Em đang câu dẫn tôi sao?

159 7 1
                                    

Ánh nắng ngoài của sổ không ngần ngại chiếu thảng vào phòng của Fine, lông mày khẽ nhíu lại, đôi mắt xinh đẹp mở ra.

Cô quay sang bên cạnh, nhìn lâu vào chàng trai đang ngủ, khẽ vuốt nhẹ khuôn mặt, đúng là rất đẹp, mái tóc tim than rất hợp với khuôn mặt nam tính, tính cách thì lạnh lùng càng làm hắn đẹp trai hơn.

- " Có phải anh rất đẹp trai không..?? "

Cô giật mình vừa thấy hắn đang ngủ mà không biết hắn thức từ lúc nào? Cô vội đáp lại câu nói tự mãn ấy.

- " Đúng rất đẹp...nhìn như thụ ấy..!! "

Nói xong, cô cười phá lên mà không biết rằng ai đó mặt đen như đít nồi.

- " Em dám cười tiếp không? "

Không khí lạnh đi vài phần, cô cũng thuận thế không cười nữa vì cười lúc này là coi như tận mạng. Bèn buôn những lời ngon ngọt dụ dỗ.

- " Ây da, lão công của em bớt giận, em đùa một tí thôi mà..Thôi dậy nào, còn chuẩn bị đi làm nữa! "

Để lại hắn một mình, cô chạy nhanh vào phòng tắm, da cô cảm nhận được làn nước mát lạnh đang chảy từ trên cơ thể cô xuống. Nó xua tan đi cái mệt mỏi ngày hôm qua giúp cô sẵn sàng cho một ngày mới.

Sau khi tắm xong trên người cô là chỉ là váy mỏng nó làm tôn lên đường cong của cô.

- " Sảng khoái quá! "

- Chợt nhận ra trong phòng có người, Fine giật mình, theo bản năng che đi cơ thể. Shade nhếch nôi ranh mãnh : - " Em đang câu dẫn tôi sao? "

- " Anh...anh không phải đã xuống nhà rồi sao? Sao..sao còn ở đây? "

- " Chỉ là muốn chờ em thôi "

Lời nói đi kèm hành động, Shade tiến lại gần, tay ôm eo cô, răng nanh lộ ra, giọng khàn khàn.

- " Cho tôi nhé! "

- " Không được, hôm qua không phải đã ăn rồi sao! Nếu muốn hôm nay thì 3 ngày nữa sẽ không được nữa! Sao còn muốn không? "

Shade đẩy cô xuống giường áp môi mình lên môi cô, bàn tay hư hỏng sờ mó xung quanh.

- " Em không cho tôi ăn cái này thì tôi " ăn " cái khác. "

- " Anh...Chủ tịch không đi làm sao, công việc đang đợi anh đấy! "

Cô sợ hãi, nắm lấy bàn tay hư hỏng kia, cô không muốn liệt giướng đâu.

- " Chủ tịch tôi đây muốn nghỉ một ngày lại không được hay sao? "

- " Được...c chứ! Chỉ là tôi lo công ty không có anh, sợ sẽ loạn "

Shade ngẫm nghĩ, hôm nay có cuộc họp quan trọng phải kí hợp đồng với Sea thị nên tạm thời tha cho cô.

- " Tối nay bù! Nhanh chuẩn bị đến công ty. "

- " Vâng! "

May là thoát được, tối nay nghĩ cách thoát khỏi đại ma vương này thôi.

End chap

[ Xin chào, mình quay lại rồi đây. Nghỉ học nhiều quá nên mình sẽ sửa lại cốt truyện sao cho phù hợp nên có gì không hiểu thì hỏi mình nha. ]



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 18, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ FineShade ] Ma cà rồng biết yêu- Vết cắn tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ