CHAPTER 11

1.9K 63 0
                                    

Jasfer Pov.

Malungkot si Ashley Ngayon at sobrang Tahimik nya. Sino kaya girlfriend nung lalaking yun?

"Ash" Tawag ko sakanya at napatingin sya saakin saka Ulit nag basa sa Libro nya.

"Alam mo Hindi Lang ikaw ang Broken dito. kanina nanood kami ni kate sa shooting Ang sakit talaga makita ng may kasamang ibang babae ang taong mahal mo no?"

Bigla naman nya binaba ang Libro nya at Tumingin saakin

"wala na tayong magagawa ito binigay saatin ng dyos na hindi pwedeng mahalin ng taong mahal natin" makungkot na sabi nya.

sa Lahat ng Crush nya ngayon ko lang syang nakita na nag kaganito.

"Wag ka nga. tsk malay mo kapag Nalaman nya ng babae ka magustuhan ka nya ang alam nya kasi lalaki ka ngayon kaya dika nya napapansin"

"malapit nanaman Christmas Party sure kaba dyan ah?" Kabadong tanong nya Kaya Tumango ako.

Umakyat ako sa Doubledeck At may Kinuha ako sa Bag ko.

"Oh? Ang alaga mo naman dyan hindi mo padin nawawala o nasisira" natatawang sabi nya saakin.

"Sympre" Sabi ko sakanya at Tinignan kong mabuti Yung maliit na bracelet Hindi ba kasya saakin ko kasi pang bata lang ito at may tatak na JASFER DELAFUENTE.

"hmm! sino ba nag bigay nyan? ang ganda Kasi Eh"Natatawang sabi nya sabay turo sa isa Ko pang bracelet na Binigay Nung matanda saakin

"Ahh binigay lang saakin to"

Napatigil kami Ng pag uusap Ng Biglang May pumasok.

"Shete ka Kean! Muntikan na tayo don ang sakit ah bakit pati ako kinukuyog? Eh ikaw lang naman Artista" Inis na sabi ni kean

"ewan ko! Baka Nakakalimutan mo madaming babaeng nag hahabol sayo" sabi sakanya ni Kean saka naman napatingin sya saakin

"Ashley bakit namumula mata mo?" Takang Tanong sakanya ni ian

"Wala nakakaiyak kanina Palabas sa Tv" Pag papalusot nya.

"Ha? Kalalaking tao umiiyak ka sa mga Tv" pang aasar sakanya ni ian at nanlaki mata ko Ng biglang hinatak ako ni kean

"Samahan moko" Sabi nya at Tumango na lang ako At hindi nag salita

napatingin ako sa Kamay nyang nakahawak sa wrist ko. gosh bat kinilig ako?

"Sa-an tayo pupunta?" Naiilang na tanong ko at Bigla nyang Binitawan kamay ko.

"Im sorry" Nagulat ako Ng nag sorry sya.

"Para saan?"

"Na Hindi kita Pinapansin Minsan" Natatawang sabi nya at Ngumiti ako

"Ayos Lang diba kaibigan tayo?" Nakangiting sabi ko sakanya at Bigla syang tumawa saka tinapik tapik balikat ko

"Grabe Pre nag tampo ako sayo non" umiiling na sabi nya kaya napangiti ako.

"ikaw kasi e" Gosh salamat bati na ulit kami hays.

"sasama kaba mamya?" tanong ko sakanya at tumango sya

Yun oh.

"Tara Na pre Gugutom na ako" Sabi nya at Inakbayan ako Gosh Bat ba kase kinikilig ako friend nga lang diba? As A friend lng wag ka umasa jas.

Tawa kami ng tawa ng bumalik sa dorm. saktong pag bukas namin ay wala ng tao nasa likod na kaya sila ng school?

"Kain muna tayo samahan moko" Sabi nya at tumango ako

THE GIRL PRETEND TO BE A BOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon