huyền cũng ở đó, hắn biết còn rõ hơn.”

Vụ Huyền nghe vậy, mặt đầy hắc tuyến, thật quá đáng, dám kéo hắn xuống nước. Ặc, Miểu Miểu đã quay đầu chuyển hướng qua Vụ Huyền. Vụ Huyền đành phải đâm đầu theo lao rồi, chủ thượng, thuộc hạ nói, người đừng trách thuộc hạ, người cũng sợ phu nhân, thuộc hạ còn sợ hơn, kỳ thật miễn không có gì là được.

“Phu nhân, kỳ thật cũng không có gì, chỉ là có một nữ nhân tự cho mình là tuyệt sắc vẫn luôn quấn quít lấy chủ thượng, kết quả bị chủ thượng một chưởng đánh bay rồi.” Vụ Huyền đơn giản nói sơ qua.

“Thật hả, sau khi đánh bay thì sao?” Miểu Miểu đương nhiên là càng hưng phấn hơn, nam nhân lạnh nhạt như Dịch Thiên, lại bị chọc cho nổi đóa mà chưởng bay cô ta, chuyện chắc không đơn giản.

“Sau đó, nữ nhân đó đứng lên nói, chủ thượng thật sự là rất … ách … đẹp trai.” Sử dụng từ phu nhân hay nói thì dễ giải thích cho phu nhân hơn.

“Oaaaaaa, mãnh nữ a, thật mạnh mẽ nha. Kể ta nghe một chút nàng ta quấn quít theo Dịch Thiên như thế nào.” Miểu Miểu bây giờ thì cực kì hứng chí muốn nghe, bên cạnh Dịch Thiên có nhiều người vây quanh như vậy, tại sao nàng lại có được cơ hội quý giá như vậy.

Ách, cái này cũng phải nói hả, nhìn về phía Dịch Thiên, chủ thượng, làm sao bây giờ, nói hay không. Dịch Thiên khẽ nhíu mày, ôm chặt Miểu Miểu một cái, khiến cho nàng quay đầu lại, nhẹ nhàng nói: “Chỉ là một nữ nhân bị điên, nàng không cần quan tâm.”

Miểu Miểu nghe vậy, dẩu miệng một cái, không chịu nha. Khẳng định là xảy ra chuyện gì mà Dịch Thiên không muốn nói cho nàng. “Dịch Thiên, ta muốn biết. Chàng đã nói là chuyện gì cũng không dấu diếm ta mà.” Miểu Miểu lại lôi đòn sát thủ của bản thân ra, làm nũng, cộng thêm cọ cọ dụi dụi vào Dịch Thiên.

Độc ái sát thủ phu quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ