Xin nhỗi mọi người vì cho ra fic trễ nhak, nhà Tun tuần trước có việc bận nên Tun ko post fic đc, thông cảm nhak.
________________________________________________________________________________
Là bạn thân nên ngồi kế nhau, không có ai phàn nàn gì cả, ngồi kế bên bàn là 2 thần tượng hotboy của trường, nhưng Jungkook và Jimin đều không quan tâm. Chỉ có 2 thần tượng là Kim Taehuyng và Min Yoongi và mọi người khác trong lớp là ngạc nhiên vì "bị bơ".
Sau khi bị "ăn nguyên cục bơ tỏ chảng" thì 2 nam thần bắt đầu cảm thấy "thú vị" với 2 cô gái này.
*Reng Reng*
Ra chơi thì lại bị 2 tên nào đó bám đuôi, Jungkook và Jimin quay lại định đấm cho vài phát thì Nam I lên tiếng:
-Ây Ây, bình tĩnh chứ cô gái. Để tôi tự giới thiệu, tôi là Kim Taehuyng, đây là Min Yoongi, rất mong được làm quen với 2 cô.
Jimin phán:
-Kệ 2 anh chứ, có liên quan gì đến tụi tui đâu. Blè !
Sau đó 2 người bỏ đi. 2 Nam thần của trường mang tiếng "nhạnh nhùng" mà sao lại đi bắt truyện với 2 người mới đến vậy.
________________________________________________________________________________
*Nhân vật phản diện:
1. Momo
Tính cách:
Tự xưng là bà hoàng và là chị đại của trường. Kiêu ngạo và chảnh chọe, tự nhận là bạn gái Taehuyng. Có tập đoàn HMM lớn thứ 10 thế giới (Au: thế mà cũng làm chị đại đc :-///) Không phải là gì trong thế giới ngầm ( Vì bã ko biết thế giới ngầm).
2. Sana
Tính cách:
Cũng y chang chị họ Momo. Nhưng thủ đoạn và kiêu hơn. Xưng là người yêu Min Yoongi. Có Công ty MSN đồng hạng thứ 10 thế giới với HMM. Xưng là hoa khôi khối trường đại học Emperial năm 5. Nhan sắc thua xa Jungkook và Jimin.
Xong nhân vật phản diện òi :-))))
________________________________________________________________________________
Chỉ 2 phút sau mà Momo và Sana đã biết tình hình của Taehuyng và Yoongi. 2 Cô ả liền bước đến căn tin trường nơi mà đông đủ học sinh. Bước đến bàn Jungkook, Jimin, Taehuyng và Yoongi ngồi ( 2 ông này bám theo Jungkook và Jimin xuống tới căn tin luôn).
Ỏng ẹo ngồi xuống kế bên 2 nam thần, cái giọng mắc ói phát gớm lại cất lên:
~ Anh yêu, anh đang làm gì ở đây vậy ? ~
Taehuyng lạnh lùng nói:
- Bộ cô bị mù hả, không thấy tôi đang ngồi ăn sao?
Momo lại nói với giọng ỏng ẹo hơn hồi nãy:
~ A, em cũng muốn ăn chung mà anh yêu. ~
Thấy ngứa mắt, Jimin đứng dậy và bước đi, còn Jungkook thì đứng dậy nói rằng :
- Mấy người muốn thổ lộ tình cảm với nhau thì xin đi ra chỗ khác cho chúng tôi nhờ.
Rồi Jungkook bước đi lên lớp với Jimin. Hắn và Y bước lên lầu theo Cậu và X. Hai ạ kia thấy vậy thì bàn chuyện một lúc rồi cười nham hiểm.
--- Giờ ra về ---
Có 1 cô gái đi đến lớp của Cậu và X đưa tờ giấy ghi là: "Tan học đi lên sân thượng"
Cậu và X nhìn nhau 1 giây rồi gật đầu. Sau đó sách cặp đi lên sân thượng. Hắn và Y thấy vậy thì liền đi theo, tò mò nên hai người đã đi lên sân thượng.
- Trên sân thượng -
Cậu và X mở cửa bước qua cánh cửa rồi đóng hé lại ( chừa khe hở ). Trước mặt hai người là 1 đám nữ sinh khoảng 20-25 người. Đầu đàn tất nhiên là Momo và Sana. Sana bước đến nói vọng ra rằng:- Hai người các ngươi là học sinh mới vô nên tụi tao nhượng bộ khuyến cáo tụi mày nên tránh xa Taehuyng và Yoongi ra.
Jungkook nói lại:
- Không thì sao nào, tụi mày làm gì được tụi tao ?
- Hừ. Được lắm rồi xem xem ai là người phải quỳ trước bổn cô nương ta đây. 10 đứa đầu tiên chắc cũng đủ cảnh cáo rồi nhỉ. Ha ha.
- Đúng là bọn ngu không biết lượng sức, rồi coi mày làm thế nào. Có 25 đứa thôi mà, cho lên hết đi.
Cậu và X là sát thủ thế giới ngầm mà, 25 người thì cũng không gì là khó, nói chỉ chỉ có 1 mình Jungkook thì cũng đã cân được 100 đứa con gái như thế này rồi.
- Được thôi, đó là mày nói.
Thế là Jungkook và Jimin đánh từng đứa con gái dễ như chơi, đứa thì bê bết máu, đứa thì gãy tay, gãy chân, có đứa thậm chí còn bị bầm mặt mũi. Trong vòng 10 phút thôi, chỉ còn Momo và Sana, hai con ả nhìn thấy họ đánh mà run cầm cập, thấy Cậu và X nhìn về phía mình, ai ả mới nói:
- Xin..xin lỗi...hai người. Chúng tôi...
Chưa kịp nói xong thì Jungkook đã đến bên Momo giựt tóc ả và nói:
- Xin lỗi á, chưa đủ đâu....
________________________________________________________________________________
Dừng lại thui, Tun mệt òi. Có thể trong tuần này Tun sẽ ra chap tiếp theo nhưng ko chắc chắn nha. Hì hì. :)))))))))
YOU ARE READING
[longfic][Vkook/Sumin] Hai cô kia, đừng hòng chạy trốn
Teen FictionCâu truyện giữa 4 cặp đôi trai gái , tuy là sát thủ nhưng vẫn có thể êu nhau. Cùng au xây dựng câu chuyện giữa tình yêu của bốn người sát thủ máu lạnh này nhé! Au làm cùng với @user86930573.