Xuyên không chi thừa tướng vật hi sinh thê -XK, nữphụ Ngũ đồng tiền (lovelyday)

6.3K 44 8
                                    

Xuyên không chi thừa tướng vật hi sinh thê

Ngũ đồng tiền

Văn án:

Sơ Hạ là một tiểu nhân vật, theo công ty tiểu viên chức, không ngừng lấy cạm bẫy mai nhân vuốt mông ngựa, rốt cục trời không phụ người có lòng, một khi bay vọt thăng cấp thành tổng giám đốc, vốn tưởng rằng tốt đẹp cuộc sống ngay tại trước mắt, nhưng là này vị trí còn không có tọa yên ổn bị đăng tạp đến này hố cha thế giới, sở dĩ nói hố cha là vì cái thế giới đã là ở một quyển sách trung nàng nhàn đến vô sự xem qua một quyển sách trung, tên gọi làm [ trùng sinh đích nữ phú quý mệnh ], mà nàng trở thành một cái tiểu vật hi sinh!

Thượng có nguyên trùng sinh đích tỷ [ nữ chủ ], hạ có đặc công xuyên không thứ muội [ lớn nhất nữ phụ ], mà nàng đó là “Ngoan độc mẹ kế” thân sinh nữ nhi [ tiểu vật hi sinh ], này tiết tấu, muốn cho nàng thế nào sống?

Xem ở là hào môn quý nữ, có ăn có uống, cuộc sống không lo trên mặt mũi thích ứng tính cường Sơ Hạ vâng chịu rời xa nữ chủ nữ xứng qua chính mình ngày ý tưởng, im lặng nhìn 5 năm trạch đấu diễn...

Nhưng là xem trước mắt đỏ thẫm hỉ y, còn không có minh bạch sao lại thế này liền bị đặc công thứ muội đánh choáng váng khiêng thượng kiệu hoa.

Vừa tỉnh lại liền nhìn đến một trương cười thẩm nhân yêu nghiệt khuôn mặt hướng về chính mình.

“Má ơi! Này không phải nam chủ sao? Ta thế nào đến nơi này ?” Đang nhìn xem toàn bộ đỏ tươi phòng, khóc hô:

“Ông trời, kịch tình đại thần ta sai lầm rồi, không nên xem diễn không trả tiền, còn vui sướng khi người gặp họa!!”

Này văn nữ chủ phúc hắc phẫn trư ăn lão hổ hình, nam chủ là phúc hắc thêm lãnh khốc hình. Sủng văn, một chọi một, có trạch đấu, cung đấu.

Quyển sách nhãn: Phúc hắc thích văn sủng văn đại gả trùng sinh đích nữ

Chương 1 xuyên không, vật hi sinh!

Thiên triều quốc là Thiên triều đại lục chúa tể, đến nay đã có 500 niên lịch sử, trước sau lại trải qua qua 40 vị hoàng đế thay đổi, trải qua qua các loại thiên tai * sau nó vẫn như cũ có thể đứng dậy không ngã. Mà hiện nay hoàng đế từ tiền nhiệm thái tử an toàn kế thừa, nay đã bốn mươi lăm tuổi, lại chỉ tại vị 3 năm, sử xưng nguyên cùng 3 năm.

Lướt qua trọng lâu điện ngọc, lưu ly phiến ngõa, một mảnh ba thiên xanh biếc sắc, trung gian làm đẹp đóa đóa tránh tiên mà diễm hoa sen.

“Thán!” Một cái thân màu hồng đào váy dài áo dài 7, tám tuổi trắng noãn nữ đồng, một tay chống cằm, có chút ưu thương nhìn không trung thở dài tức.

“Tiểu thư, ngài đã như vậy một cái canh giờ, hay không nghỉ ngơi một chút?” Trắng noãn nữ đồng bàng đứng một cái khoảng mười ba tuổi thanh xuân thiếu nữ không đành lòng nhắc nhở.

“Thán! Ngươi không hiểu.” Trắng noãn nữ đồng bất động như núi nói, nàng dễ dàng sao? Vốn tưởng rằng chính mình đã chết, nào biết trên trời thương hại, nhường nàng xuyên không trùng sinh, hơn nữa là danh môn vọng tộc “Tứ hậu tam vương” Trung lạc phó hậu đích nữ, không biết nàng lúc đó có bao nhiêu vui vẻ.

Xuyên không chi thừa tướng vật hi sinh thê -XK, nữphụ- Ngũ đồng tiền (lovelyday)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ