Meanie

158 14 16
                                    

Wonwoo đi vào nhà,thả mình xuống cái ghế sofa êm ái,tính chợp mắt thì bỗng máy anh rung lên.Mở máy,đập vào mặt anh là một tin nhắn từ người lạ....
  
     Một liên hệ đã gửi tin nhắn cho
                                 bạn
mingyu_k:                                            Làm người yêu tôi đi cậu trai.
                                                  jeonbean:
                                Tôi quen cậu chăng?
mingyu_k:Nếu em không chi vậy thì tôi phải làm gì thì em mới đồng ý?

Wonwoo nheo mắt bấm vào trang cá nhân của cậu ta,nhìn vào phần giới thiệu bản thân,hiện tại cậu ta mới 18 tuổi,vỏn vẹn chỉ có vậy rồi lại vào mess trả lời.Bỗng một ý tưởng xuất hiện trong đầu anh,Wonwoo khẽ mỉm cười
          
                                                   jeonbean:
                   Giỏi cắt tay đi thằng ôn dịch
mingyu_k:Nếu làm vậy em sẽ yêu tôi?
                                                  jeonbean:
                                                  Cậu dám??
          mingyu_k đã gửi một ảnh

Bỗng một ý tưởng xuất hiện trong đầu anh,Wonwoo khẽ mỉm cười                                                              jeonbean:                   Giỏi cắt tay đi thằng ôn dịchmingyu_k:Nếu làm vậy em sẽ yêu tôi?                                 ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

mingyu_k:Vậy được chưa?

Wonwoo không khỏi sốc nặng,tắt máy  đi và chùm chăn:"Một thằng bệnh hoạn!"
* Ting *
Tiếng chuông ngoài cửa khiến anh giật mình,bủn rủn chân tay.
" Mình không nên mở cửa!"
Và * cạch *
Anh mở to mắt,nghe thấy tiếng bước đi của ai khiến anh càng sợ.
-Wonwoo nie-Giọng nói của một người đàn ông lạ.
Anh im lặng.
-Wonwoo,em đã thực hiện rồi sao anh...không nghe?-Cậu ta ôm chầm lấy anh,ngón tay băng bó cầm dao dí sát cổ anh.
-Tôi tôi xin anh tránh xa tôi r-------
Tiếng la hét trong vô vọng
.
.
.
.
-Wonwoo,vui quá,hôm nay là valentine đó!-Mingyu khẽ cười nhìn anh người yêu đang tựa vai.
-....-Khuôn mặt của Wonwoo vô vàn vết xước và đáng sợ hone là chiếc mồm bị khâu......
-Thật là sao anh cứ ngủ vậy?
.
.
.
.
-------- happy valentine nhá tất cả các bạn:)
Trả hàng cho bạn @witmiwu :3


                        

     
    
                  
     

[Seventeen]Những câu chuyện ở nhà Mười BưởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ