Jeon Jungkook - Cậu - 18 tuổi sinh viên năm 2 trường đại học Emperial. Sát thủ thế giới có tiếng vang vọng. Đứng đầu thế giới ngầm.Có công ty riêng JJK đứng thứ 2 thế giới. Mang tiếng lạnh lùng, đanh đá, mang cho người đối diện một cảm giác sợ hãi (không hề nhẹ), học rất giỏi, luôn đứng hạng nhất khối, kiến thức của cậu cũng có thể đã đến năm 5 sinh viên trường đại học Emperial, thậm chí còn giỏi hơn. Cậu học chuyên ngành vi tính và kinh tế.
Park Jimin - X - bạn thân Jungkook. 18 tuổi sinh viên năm 2 trường đại học Emperial. Sát thủ cũng có tiếng như Jungook, cũng được xem là thần hộ vệ cho Jungkook. Công ty riêng PJM đứng thứ 3 thế giới. Mang tiếng lạnh lùng không kém Jungkook (ánh mắt giết người), nhưng luôn hoà đồng với mọi người, học cũng rất giỏi, luôn đồng hạng với Jungkook, kiến thức của cậu đã đạt đến sinh viên năm 5 trường đại học Emperial. Cậu học chuyên hoá học và kĩ thuật.
Kim Taehuyng - Hắn - 21 tuổi, sinh viên năm 5 trường đại học Emperial, hotboy trường học. Sát thủ trong thế giới ngầm nổi tiếng không kém Jungkook và Jimin. Công ty KTH đứng đầu thế giới. Lạnh lùng, làm cho người khác cảm thấy sống không bằng chết, mưu trí, học giỏi. Hán học chyên ngành kinh tế.
Min Suga - Y - bạn thân Kim Taehyung. 21 tuổi sinh viên năm 5 trường đại học Emperial, hotboy học đường. Sát thủ cùng đồng hành với Taehuyng. Có công ty riêng MSG đứng thứ 3 thế giới, đồng hạng với PJM, đang tranh giành hạng với PJM. Tính tình lạnh lùng chỉ mang lại sự hoà đồng khi ở nhà với người thân. Cậu học chuyên ngành máy tính.
Và một số nhân vật khác sẽ giới thiệu sau :)))))))))))))))))))))))))
Và mị (Tun) làm cùng với mong mọi người ủng hộ nhak.
YOU ARE READING
[longfic][Vkook/Sumin] Hai cô kia, đừng hòng chạy trốn
Teen FictionCâu truyện giữa 4 cặp đôi trai gái , tuy là sát thủ nhưng vẫn có thể êu nhau. Cùng au xây dựng câu chuyện giữa tình yêu của bốn người sát thủ máu lạnh này nhé! Au làm cùng với @user86930573.