Thiên Cuồng Vũ

140 0 0
                                    

[Thiên Cuồng Vũ chương 111: Phong khởi vân dũng*]

Rầm, lại có khách không mời phá cửa sổ mà vào, làm đứt đọan một màn nồng nàn. Dịch Thiên nhanh tay lẹ mắt kéo chăn mền che Miểu Miểu lại. Miểu Miểu vừa nhìn thấy người đến, trong phút chốc không biết nói sao, tại sao hắn lại thích đi vào bằng đường cửa sổ như vậy, hơn nữa lần nào cũng chen ngang thời khắc tốt đẹp của nàng cùng Dịch Thiên là sao. Tuy rằng bọn họ cũng chẳng làm gì nhưng tốt xấu gì cũng đã tháo quần tháo áo lên giường nằm rồi, cái tên này chẳng có chút lịch sự gì cả.

“Ta nói ngươi nha Hiên Viên Triết, lần tới, trước khi vào gõ cửa sổ một cái được không, để ta còn chuẩn bị tâm lý trước.” Không đi bằng cửa chính coi như bỏ qua đi, nhưng yêu cầu gõ cửa sổ chắc cũng không quá đáng, Miểu Miểu nói một cách chán chường, cũng đã nhắc nhở hắn mấy lần rồi, nhưng vẫn không chịu thay đổi.

“Xin lỗi, lần sau sẽ chú ý hơn.” Vẫn là câu trả lời y xì như cũ, có điều lần này giọng điệu có chút nặng nề.

“Ngươi bị thương.” Dịch Thiên nhìn thấy hắn vẫn dùng tay phải ôm lấy một bên cánh tay trái liền thấp giọng nói.

“Hừ, trúng ám khí của minh chủ Sát Huyết Minh, có độc.” Dứt lời, Hiên Viên Triết ngã xuống, có thể chống đỡ để đến tìm bọn họ đã là cố hết sức rồi, độc tính lần này thật sự quá mạnh, hắn không chống đỡ được nữa.

Dịch Thiên cùng Miểu Miểu liếc nhìn nhau, rồi chạy ra cửa, dựng đầu Tiểu Vũ dậy. “Trong khỏang thời gian ngắn không được dùng nội lực, nếu không máu sẽ chảy ngược.” Tiểu Vũ vừa bôi thuốc vào vết thương vừa nói, sau đó thuận tay đưa cho Hiên Viên Triết một viên thuốc: “Khi cấp thiết thì uống nó, có thể duy trì được nửa canh giờ, có điều sẽ bị hao tổn nội lực rất lớn.”

Hiên Viên Triết gật đầu, nhận lấy viên thuốc rồi mới thấp giọng nói: “Ta đã nhìn thấy mặt hắn rồi, đúng là Hách Liên Thành.” Quả nhiên là hắn, không ngòai dự đóan của mọi người, chỉ là không có chứng cứ để chứng minh.

“Nghi thức chuyển giao ngày mai, tốt nhất các ngươi đừng đi, bọ ngựa bắt ve, chim sẻ chực sẵn*, Thần Quang Đế sẽ vây các ngươi trước, sau đó là Hách Liên Thành thừa thế một lưới bắt hết.” Hiên Viên Triết đem những điều mình nghe lén được kể lại cho hai người.

*nguyên văn “đường lang bộ thiền hoàng tước tại hậu”: ý bảo bọ ngựa chăm chú rình bắt ve nhưng đâu ngờ sau lưng chim sẻ cũng đang thủ thế chuẩn bị bắt bọ ngựa.

“Bây giờ có muốn chạy cũng không còn kịp nữa, đại quân của Thần Quang Dục đã đến trước Thanh thành rồi.” Đám người Lâm Phong gõ cửa đi vào.

Mặc dù đại quân đóng trại cách Thanh thành mười dặm nhưng chỉ cần Thần Quang Dục muốn thì sẽ lập tức tiến công vào Thanh thành, mà số người do Vụ Thiên Các triệu tập đến thì quá đông trong khoảng thời gian ngắn rút lui cũng không kịp, cho nên nghi thức bàn giao ngày mai rất nguy hiểm.

“Chủ thượng, muốn rút lui sao?” Vụ Kiếm trầm giọng hỏi, so với mấy chục vạn đại quân, số người do Vụ Thiên Các điều tới là không đáng kể, liều mạng không phải là biện pháp, huống hồ còn có một Sát Huyết Minh đang rình rập ở sau lưng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Độc ái sát thủ phu quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ